ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้
3 Zodiac has a large sum of money Financial fortunes this month

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้     ย่างเข้าเดือนที่ 5 ของปี 2563 ที่เราทุกคนบนโลก ต้องเผชิญกับเจ้าไวรัสร้ายโควิด-19 แล้ว หลายคนต้องต่อสู้หนัก เพราะเคยทำงาน แต่ต้องตกงาน บางคนโชคดีแค่รายได้ลดลง  มาเช็กกันดีกว่าว่า 3 ราศีไหนที่เดือนพ.ค. ดวงการเงินยังดีอยู่ อย่างน้อยก็พอเป็นกำลังใจกันได้บ้าง


ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้
3 Zodiac has a large sum of money Financial fortunes this month-aries

ชาวราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การเงินเป็นช่วงขาขึ้นในเดือนนี้ อาจได้รับเงินจากที่คาดไม่ถึง จงใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด งานหนักๆ ที่ทำมาออกดอกผลให้ชื่นใจ จงทำต่อไปเพื่อสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน ช่วงนี้การตัดสินใจที่ดีถูกต้อง และการทำงานจะรับประกันผลตอบแทนกลับมาเสมอ

การงาน : งานเข้าๆ กำลังยุ่งตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต จนไม่มีเวลาส่วนตัว กำลังเน้นพัฒนาระบบงานให้มีมาตรฐานสูงขึ้น บางคนก้าวไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น ส่วนคนที่ทำผลงานรายได้ไว้ดีมาก่อน ตอนนี้จะสบายๆ

การเงิน : การเงินเป็นช่วงขาขึ้นในเดือนนี้ อาจได้รับเงินจากที่คาดไม่ถึง จงใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด งานหนักๆ ที่ทำมาออกดอกผลให้ชื่นใจ จงทำต่อไปเพื่อสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน ช่วงนี้การตัดสินใจที่ดีถูกต้อง และการทำงานจะรับประกันผลตอบแทนกลับมาเสมอ

ความรัก : คนโสดจะมีข่าวดี จะมีแฟนแล้วล่ะ ให้รีบเคลียร์สเปกให้ชัด จะได้เปิดทางให้รักเข้ามา คนมีแฟน อาจต้องถามตัวเองว่านี่ใช่รักจริงๆ ที่เราอยากได้ไหม เพื่อใช้ตัดสินใจ การซื่อสัตย์ต่อตัวเองนั้นสำคัญ แม้คำตอบจะเจ็บปวด

สุขภาพ : You are what you do เราเป็นอย่างที่เราทำ เมื่อเราใส่ใจดูแลตัวเองสุขภาพก็จะดี จงสำรวจและเลิกสิ่งที่ทำร้ายสุขภาพกายใจของเรา เดือนนี้เหมาะกับการเอาใจตัวเอง

ข้อควรระวัง : คิดให้ดีก่อนจะพูดหรือรับปากสัญญาใดๆ ออกไป อาจจะส่งผลเสียตามมาในภายหลัง

เคล็ดลับเสริมดวง : ทำบุญถวายสังฆทานของเป็นคู่ เพื่อให้ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือมีคนช่วยอุปถัมภ์


ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้
3 Zodiac has a large sum of money Financial fortunes this month-libra

ชาวราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินอยู่ในระดับที่ดี มีเงินเข้า คนที่การเงินแข็งแรง และมีวิสัยทัศน์ทางการเงินที่ดี สามารถวางแผนลงทุนเพื่อผลตอบแทน เป็นจังหวะของการสร้างความงอกเงย แต่ก็อย่าลืมบริหารความเสี่ยงเสมอ

การงาน : การทำงานตามกรอบที่วางไว้ทำให้งานราบรื่น ยังไม่จำเป็นที่จะต้องเสนอการเปลี่ยนแปลงระบบวิธีอะไรในการประชุมเดือนนี้ ถ้ามีคนมาเป็นที่ปรึกษาในที่ทำงาน ฟังคำแนะนำของพวกเขา

การเงิน : อยู่ในระดับที่ดี มีเงินเข้า คนที่การเงินแข็งแรง และมีวิสัยทัศน์ทางการเงินที่ดี สามารถวางแผนลงทุนเพื่อผลตอบแทน เป็นจังหวะของการสร้างความงอกเงย แต่ก็อย่าลืมบริหารความเสี่ยงเสมอ

ความรัก : เดือนนี้จงเปิดเผยความรู้สึกกับคนรัก สิ่งที่ปิดบังจะสร้างปัญหาให้ทีหลัง ซื่อสัตย์ไว้ดีที่สุด คนโสดลองตามหาความรักในที่ใหม่ๆ ที่ที่น่าตื่นเต้น ทำสิ่งที่ไม่เคยทำจะทำให้พบเจอสิ่งที่ตามหา

สุขภาพ : การใส่ใจดูแลสุขภาพที่ผ่านมาส่งผลให้คุณแข็งแรง จงทำต่อไป รักและดูแลตัวเอง อาจเพิ่มแนวทางด้านดูแลสุขภาพใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม

ข้อควรระวัง : อารมณ์ไม่ค่อยปกติมีความแปรปรวนคิดเล็กคิดน้อยมากเกินไป ระวังจะเจ็บป่วยเป็นไข้หวัดไม่สบายได้

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำบุญตักบาตรด้วยนมสด น้ำหวาน ขนมหวาน ดอกไม้สีขาว


ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้
3 Zodiac has a large sum of money Financial fortunes this month-pisces

ชาวราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การเงินเดือนนี้เป็นช่วงการเก็บมากกว่าจะเสี่ยงหรือลงทุนเพราะผลอาจไม่น่าพอใจนัก ได้เวลาจัดการระบบการเงินให้ดีขึ้น มีรายได้เข้าเรื่อย ๆ ให้พอใช้

การงาน : เพื่อนร่วมงานพอใจการทำงานประสานงานกับคุณ คนลงทุนจะได้หุ้นส่วนที่ดี คนหางานใหม่ งานนั้นอยู่ใกล้ๆ นั่นเอง จะได้งานที่ชอบ

การเงิน : เดือนนี้เป็นช่วงการเก็บมากกว่าจะเสี่ยงหรือลงทุนเพราะผลอาจไม่น่าพอใจนัก ได้เวลาจัดการระบบการเงินให้ดีขึ้น มีรายได้เข้าเรื่อย ๆ ให้พอใช้

ความรัก : คนโสดอาจตกหลุมรักฉับพลัน ถ้ารู้สึกว่าตามไม่ทัน สโลว์ดาวน์ลงให้ตั้งหลักได้ คนมีแฟนหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ การปะทะคารมจะนำไปสู่การแตกหักร้างลา การไกลกันสักพักจะช่วยให้เย็นลง หรือบางครอบครัวซ่อมบ้านจัดบ้านใหม่ มีสิ่งไม่ได้ดังใจ

สุขภาพ : หมั่นออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ ระวังการเสพติดบางอย่าง แม้แต่การคิดฝันมากเกินไป

ข้อควรระวัง : จะทำสิ่งใดต้องอดทนรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม หากเร่งรีบใจร้อนมากเกินไปจะทำสิ่งที่หวังพังทลายได้ง่าย

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้สมปรารถนาในสิ่งที่หวังเอาไว้ ทำบุญออกโรงทานอาหารเครื่องดื่มแก่คนที่กำลังเดือดร้อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : thairath

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  มักจะหัวเสียอารมณ์ร้อนบางทีทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย  ในเดือนนี้มีดาวเกตุทับลัคนา  หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  หรือมักจะเกี่ยวข้องกับวัดวาอาราม  บางท่านต้องระวังถูกเอาเปรียบได้ในระยะนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  บางทีมักเวียนศีรษะ  เป็นไข้ตัวร้อนได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงมักจะสับสน  บางทีมักจะนอนไม่หลับตื่นกลางดึก  ควรจะระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีรายจ่ายค่อนข้ามาก บางท่านเสียเงินไปกับเรื่องคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  เพราะท่านสามารถหาเงินได้อยู่  แต่ท่านควรจะวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะร้อนใจในเรื่องการงาน  ต้องระวังผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้โทษได้ด้วย  แต่อย่างน้อยความอดทนและพยายามเท่านั้นจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมักจะทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครอง  เป็นประจำต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  แต่ส่วนมาก  เพศตรงข้ามมักจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย […]

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม  2563

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563

  ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2563

ดูดวง 3 ราศี พูดดี คิดดี ทำให้เกิดลาภก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี พูดดี คิดดี ทำให้เกิดลาภก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี พูดดี คิดดี ทำให้เกิดลาภก้อนโต  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ พูดดี คิดดี ทำให้เกิดลาภก้อนโต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีพิจิก ราศีกันย์ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – […]

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงดีเวอร์วัง ได้รับข่าวดีเเบบไม่คาดฝัน

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงดีเวอร์วัง ได้รับข่าวดีเเบบไม่คาดฝัน

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงดีเวอร์วัง ได้รับข่าวดีเเบบไม่คาดฝัน   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ ดวงดีเวอร์วัง ได้รับข่าวดีเเบบไม่คาดฝัน จะมีปีนักษัตร ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีขาล คนเกิดปีเถาะ คนเกิดปีมะโรง คนเกิดปีขาล คนเกิดปีขาลนั้นเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีจิตใจสูงส่ง และกล้าหาญจนได้รับความเคารพแม้กระทั่งจากศัตรูของตนเอง คนเกิดปีขาลคือนักสู้ผู้กล้าหาญที่สามารถต่อสู้ได้จนหยดสุดท้ายเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง แม้บางทีจะดูเห็นแก่ตัวไปบ้างในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่จริงๆแล้วชาวปีขาลนั้นใจกว้างไม่เบาคนเกิดปีเสือนั้นมักทำให้ผู้อื่นแปลกใจเสมอ รวมทั้งตื่นตัว และเร่งรีบอยู่ตลอดเวลาด้วย บุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจในเวลาเดียวกันทำให้ใครๆ ก็หลงใหลคนเกิดปีขาล บางทีชาวเสือก็เต็มไปด้วยความขัดแย้งในตัวเอง ไม่ว่าจะโกรธง่ายแต่สงบนิ่งใจดีแต่ขี้กลัว กล้าหาญยามคับขันแต่นุ่มนวล คนเกิดปีขาลนั้นมั่นใจในตัวเอง และบางครั้งก็มั่นใจเกินไป ถึงแม้คนเกิดปีเสือจะรักการผจญภัย และความตื่นเต้น แต่ทางที่ดีคุณไม่ควรไปท้าทายคนเกิดปีขาล คนเกิดปีเถาะ คนเกิดปีเถาะ นั้นเป็นเพื่อนที่ดี และรู้จักวางตัว มีรสนิยมที่ดี คุณจึงมักพบชาวกระต่ายที่แต่งตัวดีอยู่เสมอๆ และถ้าคุณลองแอบค้นตู้เสื้อผ้าของเพื่อนชาวกระต่ายเข้า คุณก็จะพบแต่เสื้อผ้าสวยงามราคาแพงทั้งนั้น แต่ถึงแม้จะเป็นที่รักของเพื่อนฝูงและครอบครัวชาวกระต่ายก็ยังคงเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายอยู่ดี นอกจากนั้นยังหัวโบราณและรู้สึกไม่ปลอดภัยได้ง่าย จึงทำให้เป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากผู้เกิดปีเถาะเป็นคนสุขุม จึงเป็นการยากที่จะปลุกอารมณ์กระต่าย […]