ดูดวง 3 ราศี ดวงปั๊วะปัง น่าจับตา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง

ดูดวง 3 ราศี ดวงปั๊วะปัง น่าจับตา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง
3 zodiac signs, horoscope, bang bang, eye-catching, like being born again

ดูดวง 3 ราศี ดวงปั๊วะปัง น่าจับตา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงปั๊วะปัง น่าจับตา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงปั๊วะปัง น่าจับตา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง
3 zodiac signs, horoscope, bang bang, eye-catching, like being born again – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การที่ดาวมฤตยูย้ายออกครั้งนี้ ชาวราศีตุลย์จะมีเรื่องที่ดีเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือเรื่องหุ้นส่วนธุรกิจที่จะมีเข้ามาให้คุณได้ท้าทายตัวเอง และพิสูจน์ตัวเองว่าคุณก็มีดี ว่ากันด้วยเรื่องความรัก ใครที่รอคนรักเก่ากลับ ครั้งนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีไม่น้อยมีโอกาสได้ Return ใครที่มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน นี่ก็เป็นโอกาสที่จะได้ปรับความเข้าใจ ซึ่งมันจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นนั่นเอง ในกรณีธุรกิจหุ้นส่วนก็เช่นกัน คุณอาจจะมีโอกาสได้ร่วมหุ้น หรือลงทุนในต่างชาติ ขยายกิจการให้มั่นคงยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ปังปั๊วะทั้งความรักและธุรกิจ


ดูดวง 3 ราศี ดวงปั๊วะปัง น่าจับตา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง
3 zodiac signs, horoscope, bang bang, eye-catching, like being born again – cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวกรกฎ  เรื่องของโชคลาภก็ถือว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสำหรับชาวราศีพฤษภไม่น้อยคุณมีโอกาสเสี่ยงโชคแล้วเข้าวิน ถูกรางวัลใหญ่ หรือ อาจจะได้อะไรมาแบบฟลุ๊คไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นเงินทองหรือโอกาสต่างๆบางคนดวงการเงินดีขึ้น มีเงินก้อนและเงินหมุนเวียนดีขึ้น เรียงไดว่าเป็นจังหวะที่ดีและไม่ควรทิ้งไปนะคะ


ดูดวง 3 ราศี ดวงปั๊วะปัง น่าจับตา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง
3 zodiac signs, horoscope, bang bang, eye-catching, like being born again – virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวกันย์  มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ หรือเกี่ยวข้องกับการแพทย์ ช่วงนี้ชาวกันย์มีโอกาสได้เดินทางไกล ซึ่งการเดินทางนี้เกี่ยวข้องกับการทำงานหรือการต่อรองธุรกิจ นอกจากนี้ใครที่กำลังรองานใหม่ มีโอกาสที่จะสำเร็จได้ง่าย ได้งานใหม่ที่ได้ผลตอบรับที่ปฏิเสธได้ยาก ดังนั้นคุณสบายใจได้เลยว่าคุณจะสามารถทำทุกอย่างจนได้ผลลัพธ์ที่เกินคาด ธุรกิจการงาน ไม่ให้ราศีกันย์ ก็ไม่รู้ว่าใครจะเหมาะสมไปกว่านี้แล้ว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 18 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 18 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 18 มกราคม 2563  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยเพราะคนรอบข้าง ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกลซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ ที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย ความรัก : ทางด้านความรัก แลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนักนะคะ มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 07 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 07 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 07 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาคลี่คลาย ชีวิตเจริญก้าวหน้า ปัญญาแจ่มใส  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  25 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 กันยายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะ ควรทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีม่วง สีดำ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : วันนี้ต้องเหนื่อยเพราะต้องสะสางงานกองโตให้เสร็จ การเงิน : […]