ดูดวง 3 ปีนักษัตร เลิกซวย เลิกจน ดวงดีในปีนี้ ดวงรุ่งมาก

ดูดวง 3 ปีนักษัตร เลิกซวย เลิกจน ดวงดีในปีนี้ ดวงรุ่งมาก
3 years of the zodiac. Quit bad luck. Quit poor. Good luck this year

ดูดวง 3 ปีนักษัตร เลิกซวย เลิกจน ดวงดีในปีนี้ ดวงรุ่งมาก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่เลิกซวย เลิกจน ดวงดีในปีนี้ ดวงรุ่งมาก จะมีปีนักษัตร ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ปีนักษัตร เลิกซวย เลิกจน ดวงดีในปีนี้ ดวงรุ่งมาก
3 years of the zodiac. Quit bad luck. Quit poor. Good luck this year – year of the tiger

คนเกิดปีขาล

เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีจิตใจสูงส่ง และกล้าหาญจนได้รับความเคารพแม้กระทั่งจากศัตรูของตนเอง คนเกิดปีขาลคือนักสู้ผู้กล้าหาญที่สามารถต่อสู้ได้จนหยดสุดท้ายเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง แม้บางทีจะดูเห็นแก่ตัวไปบ้างในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่จริงๆแล้วชาวปีขาลนั้นใจกว้างไม่เบาคนเกิดปีเสือนั้นมักทำให้ผู้อื่นแปลกใจเสมอ รวมทั้งตื่นตัว และเร่งรีบอยู่ตลอดเวลาด้วย บุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจในเวลาเดียวกันทำให้ใครๆ


ดูดวง 3 ปีนักษัตร เลิกซวย เลิกจน ดวงดีในปีนี้ ดวงรุ่งมาก
3 years of the zodiac. Quit bad luck. Quit poor. Good luck this year – year of the horse

คนเกิดปีมะเมีย

มักใช้สติปัญญา และแรงกายอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนต้องการ นอกจากนั้นยังมีความทะเยอทะยาน และพลังงานเต็มเปี่ยม รวมทั้งขยันขันแข็งเป็นยอด คนที่ปีมะเมียนั้นเป็นคนที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา แต่งตัวดี และเซ็กซี่ชอบเป็นจุดสนใจ ชอบเดินทาง และรักการแข่งขันทำให้คนเกิดปีมะเมียมักแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว ตั้งแต่อายุไม่มาก ความเป็นตัวของตัวเอง และความกบถที่มีอยู่ในตัวทำให้ชาวมะเมีย เกลียดระเบียบแบบแผนจนมักจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้ากับผู้อื่นเสมอ นอกจากนั้นยังเจ้าเล่ห์เพทุบายมากกว่าจะฉลาดหลักแหลม รวมทั้งมีแนวโน้มว่าจะขาดความมั่นใจในตัวเองที่แท้จริงอีกด้วย


ดูดวง 3 ปีนักษัตร เลิกซวย เลิกจน ดวงดีในปีนี้ ดวงรุ่งมาก
3 years of the zodiac. Quit bad luck. Quit poor. Good luck this year – year of the chicken

คนเกิดปีระกา

เป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมปิดบังชอบสังคม ต้องการการใส่ใจจากผู้อื่น เป็นเจ้าภาพที่ดี และชอบเอนเตอรเทรนผู้อื่น ชอบตกเป็นเป้าสายตาชอบการเยินยอ และบางครั้งอาจแต่งตัวฟู่ฟ่าเพื่อเรียกความสนใจ คนเกิดปีระกามักจะแต่งตัวสวยงามเสมอ เพราะเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมากถึงจะติดหัวโบราณ แต่คนเกิดปีนี้ก็เต็มที่กับการจ่ายเงินเรื่องเสื้อผ้า และมักใช้เวลาหมุนตัวอยู่หน้ากระจกทีละนานๆ คนเกิดปีระกาแม้จะชอบใช้เงิน แต่ก็ไม่ได้มือเติบเพราะจริงๆ แล้วเป็นคนชอบของลดราคา ชอบเปรียบเทียบราคา และชอบต่อรอง คนเกิดปีนี้เป็นผู้สังเกตการณ์ที่แม่นยำ และมีสัมผัสที่หก ดังนั้นอย่าคิดว่าจะหลอกคนเกิดปีไก่ได้ง่ายๆ เชียวนะ เพราะชาวไก่มีพื้นฐานจิตใจที่ค่อนข้างระมัดระวัง ด้วยพรสวรรค์ในด้านการรับรู้นี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง  สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 5 ราศีดวงโคตรเฮง จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น ราศีพฤษก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – […]

ดูดวง 3 ราศี รับโชคหลักล้าน ถูกรางวัลได้ได้จับเงินแสนเงินล้าน

ดูดวง 3 ราศี รับโชคหลักล้าน ถูกรางวัลได้ได้จับเงินแสนเงินล้าน

ดูดวง 3 ราศี รับโชคหลักล้าน ถูกรางวัลได้ได้จับเงินแสนเงินล้าน  ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายของดวงชะตาของทั้ง 3 ราศีที่คัดเน้น ๆ ว่าดวงดีแน่นอนในปีเดือนนี้ จากที่เคยมีหนี้ มีสิน มีเคราะห์ซ้ำกรรมซัดให้ชีวิตหักเห ปีหน้านี้รับรองว่า 3 ราศีต่อไปนี้ดวงดีเกินหน้าเกินตาใคร ๆ อย่างแน่นอน วันพุธ วันอาทิตย์ วันพฤหัสบดี คนเกิดวันพุธ ช่วงที่ผ่านมาคุณเป็นทุกข์ทนทรมานกับการหาเงินมากๆ หามาได้เท่าไหร่ก็หมดไปเท่านั้น แต่หลังจากนี้เป็นต้นไป จะหมดทุกข์หมดโศกแบบปลิดทิ้ง หน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกปัญหาต่างๆ จะหมดไป ช่วงนี้ใใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเปิดร้านเล็กๆจงตั้งใจทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ที่คุณได้สร้างไว้ จะประทานพรให้ชีวิตคุณสุขสบาย คนที่มีกิจการอยู่แล้ว ธุรกิจจะซื้อง่ายขายคล่อง มีลูกค้าทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ นับเงินกันแทบไม่ทัน คนทำงานประจำ จู่ๆก็ถูกฝ่ายบุคคลเรียกไปคุยเรื่องหน้าที่การงานตำแหน่งใหม่ที่เราต้องทำให้ต้นปีหน้าคนมีคู่ลองชวนกันเปลื่ยนบรรยากาศไปเที่ยวทะเล ทุกสิ่งทุกอย่างระหว่างคู่กันกำลังจะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดจะมีรุ่นน้องเข้ามาหยอดมาจีบ ระวังตัวให้ดี ด้านโชคลาภนับแต่นี้จนถึงต้นปีหน้ามีเกณฑ์ถูกรางวัลได้ได้จับเงินแสนเงินล้าน ความฝันเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่จากไปแล้วจะให้โชค และชายแก่ผอมสูงที่ขายสลากใกล้ร้านสะดวกซื้อจะให้โชค แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันพุธเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขาแนะตื่นเช้ามาใสบาตรในวันพุธอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งๆขึ้น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต […]

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเฮง โคตรรวย ดวงการเงินกำลังขึ้น

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเฮง โคตรรวย ดวงการเงินกำลังขึ้น

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเฮง โคตรรวย ดวงการเงินกำลังขึ้น  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงบารมีกำลังขึ้น พูดดีรวยก็จะดีรวยตาม หากพูดให้เสีย ก็จะมีอันเป็นไปตามนั้น ขอให้เฮงเฮง รวยๆตลอดปีนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีเถาะ คนเกิดปีมะแม คนเกิดปีจอ คนเกิดปีเถาะ ลักษณะเฉพาะของคนเกิดปีเถาะ คนเกิดปีเถาะ มีความนุ่มนวล ชอบสังคม มักมีโชคด้านการเงิน จุดเด่นของคนเกิดปีเถาะ มารยาทงดงาม รสนิยมดี สู้ไม่ถอยหากต้องปกป้องครอบครัวและบ้านเรือน จุดอ่อนของคนเกิดปีเถาะ เจรจาเหลาะแหละ ชอบพูดเล่น ไม่ชอบการเผชิญหน้า บางครั้งกลายเป็นการหนีปัญหา คู่รักที่เหมาะสมของคนเกิดปีเถาะ ปีมะแม, ปีกุน, ปีจอ คนเกิดปีมะแม ลักษณะเฉพาะของคนเกิดปีมะแม มีความเป็นเป็นศิลปินสูง โรแมนติก ช่างฝัน ชอบทำอะไรแบบนุ่มนวลค่อยเป็นค่อยไป จุดเด่นของคนเกิดปีมะแม มีความคิดสร้างสรรค์ มีเสนห์ นุ่มนวล เก่งด้านศิลปะ จุดอ่อนของคนเกิดปีมะแม […]

ดูดวงประจำวันที่ 16/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 16/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 16/4/2566 ตรงกับวันแรม 11 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ.1385 ค.ศ.2023 ฤกษ์บนดาวจันทร์เกาะธนิษฐา ฤกษ์ล่างวันสิทธิโชค ลอย ดิถีฤกษ์ไชย กาลโยควันปลอด นักษัตรฤกษ์ที่ 23 เทศาตรีฤกษ์ ต่อด้วยเทวีฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ โคจรเข้ามาเกาะเทวีฤกษ์เวลา 07.22 น.  และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์เวลา 05.37 น. มหาฤกษ์ราศีตุลย์เวลา 17.56 น. – 20.40 น.**ประกอบการมงคลได้**ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้**กิจกรรมที่ควรเลี่ยง พิธีบวงสรวงฯ การเจรจาปรับความเข้าใจกัน สีมงคลวันนี้ สีส้ม สีแดง สีขาว สีชมพู สีอับโชค สีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำ ทิศโชคลาภ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ/ ตะวันออกเฉียงเหนือ เลขมงคล  0  4  5 เลขเด่น   0 00   44  55 04  40  45  54  50 […]