ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้าๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดูๆ แล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่ายแต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่างๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยถูกใจนัก และยังไม่อยากมีใครตอนนี้ ยังอยากอยู่คนเดียวไปก่อนค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องทำงานเป็นชิ้นเป็นอันให้มากขึ้น เพราะเจ้านายกำลังประเมินผลงานของคุณอยู่ด้วย ระวังเจอคนที่ทำงานเก่ง แต่ไม่ฟังใคร ทำให้คุณอาจจะร่วมงานกับเขาลำบากอยู่สักหน่อย การเงิน หากมีใครยืมเงินไปในช่วงเดือนนี้อาจจะยังไม่ได้คืน ให้ระวังทะเลาะกับคนรอบข้างเรื่องเงินด้วย และที่สำคัญคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งที่คุณเล็งไว้สักพัก ความรัก ความรักคนโสด คนคุยเก่าๆ อาจกลับมาแว๊บคุยหรือมาทักทายคุณบ้าง แต่มาแป้ปๆ เขาก็จะหายไป ความรักคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการพูดจาที่ทำร้ายกัน หากมีเรื่องไม่ดีให้พยายามรีบเคลียร์ เพราะเรื่องจะจบแบบแฮปปี้ สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่ากังวลมาก แต่ต้องลดความตึงเครียดลงบ้าง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  บางท่านมักจะร้อนใจ  มักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามา  ต้องระวังการขัดแย้งทะเลาะกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ  แต่ต่อๆไปความก้าวหน้าก็เริ่มดีได้ สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังไม่เป็นไร  โดยมากมักจะเป็นความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือระวังถูกของร้อน  เป็นไข้ตัวร้อน  บางท่านมักจะเดินตากแดด  แต่จะไม่เป็นไร การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินเข้ามาสามารถหาเงินได้ ยังมีรายได้เข้ามา  แต่จะดีในช่วงครึ่งเดือนหลัง  ฉะนั้นขอให้ท่านเก็บเงินไว้ให้ดี จะได้มีไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น  บางท่านอาจจะได้ของฝากได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  มักจะเหนื่อยในเรื่องการงาน  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังดีได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังขัดแย้งกันเป็นปกติ  คู่ครองมักจะความคิดเห็นไม่ตรงกับเรา  แต่ก็ยังไปกันได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมักจะมีคู่แข่งเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่มักจะต้องฟันฝ้าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะเจอเรื่องเร่งรีบในระยะนี้  รวมถึงท่านมักจะให้ความสำคัญหรือมักจะโฟกัสในเรื่องเงินๆทองๆเสมอ  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือบาดแผลเอาไว้บ้าง  บางทีใช้ร่างกายเปลืองทำงานหนักมากเกินไป  ในด้านจิตใจ  มักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหุนหันไม่รอบคอบต้องระวัง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเงินท่านได้เดือนนี้จะหาเงินด้วยความมานะและอดทนเป็นธรรมดา    รวมถึงรายจ่ายของคุณก็จะมีมากเป็นเงาตามตัวไปด้วย    ต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปเรื่องการเงิน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  งานอาจจะมีอุปสรรคพอสมควร  แต่ก็จะก้าวหน้าผ่านไปได้  การงานยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง หรือบางทีเหมือนปิดทองหลังพระ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีส่วนช่วยเหลืออุปถัมภ์ท่านเป็นอย่างดี  แต่ก็มักจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา    สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะถูกโฉลกกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน คุณยังคงต้องระวังภาระหนักในเรื่องงาน ต้องใช้ความคิดเยอะว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี รวมไปถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้นด้วย ในเดือนนี้คุณจะยุ่งมากเป็นพิเศษเพราะจะมีเรื่องมาให้คุณจัดการแบบรายวัน การเงิน หากคุณต้องรับภาระในครอบครัวอยู่ทั้งหมด ต้องจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเงินให้ดี เพราะเดือนนี้จะต้องหมุนหนักหน่อย แต่ยังพอจะรอดได้อยู่ หากคุณมีหนี้หรือจะกู้ทำอะไรเกี่ยวกับธนาคารขอให้รีบทำเพราะในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้อนุมัติ ความรัก ความรักคนโสดนั้นคุณอาจได้เจอกับคนที่ยังไม่คิดจริงจัง รวมไปถึงในเดือนนี้คุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น เพราะจะมีคนเข้าหาคุณถึง 2 คน ส่วนคนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังอีกฝ่ายมีอีกคนเข้ามา แต่ยังไม่ต้องกังวลไปเพราะเข้ามาแป๊บๆ เดี๋ยวก็ไป สุขภาพ ให้ระวังโรคที่แพร่กระจายได้ ผู้หญิงให้ระวังเกี่ยวกับมดลูก ประจำเดือน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]