ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้าๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดูๆ แล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่ายแต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่างๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยถูกใจนัก และยังไม่อยากมีใครตอนนี้ ยังอยากอยู่คนเดียวไปก่อนค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณอาจจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางแล้วได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึกๆ แล้ว คุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วยนะคะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตรมาให้คุณได้ยินดีนะคะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ที่มีความหนาแน่นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อย ๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัด ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไป ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน งานของคุณจะมีแต่เรื่องเร่งด่วนให้ทำ หรือต้องจำใจทำในสิ่งที่ไม่อยากทำสักเท่าไหร่ เอาจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องแย่ที่ต้องทำสิ่งนั้นๆ แต่มันก็จะเป็นเรื่องที่ขัดใจอยู่สักหน่อยนี่แหละ และที่สำคัญในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับงานที่มีหน้าที่สำคัญ หรือเป็นสิ่งที่คุณเท่านั้นต้องทำอีกด้วย การเงิน การในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์กู้เงินมาใช้ หากต้องการเป็นหนี้ช่วงนี้แหละสามารถเป็นได้เลย แต่ถ้าใครที่เป็นหนี้อยู่แล้ว ในเดือนนี้จะโดนทวง โดนติดตามจนเครียดได้ รายรับทั่วไปยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็ยังคงมีเป็นหางว่าว ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจเจอคนที่อายุน้อยกว่า เป็นคนฉลาดเข้ามา แต่ใดๆ อย่างอื่นก็ไม่ค่อยจะเข้าตาสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ความรักไม่ค่อยหวานเท่าที่ควร แต่ยังไปกันได้ดีอยู่ สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับเข่า ขา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]