ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยๆ คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้าๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดูๆ แล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไปค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานานค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น  หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก  ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่  สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว  เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณอาจจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางแล้วได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณอาจไม่ได้ราบรื่นแบบที่ผ่านมา หรือจะมีความเหนื่อย ต้องมีความอดทนกับมันมากขึ้น คุณอาจต้องอดทนทำอะไรที่ไม่อยากทำอยู่สักหน่อย แต่งานนี้อาจสร้างผลงานที่ดีให้คุณได้เช่นกัน ส่วนใครที่เป็นฟรีแลน์นั้น อาจได้รับงานที่เงินดี แต่ข้อแม้ดันเยอะหรือเจอลูกค้าที่นิสัยเยอะ ทำให้คุณปวดสมองเรื่องคนมากกว่าเรื่องของงาน การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังการได้เงินช้า ลูกค้าเบี้ยวนัด หรือทำให้คุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้อยู่สักหน่อย จริงๆ แล้วรายได้อาจสวนทางกับรายจ่ายอยู่สักหน่อย แต่คุณก็ยังคงสามารถหมุนเงินให้ให้มันผ่านไปได้อยู่ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา หรือถ้ามีคนมาคุยด้วยก็แค่ให้พอแก้เหงาเท่านั้น เพราะคุณยังไม่เจอคนที่คิดว่าใช่หรืออยากมีความรักด้วยจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความเบื่อ หรือความเหนื่อยจากงานมาทำให้ความรักจืดชืดลงไป สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุกะทันหัน หรือความดันขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ชีวิตนับว่ามีความมั่นคงและเข้มแข็งแม้ว่าจะเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้  หรืออาจจะมีการเซ็นเอกสารสัญญาเกิดขึ้น สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก  โดยมากขอให้ท่านระวังเรื่องน้ำหนักขึ้น เพราะว่าในระยะนี้ท่านมักจะกินของหวานค่อนข้างมาก  ระวังน้ำตาลจะขึ้นได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านนับว่าดีมีความมั่นคงมาก  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ถึงแม้จะมีรายจ่ายแต่ก็ไม่เสียหายอะไรมากนัก  บางท่านอาจจะมีดวงได้เครื่องมือสื่อสารหรืออุปกรณ์ไอทีในระยะนี้ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ามีความมั่นคงและสร้างรายได้เป็นอย่างดี  บางท่านมีชื่อเสียงโดดเด่นทางด้านการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้นับว่ามีความคล่องตัว  สามารถติดต่อกับต่างประเทศได้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครอง  ความสดใสทางความรักนับว่ายังดีมาก  แต่คู่ครองอาจจะสุขภาพไม่ดีในเดือนนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองต้องระวังเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]