ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซน์ ช่วงเดือนนี้ดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบ
ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเอง
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือ ต่อเติมบ้านช่อง ห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้าน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอ่อนแอค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร บางทีมักจะถูกบีบถูกกดดัน   ขอให้ท่านค่อยๆคิดค่อยๆแก้และมีสติในการดำเนินชีวิตเอาไว้ก่อน  คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะมาจากคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพมักจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังบางท่านอาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและรู้สึกอึดอัด  บางทีเดินหน้าก็ไม่ได้ถอยหลังก็ไม่ได้   ขอให้ท่านบริหารอารมณ์ไว้ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านช่วงครึ่งเดือนแรกการเงินถือว่ายังหาได้มีเงินเข้ามา  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังต้องระวังการเงินและวางแผนเอาไว้ให้ดี  เพราะท่านกำลังจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร แต่ก็ยังหาเงินได้  และท่านจะถูกโฉลกสำหรับคนที่เอาเงินจากคนไกล การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะเจองานที่หนักเหนื่อยเข้ามา  รวมถึงมักจะเจองานที่ท่านต้องตามแก้เสมอ  แต่ผู้ใหญ่ยังพอให้คุณในดวงชะตาบ้าง  ท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้อาจจะชะลอตัว    แต่เอาตัวรอดได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรืออาจจะขัดแย้งกันเพราะเรื่องลูกได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใครสักคน  มีจะมีคู่แข่งมาก  หรือมีอุปสรรคทางความรัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การงานของชาวเมษในเดือนนี้นั้น ต้องระวังเรื่องการเรียกคุยที่ลดผลประโยชน์ของคุณลง ฉะนั้นลองคิดดีๆ ก่อนตัดสินอะไรลงไป ใครที่ติดต่องานเกี่ยวกับต่างประเทศ ในเดือนนี้ยังไปได้ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการต่อรอง ใครที่รู้สึกอึดอัดใจเรื่องงาน อย่าเพิ่งคิดจะลาออกเพราะคุณจะว่างงานอีกยาว การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ให้ระวังโดนตามทวงหนี้ หรือมีหนี้จากบัตรเครดิตเยอะ อย่าให้คนอื่นมาหลอกเพราะความใจอ่อนของคุณ ระวังโดนยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืนง่ายๆ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะได้ในช่วงใกล้ๆ นี้ ความรัก ความรักของคนโสด อาจได้รู้จักคนจากทางไกลหรือมาจากต่างประเทศได้ แต่ที่ต้องระวังมากกว่านั้นคือ คนที่เข้ามาอาจหวังดีประสงค์ร้าย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อมาความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ระวังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว การติดขัดเรื่องเงินจะทำให้ทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องท้อง ลำไส้ ปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน คุณรู้สักเหนื่อยและเบื่อกับงานซ้ำๆ เดิมๆ เริ่มอยากที่จะมีอะไรใหม่ๆ ทำ ขอให้เริ่มได้เลยเพราะโอกาสที่ดีของคุณมาถึงแล้ว นอกจากนี้อาจมีคนรู้จักเข้ามาชวนไปทำงานหรือทำธุรกิจใหม่ ขอให้คุณศึกษาให้ดีก่อนที่จะใช้ความเชื่อใจตัดสินทุกอย่าง เพราะมันอาจไม่เป็นไปอย่างที่คุณคาดหวังเอาไว้ การเงิน คุณอาจได้รายรับมากขึ้นในเดือนนี้และสามารถนำไปใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือมากขึ้น แต่รายจ่ายของคุณยังคงเยอะอยู่ดี ส่วนใครที่คิดอยากจะกู้ซื้อบ้านขอให้ระวังความไม่พร้อมที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง เพราะคุณอาจกู้ผ่านแต่อาจมีหนี้ที่เกือบชักหน้าไม่ถึงหลังตามมา ความรัก ความรักของคนโสด คุณยังคงต้องการมีตัวเลือกในชีวิตอยู่ เพราะคนที่เข้ามายังไม่ได้ถูกใจคุณมากนัก และต้องระวังคนที่มีพันธะติดตัวเข้ามาในช่วงเดือนนี้ด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของมือที่สามหรือคิดเล็กคิดน้อยกันเองจนเกิดปัญหา สุขภาพ ระวังการแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]