ดูดวง 3 ปีนักษัตร การเงินดีเริศ รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน

ดูดวง 3 ปีนักษัตร การเงินดีเริศ รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน
3 years of the zodiac, excellent finances Rich until there is no place to save money

ดูดวง 3 ปีนักษัตร การเงินดีเริศ รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ การเงินดี รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน จะมีปีนักษัตร ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ปีนักษัตร การเงินดีเริศ รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน
3 years of the zodiac, excellent finances Rich until there is no place to save money – year of the ox

คนเกิดปีฉลู

คนเกิดปีฉลู เป็นคนขยัน แน่วแน่ และเชื่อมั่นในตัวเอง ด้วยความที่มีมาตรฐานความดีความชั่วแบบขาวกับดำ จึงมักตัดสินผู้อื่นอย่างไร้การประนีประนอมด้วยมาตรฐานเหล่านั้น คนเกิดปีนี้ไม่ชอบเข้าสังคมและมักจะเงียบมากตามงานปาร์ตี้ต่างๆ ภายใต้ลักษณะภายนอกอันสงบนิ่งนั้นซุกซ่อนความช่างคิด และความรุนแรงหากถูกยั่วให้โกรธเอาไว้ เพื่อความปลอดภัยจึงมิควรทำให้คนเกิดปีฉลูโกรธเอาคนเกิดปีฉลูเป็นนักสังเกตการณ์ที่ดี มีความจำเป็นเลิศและสามารถรายงานทุกสิ่งที่พบได้อย่างแม่นยำ ถ้าพูดถึงครอบครัวแล้วคนเกิดปีฉลูนับว่าเป็นสมาชิกครอบครัวที่เยี่ยมมาก


ดูดวง 3 ปีนักษัตร การเงินดีเริศ รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน
3 years of the zodiac, excellent finances Rich until there is no place to save money – year of the snack

คนเกิดปีมะเส็ง

คนเกิดปีมะเส็งนั้นมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ และเป็นที่รักของผู้อื่น ถ้าเจองานที่รักจะเป็นคนเอาการเอางาน ออกจะเย่อหยิ่งจองหองภูมิใจในตัวเอง มักมีทิฐิมานะ ใจน้อย โกรธง่าย หายเร็ว คนเกิดปีมะเส็งนั้นมีโชคเสมอ และไม่ค่อยขาดเงิน เคล็ดลับสำหรับคนเกิดปีงูเล็กคือให้พยายามหางานที่ไม่เสี่ยง และไม่หนักมากนัก เนื่องจากคนเกิดปีนี้มีนิสัยเกียจคร้านอยู่ในตัว คนเกิดปีมะเส็งเป็นคนช่างคิด ฉลาด และล้ำลึก นอกจากนั้นยังเป็นคนมุ่งมั่นไม่ทิ้งอะไรไปกลางคัน คนเกิดปีมะเส็งเชื่อเรื่องความประทับใจแรก ความรู้สึก ความเห็นอกเห็นใจ คำแนะนำและความเห็นของผู้อื่น รวมทั้งสัมผัสที่หกในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ คนปีมะเส็งมักจะคิดเล็กคิดน้อยในแง่ของเรื่องเงินทอง


ดูดวง 3 ปีนักษัตร การเงินดีเริศ รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน
3 years of the zodiac, excellent finances Rich until there is no place to save money – year of the chicken

คนเกิดปีระกา

คนเกิดปีระกา เป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมปิดบังชอบสังคม ต้องการการใส่ใจจากผู้อื่น เป็นเจ้าภาพที่ดี และชอบเอนเตอร์เทรนผู้อื่น ชอบตกเป็นเป้าสายตาชอบการเยินยอ และบางครั้งอาจแต่งตัวฟู่ฟ่าเพื่อเรียกความสนใจ คนเกิดปีระกามักจะแต่งตัวสวยงามเสมอ เพราะเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมากถึงจะติดหัวโบราณ แต่คนเกิดปีนี้ก็เต็มที่กับการจ่ายเงินเรื่องเสื้อผ้า และมักใช้เวลาหมุนตัวอยู่หน้ากระจกทีละนานๆ คนเกิดปีระกาแม้จะชอบใช้เงิน แต่ก็ไม่ได้มือเติบเพราะจริงๆ แล้วเป็นคนชอบของลดราคา ชอบเปรียบเทียบราคา และชอบต่อรอง คนเกิดปีนี้เป็นผู้สังเกตการณ์ที่แม่นยำ และมีสัมผัสที่หก ดังนั้นอย่าคิดว่าจะหลอกคนเกิดปีไก่ได้ง่ายๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง : เรื่องที่น่าเป็นห่วงสุด ๆ คือเรื่องของการเงินที่มีเกณฑ์ใช้เงินแบบเทน้ำเทท่า หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อ เป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่เสียเงินอีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะอยากเก็บตัวไม่อยากสุงสิงกับใคร หรือท่านเองต้องระวังเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูงคนรอบข้างในระยะนี้   รวมถึงตัวท่านเองต้องระวังมีศัตรูหรือมีคู่แข่งเกิดขึ้น  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียและเหนื่อยในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  บางทีต้องระวังอุบัติเหตุ  เกณฑ์เลือดตกยางออกได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะโมโหง่าย  ชอบคัดค้านความคิดเห็นคนอื่น หรือระรานไปทั่ว  ขอให้ท่านต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะหัวเสียด้านการเงิน มักมีรายจ่ายเข้ามารอบด้าน บางทีข้าวของมักจะมาเสียหายในระยะนี้  ฉะนั้นท่านจะต้องรอบคอบไว้ให้มาก  อย่าเพิ่งเอาเงินไปใช้อะไรกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานยากและงานที่หนักเหนื่อย  บางทีมักจะทำอะไรผิดพลาด  ขอให้ท่านรอบคอบไว้ให้มาก  หากเป็นนักศึกษาหากต้องสอบข้อเขียนในระยะนี้ต้องอย่าลืมเขียนหัวกระดาษเอาไว้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้มักจะหัวเสียและทะเลาะกับคนรักเป็นประจำ  คู่ครองมักอารมณ์ร้อนและวู่วามในช่วงนี้   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  ระวังจะมีคู่ครองมาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Three of Cups คนรอบตัวคุณ ใช้วิธีแก้ปัญหา แบบเอาประโยชน์เฉพาะหน้า ทำให้สุดท้ายปัญหาทุกเรื่อง ต้องมาตกอยู่กับคุณเท่านั้น การเงิน กำลังจะได้โอกาสดี ที่มาถึงในที่สุด […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  07 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 ธันวาคม 2564 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตอีกไม่ช้าไม่นาน ควรทำบุญถวายช่วยเหลือเด็กยากไร้ด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 5 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : ดวงค่อย ๆ ดีขึ้นทีละสเต็ป สิ่งที่คุณทำมานานจะเริ่มค่อย ๆ ประสบความสำเร็จทีละนิด การเงิน : ควรวางแผนเก็บเงินให้ดีเพราะต่อจากนี้รายจ่ายจะเยอะมาก […]

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ  วันนี้ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายมาฝากเพื่อน ๆ กัน มาดูกันว่า 3 ราศีที่โชคเด่นทางด้านการงาน มีลุ้นโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ อีกด้วย อย่างลืมการแบ่งปันด้วยนะคะ มาเช็คกันว่าจะมีราศีคุณด้วยหรือไม่ ราศีกันย์ ราศีเมษ ราศีมีน ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) การเงินเริ่มดีขึ้น เริ่มฟื้นตัว จากหลายปีที่่ผ่านมาต่อเนื่องการเงินติดขัดมายาวนานใช้จ่ายอยู่ตลอด คิดตะเก็บเงินก็เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาต่าง ๆ เข้ามา แต่ช่วงนี้การเงินเริ่มเปิด มีโชคบ้างเล็กน้อย จะมีโชคลาภการเงินรายได้ใหม่ๆ หมุนเงินดีขึ้น หนี้เก่าจะได้คืน หรือได้รับการสนับสนุนที่ดีทางการเงินจากคนรอบตัว ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) มีโอกาสรับทรัพย์จนล่ำซำ ทำมาค้าขึ้น รวย ปัง หากใครคิดที่จะทำงานเสริมควบคู่กับงานประจำ จะรับทรัพย์ไม่หวาดไหว โชคมาจากการลงมือทำ หาเงินเก่ง แต่หายไปไหนหมด เตือนการย้ายราหูครั้งนี้ […]