ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2565
Monthly horoscope 1-31 March 2022 – Gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซเนอร์ ในช่วงเดือนนี้จะดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไป
ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 25633 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  คุณมักจะได้ติดต่อเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่  ระวังจะมีเรื่องร้อนใจในครอบครัว ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ อสังหาริมทรัพย์ได้  เดือนนี้ท่านมักจะมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  ชีวิตมักจะเหนื่อยและเร่งรีบ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ  หรือ การผ่าตัดเกิดขึ้น  หรือแม้กระทั่งเจ็บป่วยทั่วไป  ในด้านสุขภาพจิต  มักจะอารมณ์ร้อน  หงุดหงิดง่าย มักจะมีเรื่องให้ร้อนใจเป็นประจำ  ต้องระวังทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะอุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี   แต่ทางที่ดีอย่าเซ็นสัญญากับใครเรื่องผลประโยชน์ในระยะนี้ เพราะอาจจะทำให้ท่านเกิดปัญหาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำงานในระยะนี้  มักจะเจองานที่ยากหรือเจองานที่หนัก  จนทำให้ท่านไม่สบายใจได้ บางท่านอาจจะเปลี่ยนงาน  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่มักจะเจอลูกค้านำเรื่องร้อนใจมาให้ ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่  ความรักในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสดใสพอสมควร  แต่ท่านมักจะมีเสน่ห์เนื้อหอมในเดือนนี้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักจะมาจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความไม่คืบหน้า หรือต้องฝ่าฟันอุปสรรคบวกกับรอเวลาอยู่สักหน่อยถึงจะผ่านไปได้ ในช่วงเดือนนี้พยายามอย่าพูดจานินทาว่าร้ายใคร เพราะจะไม่ส่งผลดีต่อคุณแน่ๆ และมีเกณฑ์ที่จะทำงานหน่อยจนต้องกลับบ้านดึกหรือนอนดึกเป็นประจำ การเงิน ส่วนเรื่องของการเงิน ยังคงเป็นลักษณะว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้ หรือได้เงินมาก็นำไปใช้หมด หมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ ยิบย่อยจนถึงขั้นหมดเป็นก้อน ทนอีกนิด เพราะเดี๋ยวการเงินของชาวธนูจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น ต้องบอกว่าระวังเสียใจหรือมีคนมาทำให้เสียความรู้สึกได้ แต่ก็ปล่อยๆ ไปเถอะเพราะในเดือนนี้ความรักของคุณยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจ หรือการไม่ใส่ใจของอีกฝ่าย สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้  บางทีมักจะหัวเสียกับหุ้นส่วนคนที่ร่วมงานด้วย เป็นเดือนที่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆเพราะอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ควรจะดูแลให้ดีเป็นพิเศษ  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ในด้านอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาทเลย  มีโอกาสควรไปบริจาคเลือดได้เป็นดีที่สุด  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย บางทีหุนหัน การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้มาจากลำแข้งของตนเองเป็นส่วนมาก  รวมถึงท่านอาจจะได้เงินมาจากการเดินทางการติดต่อได้ด้วยหรือได้เงินจากคนหมู่มาก  แต่เงินที่ได้มามักจะเก็บไม่อยู่  บางทีหมดเงินไปกับการรักษาพยาบาล การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางทีทำอะไรมักจะผิดพลาด มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน  แต่โดยมากการงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าที่ดีอยู่  บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับงานต่างถิ่นได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้ความรักมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  ถึงเบื่อแสนเบื่ออย่างไรก็ต้องทนต่อไป  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาจากการงานได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน หากคุณทำงานเกี่ยวกับการติดต่อหรือคุยกับคน ต้องระวังเรื่องของการพูดไม่รู้เรื่องหรือจะมีปัญหาเกิดจากการพูด การสื่อสารของคุณ หากจะทำอะไรต้องมีหลักฐานเพื่อป้องกันการซวย และต้องระวังตกหล่น ลืมทำด้วย การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาอยากรวดเร็วหรือได้มาอยากฟลุคๆ แต่ก็จะใช้เงินเหมือนเทน้ำเทท่าเช่นกัน อะไรที่คิดว่าไม่เสียแน่ๆ ก็ดันเสีย ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดที่การเงินไม่เป็นไปตามแผนอย่างที่คิด ความรัก คนโสด หากคุณชอบใครอยู่อย่าเพิ่งไปแสดงหรือสารภาพรักให้เขารู้เลย เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก อาจถูกปฏิเสธกลับมาได้ คนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะ ไม่เข้าใจกันเรื่องจุกจิกได้ พยายามตัดจบหรือไม่ต่อความยาวสาวความยืด สุขภาพ ระวังเรื่องท้องเสีย หรืออาการปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]