4 ราศี ดวงเปิดวาสนาเปิด จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยในชีวิต!

4 ราศี ดวงเปิดวาสนาเปิด จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยในชีวิต!  เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก  เลขเด็ดออนไลน์  ได้ทำนายไว้ว่า “ดวงเปิดวาสนาเปิด คนจ้องจองเวร จองกรรม จะแพ้ภัย จังหวะหนุนนำ เรื่องร้ายๆ กำลังผ่านพ้นไป จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยมาในชีวิต ถือเป็นช่วงกอบโกยความสำเร็จในชีวิต มีโอกาสได้บ้าน ได้รถ ได้แก่


1. ชาวราศีกรกฎการหวั่นไหวในอารมณ์ ภายนอกมักจะแข็งแกร่งเพื่อปกปิดมิให้คนอื่นรู้ความในใจ เป็นคนระมัดระวังเหมือนมารดาปฏิบัติต่อบุตร มีความอดทนต่อความยากลำบากเสมอ ชาวราศีกรกฎนี้ เป็นบุคคลที่เรียบง่าย ไม่กระตือรือร้นนัก เรื่อยเฉื่อย เยือกเย็น มองดูไปเรื่อยๆ ตามสบาย เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก ชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตไปอย่างสบาย ไม่พิถีพิถัน บางครั้งคนอื่นก็มองดูเป็นคนเย็นชา เฉยเฉย

 


2. ชาวราศีพฤษภมีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น

 


3. ชาวราศีมีนความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก

 


4. ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ทั้งนี้ ทั้ง 4 ราศี ที่มีวาสนาเปิด จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยในชีวิต! ก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศลบุญ เพิ่มเติม และต้องขยันทำมาหากิน ซื่อสัตย์ สุจริต เพื่อเสริมให้ชีวิตเรามีแต่ความเจริญรุ่งเรื่องขึ้น ๆ ไป

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอควรทำบุญที่วัดหรือศาลเจ้าริมน้ำ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโชคลาภเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนู ในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าที่จริงแล้วตนเองต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  21 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 21 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 21 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีชวดช่วงนี้งานเยอะแถมมีหลายเรื่องให้จัดการจนปวดหัวไปหมด  ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  15 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 15 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 15 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กเล็กเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]