ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน

ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง

ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อุปสรรคในการดำเนินชีวิตถือว่ายังมีอยู่  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเป็นเรื่องปกติ    ท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างหรือในระยะนี้อาจจะติดต่อกันน้อยลง  เป็นช่วงที่ท่านต้องอดทนเอาไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีมักจะเจ็บป่วย  ต้องระวังเรื่องความเครียด  หรือเกี่ยวกับสมอง  เช่น  ปวดศีรษะ  ไมเกรน  เจ็บป่วยด้านระบบทางเดินหายใจ  หรือเป็นความดัน  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้  ยังพอมีโชคทางการเงินพอสมควร  แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมาก  เหมือนรับซ้ายจ่ายขวา  ขอให้ท่านวางแผนทางการเงินเอาไว้บ้างก็ดี  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวและคนรอบข้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคถูกขัดขวาง ต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษ  แต่ขอให้ท่านอดทนรับรองท่านมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้   การงานมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูเกิดขึ้น  ท่านที่ค้าขายในระยะนี้จะมีงานให้คอยตามแก้เสมอ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้อาจจะมีเรื่องขัดแย้งกัน  บางทีเหมือนเป็นคลื่นใต้น้ำที่ต่างคนต่างไม่พูด  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณต้องสู้ในเรื่องงานเยอะหน่อย ไม่ว่าจะมาในลักษณะในอย่าอ่อนข้อ ไม่อย่างนั้นคุณจะโดนเอาเปรียบทันที ในขณะเดียวกันเดือนนี้คุณอาจได้เซ็นสัญญาข้อตกลงอะไรบางอย่าง หากใครหางานใหม่อยู่จะมีเกณฑ์ได้ในเดือนนี้ การเงิน ต้องบอกว่าคุณเริ่มจะใช้เงินแก้เครียด เดือนนี้คุณเจอหลายเรื่องสะสมมา เพราะมีเงินก็จะใช้ไปกับการกิน เที่ยว ทำอะไรที่มีความสุขใจ คุณจะได้เงินงานแล้วหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ฉะนั้นอย่าประมาท ความรัก ความรักคนโสด จะมีคนเข้ามาสนใจคุณอย่างออกนอกหน้าได้ แต่คุณจะมองว่าเขาคนนั้นเป็นหนุ่มจืด คนมีคู่ คุณและแฟนต่างมีเรื่องให้คิดหรือให้ทำเยอะ ต่างคนต่างค่อนข้างยุ่ง ต้องระวังเรื่องการไม่มีเวลาให้กัน สุขภาพ ระวังการเหนื่อยง่าย เสียดหน้าอก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรใหม่ให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน งานของคุณยังคงต้องฝ่าฟันกับปัญหา หลายๆ อย่างอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คิดมากนัก แถมคุณยังต้องเป็นคนที่คอยแก้ปัญหาหรือเป็นคนกลางในสำหรับปัญหาที่เข้ามาอีกด้วย แต่ในช่วงนี้คุณต้องพยายามสร้างผลงาน หรือทำงานให้ผู้ใหญ่ หัวหน้าเห็นบ้างแหละ ไม่อย่างนั้นอาจจะถูกเพ่งเล็งตามมาได้ การเงิน การเงินของชาวกรกฎนั้น ยังคงมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและหนี้สินเป็นหลัก ในเดือนนี้ก็อย่าหย่อนมากนักเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างตึงมือเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนเก่าๆ เพื่อนเก่า คนคุยเก่า รวมไปถึงคนที่เคยมีสัมพันธ์ดีๆ ด้วยกลับมาคุย มาติดต่อกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วขอให้เดินทางเพื่อกระชับความสัมพันธ์สักหน่อย แล้วความรักของคุณจะหอมหวานสุดๆ เลยแหละ สุขภาพ ระวังเรื่องการเดินสะดุด เจ็บเท้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]