ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่
3 years of the zodiac, a busy life, will get a lot of luck

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ ชีวิตวุ่นวาย ก่อนได้รับโชคใหญ่ จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่
3 years of the zodiac, a busy life, will get a lot of luck-year of the chicken

คนเปิดปีระกา

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีระกาช่วงนี้ มีแววของความมั่งคั่งปรากฏให้เห็น มีโชคลาภทางการเงินเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคด้านผู้อุปถัมภ์ จะได้รับการค้ำชูจากผู้ใหญ่ อาจเป็นผู้ใหญ่ในบ้าน หรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานก็ได้ อันที่จริงแล้ว  ไม่อยากจำกัดว่าต้องเป็นคนที่สูงวัยกว่าเราเท่านั้น อาจเป็นคนที่อายุน้อยกว่า แต่คุณวุฒิสูงกว่าก็ได้เช่นกัน เมื่อโชคทางการเงินข้องเกี่ยวกับผู้มีอำนาจและคุณมีแนวโน้มจะเจอทุกขลาภ ก็ควรวางตัวให้เหมาะสม เพื่อให้ได้รับการเมตตา เพราะผู้ใหญ่ให้ได้ทั้งคุณและโทษ


ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่
3 years of the zodiac, a busy life, will get a lot of luck-year of the pig

คนเปิดปีกุน

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีกุนช่วงนี้ มีเปอร์เซ็นต์จะได้โชคลาภสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคลาภทางการค้า ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการ นายหน้า ตัวแทน หรือเซลล์อิสระก็ตาม ช่วงนี้เป็นช่วงที่จะซื้อง่ายขายคล่องเป็นพิเศษ สามารถปิดการขายได้ก่อนกำหนด ทำยอดทะลุเป้า หรือได้รับการแนะนำปากต่อปาก ทำให้ลูกค้าสนอกสนใจมากยิ่งขึ้น แต่! คุณมีเปอร์เซ็นต์จะเจอทุกขลาภด้วยเช่นกัน ถ้าคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับใครก็ตาม ต้องมีสัญญาเป็นกิจลักษณะ ห้ามทำงานบนสัญญาใจโดยเด็ดขาด


ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่
3 years of the zodiac, a busy life, will get a lot of luck-year of the rabbit

คนเปิดปีเถาะ

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีเถาะช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนโต มีโชคลาภทางการเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง ทั้งจากงานประจำ งานพิเศษ และเงินจากแหล่งที่ไม่คาดคิด จักมีรายได้เข้ามามากกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา การประกอบกิจการค้าขายและการลงทุนจะได้ผลลัพธ์ในทางที่ดี มีสิทธิทำกำไรจากหุ้นได้ภายในระยะเวลาอันสั้น ได้รับเงินจากความเสน่หา หรือมีลาภลอยจากการเสี่ยง อย่างไรก็ดี ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีสิทธิจะเจอทุกขลาภด้วย ระวังว่าบริวารหรือคนอายุน้อยกว่าจะนำพาปัญหามาให้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ สวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ให้มากๆ แล้วบุญจะช่วยให้ชีวิตประสบความเจริญมาก ไหว้พระปางสมาธิ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ แจกทุนการศึกษาแก่เด็ก พระเณรต่างๆ แล้วจะทำให้ชีวิตมีปัญญา มีช่องทางที่ดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ตลอดปี รวยสุดสุด ตั้งแต่ครึ่งปีหลังนี้ !!

ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ตลอดปี รวยสุดสุด ตั้งแต่ครึ่งปีหลังนี้ !!

ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ตลอดปี รวยสุดสุด ตั้งแต่ครึ่งปีหลังนี้ !!  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่รวย เฮง ธุรกิจก้าวหน้า ปลดหนี้สิน ได้คู่ครองดีหมดเคราะห์ ความร่ำรวยเข้ามาหาท่านแล้ว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) เป็นราศีที่โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆ ได้ออกจากราศีพฤษภไปหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีที่อาจจะได้แต่งงาน ส่วนคนไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. – 15 ต.ค.) เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวังมาก่อน มีโอกาสใหม่ๆ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินความคาดหมาย รวมถึงเรื่องความรัก อาจจะเจอเหตุการณ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 […]

ดูดวงประจำวันที่ 24/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 24/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 24/4/2566  ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1384 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะมฤศศิระ ฤกษ์ล่าง วันสิทธิโชค วินาศ กาลโยค วันปลอด นักษัตรฤกษ์ที่ 5 เทศาตรีฤกษ์ ต่อด้วยเทวีฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีเมถุน เวลา 14.43 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 03.37 น. ประกอบการมงคลได้ (บางเวลา) ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้ (บางเวลา) วันนี้หลีกเลี่ยงการปะทะคารมโดยไม่จำเป็น จะเกิดเหตุบานปลายได้ง่าย ช่วงเวลาดี    08.49-10.00 น. / 12.29-13.15 น. สีมงคลวันนี้  สีขาว สีครีม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีอับโชค       สีส้ม […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดทุกปีนักษัตรควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองในปีหน้า  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 9 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  04 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 04 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 04 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีเกณฑ์มีปัญหาเรื่องคำพูด ควรทำบุญบริจาคทรัพย์ให้ผู้ยากไร้เพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]