ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง

ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง
3 zodiac signs, rich people do not know Get wealth until the bag is full

ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีดวงเฮงแบบสุดๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์แบบจัดหนักจนกระเป๋าตุง กลายเป็นเศรษฐีโดยไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง
3 zodiac signs, rich people do not know Get wealth until the bag is full-leo

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ปีนี้เป็นปีของชาวราศีตุลย์จริงๆ ทั้งเรื่องเงินและการงาน ไม่ว่าจะประกอบอาชีพเป็นพนักงาน , ลูกจ้าง , หรือเจ้าของกิจการ ก็จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มีให้ได้หมุนเวียนตลอดเวลา หากวางแผนเรียนต่อหรือลงทุนกิจการของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จ และได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้าง มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานสูง รวมถึงปัญหาต่างๆที่ผ่านมาจะคลี่คลายลง


ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง
3 zodiac signs, rich people do not know Get wealth until the bag is full-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

สำหรับชาวราศีเมษ ปีนี้เป็นปีที่จะสุขสมหวังตั้งแต่ต้นปีมาเลยในเรื่องของความรักจะเด่น ส่วนเรื่องการเงินจะค่อยๆดีขึ้นและจะดียิ่งขึ้นไปอีกในช่วงกลางปี แต่ปีนี้ก็เป็นปีที่ชาวราศีเมษมีรายจ่ายเยอะเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นค่ารักษาสุขภาพ ครอบครัว บริวาร นำเงินไปลงทุนเพิ่ม หรือมีคนชวนไปเซ็นสัญญาทำธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องระวัง แต่รับรองว่าปีนี้เป็นปีที่มีความมั่นคงด้านการเงินมากกว่าปีก่อนๆแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง
3 zodiac signs, rich people do not know Get wealth until the bag is full-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ปีนี้เป็นปีที่ชีวิตเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี เพราะ พระราหูเคลื่อนออกจากราศีสิงห์ จะมีความมั่นคงในเรื่องการงานและรายได้ที่เข้ามามากยิ่งขึ้น เช่น ค่าคอมมิชชั่น ค่านายหน้า รายได้พิเศษ แต่ก็ต้องทำงานเยอะพอสมควร เรื่องโชคลาภอาจไม่ค่อยโดดเด่นมาก แต่ก็มีเกณฑ์ได้มาแบบไม่ทันตั้งตัว หรืออาจมีการซื้อของใหม่ๆให้ตัวเองมากขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเด็ดๆ : ส่วนการจัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ อันนี้ก็ห้ามมองข้าม อะไรที่ไม่จำเป็น เช่น สลิป ใบเสร็จทั้งหลาย หากเป็นไปได้ ก็ควรที่จะเคลียร์ออกไปบ้างจะดีมาก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เสน่ห์แรงเวอร์ หนุ่มๆรุมจีบเพียบ

ดูดวง 3 ราศี เสน่ห์แรงเวอร์ หนุ่มๆรุมจีบเพียบ

ดูดวง 3 ราศี เสน่ห์แรงเวอร์ หนุ่มๆรุมจีบเพียบ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะเสน่ห์แรง ทำอะไรก็ดูดีไปหมด หนุ่มๆรุมจีบเพียบ!! จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เพราะเป็นคนไม่ชอบแสดงความรู้สึกออกมาให้ใครเห็น และเป็นคนที่ชอบคุมเกม คนราศีนี้จึงมีเสน่ห์แบบลึกลับ ทำให้กว่าที่เป้าหมายจะรู้ตัว ก็ตกหลุมรักพวกเขาและเธอไปเสียแล้ว ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) คนราศีนี้ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และชอบท่องโลก เสน่ห์ของเขาอยู่ที่การพูดจาหว่านล้อมจนต้องยอมจำนน เพราะชาวราศีนี้มี 2 บุคลิก ปรับตัวได้เร็ว แถมยังมีเทคนิค และอ่านใจคนเก่ง ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นคนมีเสน่ห์แบบนุ่มนวล ขยันเสริมและสร้างเสน่ห์ให้ดูดีสวย-หล่อ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกถ้าโสดจะมีคนมารักมาชอบ ควรทำบุญถวายของหอมเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีน้ำตาลแดง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวง 4 ราศี ชีวิตมีแต่ดีกับดี หมดทุกข์ การงานรุ่ง การเงินเลิศ

ดูดวง 4 ราศี ชีวิตมีแต่ดีกับดี หมดทุกข์ การงานรุ่ง การเงินเลิศ

ดูดวง 4 ราศี ชีวิตมีแต่ดีกับดี หมดทุกข์ การงานรุ่ง การเงินเลิศ  บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 4 ราศีต่อไปนี้ที่มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงาน ธุรกิจจะดี ให้ขยันตั้งใจ หมั่นทำบุญเยอะๆ  สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรักจะเข้ามาแน่นอน ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีโอกาสสมหวังในเรื่องของการทำงาน ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน คนเกิดวันอาทิตย์ ความรัก : คนมีคู่มีความสุขเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนรัก คนโสดระวังคนมีเจ้าของจะเข้ามาทำให้คุณใจเขว การงาน : […]