ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า
3 zodiac signs Finance hits target

ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ปี 2565 นี้ ดวงจะกลับมาดีขึ้น ปังขึ้น รวยขึ้น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า
3 zodiac signs Finance hits target-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โดยคนที่ขายอาหารเสริมความงาม ช่วงนี้เงินพุ่งทะลุเป้า เสริมดวงด้วยการปล่อยปลา การเงิน สำหรับรายรับในช่วงปักษ์นี้นั้น คุณจะมีคนชวนไปทำอะไรใหม่ๆ ที่ได้เงิน หรืออาจได้ไปร่วมทุนกับใครในช่วงนี้ได้ แต่อาจต้องระวังว่าจะมีคนเข้ามาขอยืมหรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงินด้วยเช่นกัน


ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า
3 zodiac signs Finance hits target-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ติดต่องานหรือประสานงานกับใครง่าย งานชิ้นใหญ่โปรแจ็คใหม่ ได้มาแบบฟลุ๊คๆ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การงานจะดีขึ้นอย่างพลิกผัน ยอดเงินตั้งเป้าไว้จะได้เกินเป้าที่วางเอาไว้ทะลุไปไกลเกินคาด เสริมดวงด้วยการ ล้างห้องน้ำวัด การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจมีเรื่องให้ใช้เงินก้อน หรืออยู่ ๆ อาจรู้ว่ามีเงินบางก้อนที่ต้องถูกจ่ายออกไปอย่างกะทันหัน หรือถ้าหากคุณต้องการลงทุนอะไรบางอย่าง ในช่วงนี้จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาเป็นนายทุนให้ แต่อาจมีบางอย่างที่ต้องแลกเปลี่ยนกับอีกฝ่ายได้


ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า
3 zodiac signs Finance hits target-libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ช่วงนี้สำเร็จ ดวงรุ่งพุ่งแรง ดวงเฮงครึ่งปีหลัง มีงานชิ้นใหญ่เข้ามา มีเกณฑ์ได้ถอยรถใหม่ บ้านใหม่ หรือลูกหนี้ที่เอาเงินไปอาจจะได้เงินคืน แนะนำบริจาคเลือดเสริมดวง การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องใช้เงินมากขึ้นกว่าปกติ เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายรอบด้าน หรืออยู่ ๆ อาจมีคนเข้ามาขอเงินคุณ ทำให้แผนการใช้เงินของคุณมันผิดเพี้ยนไป ในขณะที่รายรับของคุณก็ยังไม่ได้เยอะมาก จึงทำให้ช่วงนี้การเงินค่อนข้างตึงมือ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 พฤษภาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Page of Cups จิตใจคนเราซับซ้อนนัก บางครั้งคนที่ดูแข็งกร้าวอย่างคุณ ก็ซ่อนความอ่อนไหวอย่างไม่น่าเชื่อ การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่จะลำบากใจจากการที่มีคนมาขอความช่วยเหลือ การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น ควรต้องกระตือรือร้นเพิ่มอีกหน่อย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่มักจะต้องฟันฝ้าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะเจอเรื่องเร่งรีบในระยะนี้  รวมถึงท่านมักจะให้ความสำคัญหรือมักจะโฟกัสในเรื่องเงินๆทองๆเสมอ  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือบาดแผลเอาไว้บ้าง  บางทีใช้ร่างกายเปลืองทำงานหนักมากเกินไป  ในด้านจิตใจ  มักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหุนหันไม่รอบคอบต้องระวัง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเงินท่านได้เดือนนี้จะหาเงินด้วยความมานะและอดทนเป็นธรรมดา    รวมถึงรายจ่ายของคุณก็จะมีมากเป็นเงาตามตัวไปด้วย    ต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปเรื่องการเงิน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  งานอาจจะมีอุปสรรคพอสมควร  แต่ก็จะก้าวหน้าผ่านไปได้  การงานยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง หรือบางทีเหมือนปิดทองหลังพระ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีส่วนช่วยเหลืออุปถัมภ์ท่านเป็นอย่างดี  แต่ก็มักจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา    สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะถูกโฉลกกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น คุณเลือกได้ว่าจะหลับลงเพื่อตื่นมาสู้กับมันใหม่ในวันต่อไป หรือจะจมอยู่กับสิ่งที่ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย การเงินจะมีความกังวลใจพอสมควร จากค่าใช้จ่ายสิ่งที่คุณเองไม่ได้ก่อขึ้น การงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ก็คือสัญญาณบอกให้รู้ว่า งานคุณเดินหน้าได้ราบรื่นขึ้น ความรัก คนโสดบางคนอาจได้พบกับคนรักเก่า […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  26 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 26 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 26 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมควรทำบุญถวายของหวาน อานิสงส์จะส่งผลให้มีคนรักคนเมตตาช่วยเหลือส่งเสริม  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม […]