ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ การเงิน โชคลาภปัง

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ การเงิน โชคลาภปัง
3 zodiac signs prepare to receive wealth, finance, good fortune

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ การเงิน โชคลาภปัง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เตรียมรับทรัพย์ การเงิน โชคลาภปัง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ การเงิน โชคลาภปัง
3 zodiac signs prepare to receive wealth, finance, good fortune-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ถ้าเราจะพูดถึงดวงชะตาของชาวราศีกรกฎในภาพรวม บอกได้เลยว่าช่วงนี้ชีวิตเหนื่อยมาก เพราะต้องรับภาระมาก บางทีก็มากเกินหน้าที่ แต่คุ้มแน่นอน เพราะเหนื่อยวันนี้เพื่อที่จะสบายในวันหน้าแต่ที่ไม่ต้องรอวันข้างหน้า คุณได้สิทธิ์นั้นเดียวนี้ คือ เรื่องโชคลาภเงินทอง ดวงชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ได้โชคลาภเงินทอง แบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว โดยลาภที่ได้จะเป็นลาภก้อนเล็กๆ กรุบกริบๆ พอทำให้ตื่นเต้นบ้าง


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ การเงิน โชคลาภปัง
3 zodiac signs prepare to receive wealth, finance, good fortune-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนถือว่าเป็นราศีเสือซ่อนเล็บในช่วงนี้ เพราะจากที่ดูภายนอก เขาก็จะดูเงียบๆ ไม่มีอะไรแต่เบื้องหลังแอบซุ่ม ปั๊มเงินรัวๆ ฐานะทางการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ แถมในช่วงนี้ ชาวราศีเมถุน ยังมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ แบบไม่คาดฝันอีกต่างหาก


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ การเงิน โชคลาภปัง
3 zodiac signs prepare to receive wealth, finance, good fortune-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

สำหรับชาวราศีพิจิก เรียกว่าเป็นราศีที่มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่หมดเคราะห์แบบเต็ม 100% แต่ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาใดๆ ก็จะหายไปทีละส่วน ส่วนเรื่องเงิน บอกเลยว่าช่วงนี้ดวงการเงินดี มีเกณฑ์เงินเข้ามามาก
หากหวังเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นผลประโยชน์ รายได้ กำไร โชคลาภก็มีโอกาสได้สมใจ หรือหากจะไปเสนอขอเงินทุนขอกู้เงินก็มีโอกาสผ่านสูงมาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญถวายสังฆทาน ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานอาหาร สังฆทานของใช้ก็ได้ อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานก้าวหน้า

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  06  กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลแม้ว่าการงานจะมีอุปสรรคบ้างแต่โดยรวมถือว่าดี ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า “โชคเป็นของคุณ” จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดีค่ะ ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรองคิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควรค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดีหาโอกาสพักผ่อนให้มากๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวง 6 ราศี มีเกณฑ์ชะตาร่ำรวยเป็นเศรษฐี การงานปัง การเงินพลิก ปีนี้แน่นอน

ดูดวง 6 ราศี มีเกณฑ์ชะตาร่ำรวยเป็นเศรษฐี การงานปัง การเงินพลิก ปีนี้แน่นอน

ดูดวง 6 ราศี มีเกณฑ์ชะตาร่ำรวยเป็นเศรษฐี การงานปัง การเงินพลิก ปีนี้แน่นอน  ต้อนรับเข้าสู่ครึ่งปีหลังของปี 2563 ซึ่งที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่จะมีราศีที่มีเกณฑ์ร่ำรวย เป็นเศรษฐี ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.) ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆ  เป็นช่วงที่ท่านมักจะกังวลและร้อนในในเรื่องการเงินทรัพย์สิน  แต่ในเดือนนี้ยังดีที่คนในครอบครัวสามารถช่วยเหลือและอุปถัมภ์ท่านได้ดี  ขอให้ท่านรอบคอบในการดำเนินชีวิตไว้ก่อนเป็นดีที่สุด สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในเดือนนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น่ากังวลมากนัก  โดยมากหากจะมีมักจะเป็นเรื่องสุขภาพจิตมากกว่า  เพราะว่ายังมีหลายๆเรื่องที่ท่านยังปล่อยวางกับชีวิตไม่ได้  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางบ้างแล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้น การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านอาจจะยังไม่ดีมากเท่าไรนัก  แต่ว่าจะดีที่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องยังพอช่วยเหลือได้บ้าง  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ อาคารสถานที่ก็ได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป  และมีความมั่นคง มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่  บางท่านอาจจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่ต้องระวังอาจจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักในเดือนนี้อาจจะยังดูเรียบๆยังไม่สดใสเท่าที่ควร  เพราะว่าท่านมักจะสนใจเรื่องการงานในเพื่อนฝูงมากกว่าในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]