ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง เด่นสุดโชคลาภ ทิ้งท้ายปลายปี

ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง เด่นสุดโชคลาภ ทิ้งท้ายปลายปี
3 zodiacs, super financial outstanding luck end of the year

ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง เด่นสุดโชคลาภ ทิ้งท้ายปลายปี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่การเงินสุดปัง ทิ้งท้ายปลายปีเด่นสุดเรื่องโชคลาภ ส่วนตัวโชคลาภของคุณนั้นมักจะได้มาจากความพิศวาส จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง เด่นสุดโชคลาภ ทิ้งท้ายปลายปี
3 zodiacs, super financial outstanding luck end of the year-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ช่วงเวลาที่พักผ่อนเพียงพอแล้วนับจากเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป อะไรที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียน ดวงชะตาเปิด แต่เราไม่เปิดใจ ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่อะไรก็ไม่เป็นผล อย่ายึดติดอดีต เพราะมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจใหม่ คนที่แฟนไม่ดีแฟนจะกลับใจเป็นคนใหม่ คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่อีกครั้งจากนี้ไปหัวใจจะสดชื่น “ถ้าเรากล้าเริ่มต้น” อย่าโทษตัวเอง จนไม่กล้าลุกขึ้นมาใหม่ อดีตที่ผ่านมา คือ ภูมิคุ้มกันความโง่งี่เง่าของเราเองถ้าเราเอาแต่กลัวไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ไม่ตัดสินใจเริ่มต้นสักที ทุก ๆ อย่างที่ฝันว่าอยากจะมี อาจจะไม่ได้มันอีกเลยความสับสน ความกลัว ความลังเลในอดีต ความเจ็บปวดอย่าให้มันทำร้ายเรา แต่จงเอามันมาเป็นแรงต่อสู้ เพื่อวันใหม่ของใจเรา


ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง เด่นสุดโชคลาภ ทิ้งท้ายปลายปี
3 zodiacs, super financial outstanding luck end of the year-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นการผ่าตัดชะตาชีวิตกันเลยทีเดียว สิ่งที่สำคัญก็คือ การเปลี่ยนแปลงไปในปีนี้ต้องกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนว่าแท้จริงชีวิตต้องการอะไร ตัดรายละเอียดปลีกย่อยออกก่อน โฟกัสให้ถูกจุดอย่ามัวเสียเวลากับเรื่อง เล็กๆน้อยๆ จนเสียสิ่งที่สำคัญส่วนใหญ่ไป จุดเด่นมากๆในปีนี้ก็คือ การคิดใหญ่ไม่คิดเล็กของคุณ ใจไปได้เท่าไหร่ ความสามารถก็จะทำตามไปได้ถึงเท่านั้นเช่นกัน การเงิน ปีนี้การลงทุนการมีหุ้นส่วนจะให้ผลตอบแทนกลับมาอย่างสวยหรู ที่สำคัญไม่ควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิดมากกว่าหนึ่งมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาวุ่นวาย ในขณะเดียวกันโดยส่วนตัวโชคลาภของคุณนั้นมักจะได้มาจากความพิศวาส ได้จากความรักใคร่ชอบพอเป็นการส่วนตัว หรือเป็นผลประโยชน์นอกระบบ พูดง่ายๆว่าไม่มีการเสียภาษีในส่วนนั้นนั่นเอง


ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง เด่นสุดโชคลาภ ทิ้งท้ายปลายปี
3 zodiacs, super financial outstanding luck end of the year-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ปีสุดท้ายแห่งการพ้นเคราะห์โทษทุกข์ที่ยาวนานตลอดสองปีครึ่งที่ผ่านมา ชาวราศีพฤษภหลายท่านติดๆ ขัดๆ มาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปี และยาวนานจนถึงปีนี้ดวงจะขึ้นก็ขึ้นไม่สุด ออกจะไปทางลงเสียมากกว่า จนดวงปลายปี 64 ก็จักลืมตาอ้าปากได้ ในดวงปี 65 นี้จึงคงยังต้องประคองตัวจนถึงปลายปีแต่ในเรื่องโชคลาภเริ่มมีเข้ามาให้เห็นเด่นชัดขึ้นในช่วงกลางปี ให้บรรเทาลงบ้าง การเงิน ของชาวพฤษภแม้ยังมีความผันผวนอยู่พอสมควร แต่ก็เริ่มจะมีช่องทางโอกาสดีๆ เข้ามาให้เห็นบ้าง ขอให้ประคองตัวอะไรทำได้ควรไม่เกี่ยงทำไปก่อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระนาคปรก การทำบุญที่เกี่ยวกับการก่อสร้างถาวรวัตถุต่างๆ กำแพงวัด หลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดิน ทราย การทำบุญซื้อที่ดิน ปล่อยชีวิตโค กระบือ เครื่องใช้ทำความสะอาดสุขภัณฑ์

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดวงมติชน วัน พุธ ที่ 14 ธันวาคม 2565

ดวงมติชน วัน พุธ ที่ 14 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ดวงมติชน ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 8 ฤกษ์ดี […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  02 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีขาลหากอยากสำเร็จในเรื่องงานก็ต้องมีความกล้าถึงจะสมหวัง ควรหาโอกาสไปไหว้เจ้าพ่อเสือเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 8 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รวยจัดหนัก ได้ลาภจัดเต็ม การเงิน การงานรุ่งโรจน์

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รวยจัดหนัก ได้ลาภจัดเต็ม การเงิน การงานรุ่งโรจน์

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รวยจัดหนัก ได้ลาภจัดเต็ม การเงิน การงานรุ่งโรจน์  ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะรวยหนัก ได้ลาภใหญ่ การเงิน การงานรุ่งโรจน์ในปี 2020 ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้วจะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานานค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้าค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริงๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จักนะคะ ขอให้พิจารณาดีๆ ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว จะมีเรื่องสุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้น ในช่วงเดือนนี้ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านมากๆ […]