ดูดวง 3 ราศี ดวงคุณโคตรเฮง เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนใหม่

ดูดวง 3 ราศี ดวงคุณโคตรเฮง เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนใหม่
3 zodiac signs. Horoscope. Super lucky. Prepare to be a new millionaire

ดูดวง 3 ราศี ดวงคุณโคตรเฮง เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนใหม่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงโคตรจะดี เงินทองไหลมาเทมา มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนโต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงคุณโคตรเฮง เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนใหม่
3 zodiac signs. Horoscope. Super lucky. Prepare to be a new millionaire-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีที่เฮงแน่ๆ คือ ราศีสิงห์ เพราะเคราะห์ต่างๆ เริ่มออกแล้ว ปีนี้จึงเตรียมรับโชคเน้นๆ จะจับจะทำอะไรก็ดูจะดีไปเสียทุกอย่าง เพราะชาวราศีสิงห์นั้นเป็นผู้มีปัญญาดี มีความรู้มาก และความร่ำรวยก็ซ่อนอยู่ในนั้น หากรู้จักปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นบ้าง โดยเฉพาะคนที่เขาประสบความสำเร็จมาก่อน แอบไปสะกิดถามเขาสักนิดว่าเขาทำยังไงถึงรวย แล้วเอามาปรับใช้ จะดีกว่าเขาแน่นอน อย่าลืมทำบุญด้วยการบริจาค หรือการให้ความช่วยเหลือเพื่อมนุษย์ด้วยกัน ทั้งเด็ก คนแก่ รวมไปถึงสัตว์ เพราะการให้ทานบ่อยๆ จะช่วยเสริมอำนาจบารมี


ดูดวง 3 ราศี ดวงคุณโคตรเฮง เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนใหม่
3 zodiac signs. Horoscope. Super lucky. Prepare to be a new millionaire-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ถ้าเรื่องการเงินนี้ต้องขอยกให้ราศีธนูเลย เป็นราศีที่ดวงดีในเรื่องการเงินอย่างมาก หากคาดหวังในเรื่องโชคลาภเงินทอง จะมีโอกาสสมหวัง หากใครที่ทำธุรกิจ ค้าขาย หรือคนที่ซื้อมาขายไป จะได้ผลกำไรค่อนข้างมากเลยทีเดียว หรือถ้าจะไปเจรจาอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินนั้นจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสมใจ โดยรวมค่อนข้างดีมาก แต่ส่วนใหญ่จะได้ลาภที่มาจากความสามารถ หรือลาภจากน้ำพักน้ำแรงมากกว่า


ดูดวง 3 ราศี ดวงคุณโคตรเฮง เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนใหม่
3 zodiac signs. Horoscope. Super lucky. Prepare to be a new millionaire-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เป็นราศีที่ชีวิตผ่านมรสุมมากมายแล้ว ตอนนี้ชีวิตค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการงานและการเงิน อย่างการเงินถือว่าดี มีความราบรื่นมากขึ้น อุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงินนั้นลดลงไปมาก และที่สำคัญคือดวงชะตามีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภแบบไม่ได้คาดฝัน หากช่วงนี้ยิ่งมีโอกาสทำบุญช่วยเหลือพวกสัตว์ป่วย สัตว์พิการหรือสัตว์จรจัด ยิ่งทำให้ดวงชะตาดีขึ้นไปอีกขั้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีฉลูเงินเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา ควรหมั่นถวายน้ำสะอาดแด่พระพุทธรูปในบ้านเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง  สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 5 ราศีดวงโคตรเฮง จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น ราศีพฤษก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – […]

ดูดวงปีเกิด วัน เสาร์ ที่  12 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงปีเกิด วัน เสาร์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2565

วันนี้ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  ได้ ดูดวงปีเกิด ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 8 นอกจากนี้เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น มีบริการดูดวง ดูดวงอนาคตข้างหน้า ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน ชาวกันย์ในเดือนนี้ให้ระวังความรู้สึกว่า ไม่มีทางไปหรือไม่รู้จะเอาอย่างไรกับงานในตอนนี้ดี งานที่คุณต้องรับผิดชอบอาจมีความไม่ลงตัวเกิดขึ้นได้ หากใครที่ขายของ มีธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้อาจไปได้ไม่ดีนัก ต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีขายหรือขแให้คนรอบข้างช่วยถึงจะไปรอด การเงิน คุณจะรู้สึกถึงความกังวลเรื่องเงินในเดือนนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารหรือคนในการดูแลได้ เดือนนี้หามาได้เท่าไหร่ก็ต้องใช้จ่ายออกไปหมด จนอาจไม่ค่อยเหลือเก็บได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้พบรักกับคนรักเก่า เพื่อนเก่าหรือคนที่รู้จักกันมาก่อนได้ แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้ดีหรือลงตัวมากนัก เพราะจะเป็นการคุยกันแต่ไม่พัฒนา ส่วนความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องรักสามเส้าเข้ามาแทรกกลาง อาจทำให้คุณและคู่ไม่ลงรอยกันได้ สุขภาพ ระวังโดนของมีคมบาด พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]