ดูดวง 3 ราศี ชีวิตมั่นคงขึ้น การงานขยับขยาย มีโอกาสร่ำรวย

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตมั่นคงขึ้น การงานขยับขยาย มีโอกาสร่ำรวย
3 zodiac signs, life is more stable expanding work have a chance to be rich

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตมั่นคงขึ้น การงานขยับขยาย มีโอกาสร่ำรวย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ได้โชคเรื่องการเงิน การงาน ความมั่นคงในชีวิต จะมีฐานะการเงินที่ดีขึ้น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ชีวิตมั่นคงขึ้น การงานขยับขยาย มีโอกาสร่ำรวย
3 zodiac signs, life is more stable expanding work have a chance to be rich-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีกันย์เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็นคนใจเย็น และมีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้าง ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว หลายครั้งชาวราศีกันย์ก็เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 3 ราศี ชีวิตมั่นคงขึ้น การงานขยับขยาย มีโอกาสร่ำรวย
3 zodiac signs, life is more stable expanding work have a chance to be rich-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน


ดูดวง 3 ราศี ชีวิตมั่นคงขึ้น การงานขยับขยาย มีโอกาสร่ำรวย
3 zodiac signs, life is more stable expanding work have a chance to be rich-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ราศีสิงห์ มีเกณฑ์งานพุ่งดวงรุ่ง การงานที่เคยลุ่มๆ ดอนๆ ตอนนี้พลิกจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะดีที่จะสามารถเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ได้ แต่จะต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องลงมือทำเองถึงจะประสบความสำเร็จได้ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ราศีธนู  เรียกได้ว่าวาสนามาแล้ว มีโอกาสสำเร็จสมหวังในเรื่องของการงานอย่างมาก มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หากมีปัญหาที่ค้างคาใจ คดีความ หรือเคยมีเรื่องมีราว ก็จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เรียกว่าเป็นราศีที่หมดเคราะห์หมดโศก ชีวิตจะเดินหน้าเต็มที่ได้สักที ราศีมังกร […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 22 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 22 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 22 กรกฎาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหัน ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  15 - 21 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ The Devil คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า […]

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์  คนมารักสายเปย์เเน่นอน

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ คนมารักสายเปย์เเน่นอน

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ คนมารักสายเปย์เเน่นอน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีคนอุปถัมภ์  คนมารักสายเปย์เเน่นอน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ชาวราศีกันย์ ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – […]