ดูดวง 3 ราศี ดวงดี โชคดี เสี่ยงโชคแล้วจะรวยหนักมาก

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี โชคดี เสี่ยงโชคแล้วจะรวยหนักมาก
3 zodiac signs, good luck, good luck, risk your luck and you will be very rich

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี โชคดี เสี่ยงโชคแล้วจะรวยหนักมาก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงดีสุดๆ แบบเซอร์ไพรส์กันไปเลย เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง โคตรรวย มาดูกันเลยว่าราศีไหนที่จะมีโชคใหญ่หล่นทับ เตรียมตัวเป็นเศรษฐี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงดี โชคดี เสี่ยงโชคแล้วจะรวยหนักมาก
3 zodiac signs, good luck, good luck, risk your luck and you will be very rich-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การเงินชาวราศีพฤษภช่วงนี้การเงินราบรื่นดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แถมมีโอกาสสมหวังเรื่องลาภผลที่คาดหวังอีกด้วย ส่วนดวงการงานมีการเปลี่ยนแปลงมากในช่วงนี้แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แม้ว่าจะเหนื่อยบ้าง แต่ผลลัพธ์ดีต่อใจแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี ดวงดี โชคดี เสี่ยงโชคแล้วจะรวยหนักมาก
3 zodiac signs, good luck, good luck, risk your luck and you will be very rich-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงินชาวราศีเมถุนถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีรายได้เข้ามาแบบรัวๆ แถมมีโอกาสได้ลาภอีกต่างหาก ส่วนดวงการงานช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยกับการทำงานสักหน่อย เพราะมีงานเข้ามาเยอะ แถมมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางบ่อยๆ


ดูดวง 3 ราศี ดวงดี โชคดี เสี่ยงโชคแล้วจะรวยหนักมาก
3 zodiac signs, good luck, good luck, risk your luck and you will be very rich-aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงินชาวราศีกุมภ์เข้าสู่ภาวะที่ดีมากๆ คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง แถมจะสมหวังในเรื่องโชคลาภหรือเงินก้อนใหญ่ด้วย ส่วนดวงการงานความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในชีวิต ทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการปรับตัวบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนการงานมีเกณฑ์มีปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเขียว สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีเทา คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ การเงิน : […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 6 - 12 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 6 – 12 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 6 – 12 มกราคม 2563 > โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 6 – 12 มกราคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Ace of Sword บางเรื่องอาจลุ่ม ๆ ดอน ๆ ค้างคาใจ เพราะลังเลเงื้อง่าอยู่หลายครั้ง มัวแต่เลือกว่าจะรับหรือไม่รับ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  25 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 มีนาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาความสุขกำลังมาเยือนในชีวิต ความเจริญก้าวหน้าเริ่มเกิดขึ้นในชีวิต ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักให้ความสำคัญเรื่องการงาน  ชีวิตมักจะมีภาระและต้องฟันฝ่าในระยะนี้เป็นธรรมดา  บางทีท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย   เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลสุขภาพเอาไว้บ้าง  บางทีท่านมักจะใช้ร่างกายมากเกินไป  ทำงานหนักมากเกินไปต้องระวังบางทีล้มหมอนนอนเสื่อได้  ในด้านอารมณ์มักจะใจ  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีเงินไม่ขาด  การเงินยังมีความคล่องตัว   แต่ต้องระวังรายจ่ายเช่นกันท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องครอบครัว  บางทีต้องระวังข้าวของเสียหาย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังดี  การงานอาจจะมีเข้ามามากพอสมควร  แต่งานมักจะเจออุปสรรคค่อนข้างมาก  ต้องระวังบางทีเจอศัตรูลักษณะโผงผางทำให้เราเสียหายทางด้านการงานได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองมักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ  คู่ครองมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้ท่านต้องระวังคนมีเจ้าของเข้ามาในชีวิต ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]