ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย

ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย
3 Zodiac, lucky horoscope, good luck, money and fortune

ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีโชคดีในเรื่องการเงินต่อเนื่องกันไปอีกหลายวัน ได้ลาภลอย ดวงเฮงมาก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย
3 Zodiac, lucky horoscope, good luck, money and fortune-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ท่านไม่เข้าใจในบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวแก่สิ่งแวดล้อมหรือชีวิตประจำวัน เห็นบางอย่างวับๆ แวมๆ เหมือนเงาในน้ำจับไม่มั่นคั้นไม่ตาย ไม่ควรลงทุนรายใหญ่ใดๆ ในระยะนี้ บริวารถูกล่อลวงให้เล่นการพนันหรือเสี่ยงโชค


ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย
3 Zodiac, lucky horoscope, good luck, money and fortune-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ท่านมีโชคดีในการติดต่อคบหาสมาคมกับญาติมิตร จะมีโชคดีในเรื่องการเงินต่อเนื่องกันไปอีกหลายวัน รวมทั้งโชคดีในการสมาคมและความรักด้วย ไม่ควรหวังในความสนใจไยดีจากผู้อื่น พึ่งผู้ใดไม่ค่อยได้


ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย
3 Zodiac, lucky horoscope, good luck, money and fortune-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ท่านมีจิตใจร่าเริงร่างกายแข็งแรง ยังมีการช่วยเหลือบริวารและญาติมิตรที่อ่อนกว่าอยู่เป็นประจำ มีบริวารเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก ข่าวสารและข้อมูลบางอย่างอาจขาดตกบกพร่องไปบ้าง ก็สามารถแก้ไขได้ในไม่ช้า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ราศี ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน!

ดูดวง 2 ราศี ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน!

ดูดวง 2 ราศี ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน!  เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ มาเช็คกันดูว่า 2 ราศีนี้จะเป็นใคร ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้น ๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ  สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึง 2 คน ครอบครัว  […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 กรกฎาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์มีเงินถุงเงินถังจากการทำงานในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  10 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 10 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 10 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่าย ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีดำ สีม่วง คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  29 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 กันยายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์มีปัญหากับคนใกล้ตัวเพราะคำพูดเป็นเหตุ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 7 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า […]