ดูดวง 3 ราศี ยิ่งทำบุญยิ่งรวย คนมีบุญทำบุญคนขึ้นเจริญก้าวหน้า

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งทำบุญยิ่งรวย คนมีบุญทำบุญคนขึ้นเจริญก้าวหน้า
3 Zodiac: People with merit, make merit, make people grow and progress

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งทำบุญยิ่งรวย คนมีบุญทำบุญคนขึ้นเจริญก้าวหน้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เป็นคนมีบุญทำคุณคนขึ้น ยิ่งทำบุญก็ยิ่งรวย ยิ่งเจริญก้าวหน้า จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ยิ่งทำบุญยิ่งรวย คนมีบุญทำบุญคนขึ้นเจริญก้าวหน้า
3 Zodiac: People with merit, make merit, make people grow and progress-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ช่วงนี้บุญเก่ากำลังหนุนนำ การงาน การเงิน โดยรวมแล้ว เจริญรุ่งเรือง อยู่ในช่วงกอบโดย ผู้ใหญ่มักช่วงเหลือ เพื่อนช่วยเหลือ แต่ให้ระวังเพื่อนที่เข้ามาหาผลประโยชน์ เพราะจะทำให้คุณเหนื่อยใจ ถึงขั้นเสียเพื่อนเลยก็ว่าได้ ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา รักใครรักจริง ถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมาก คิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอ ชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารัก ไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ


ดูดวง 3 ราศี ยิ่งทำบุญยิ่งรวย คนมีบุญทำบุญคนขึ้นเจริญก้าวหน้า
3 Zodiac: People with merit, make merit, make people grow and progress-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

แน่นอนว่าช่วงนี้คุณกำลังเหนื่อยกับคน ทั้งในที่ทำงาน และที่บ้าง คุณทำอะไรไปแล้วรู้สึกว่า ไม่มีใครให้ความสนใจ ให้ความสำคัญเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไร คุณกำลังอยู่ในช่วงบุญหนุนนำ กำลังจะดีขึ้นแบบทวีคุณกันเลยทีเดียว รอรับทรัพย์ก้อนใหญ่ๆ เร็ววันนี้ได้เลย อีก 2 อาทิตย์ เตรียมไว้  ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร จริงๆแล้วลึกๆเป็นคนอ่อนหวานและให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์มาก จนบางครั้งกลายเป็นคนหัวอ่อน ไม่มีจุดยืน ถูกชักจูงไปได้โดยง่าย เพราะเขาไม่ได้ชอบขัดใจใคร


ดูดวง 3 ราศี ยิ่งทำบุญยิ่งรวย คนมีบุญทำบุญคนขึ้นเจริญก้าวหน้า
3 Zodiac: People with merit, make merit, make people grow and progress-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คนที่เกิดราศีนี้ ในช่วงเร็ววันนี้ จะได้พบข่าวดี คนใกล้ตัวจะนำพาโชคมาให้ โดยเฉพาะคนรัก 3-4 วันนี้เห็นได้ชัดเลยว่า บุญเก่านำพาบารมีแรงกล้า ทำอะไรพบแต่สิ่งดีๆ แล้วในอีก 2 อาทิตย์ หรือ 14 วันนี้ จะพบโชคใหญ่อีกครั้งในรอบ 10 ปีกันเลยทีเดียว  ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก บางทีเป็นคนเงียบกว่าปกติ พูดน้อย บางครั้งคิดมากจนไม่พูดไม่จากับใคร เก็บกดเอาเรื่องนั้นไว้ในใจเพียงผู้เดียว เนื่องจากเขามีเหตุผลดี หากใครไม่มีเหตุผลด้วยแล้ว ชาวราศีตุลย์ก็ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วยเลย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 23 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 23 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 23 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือในเรื่องการงาน ควรทำบุญใหญ่ร่วมกับคนจำนวนมากเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 12 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะหากคิดจะลงทุนควรชะลอไว้ก่อน เพราะจะยังไม่ได้กำลี้กำไรในทันที ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากจนเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  07 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 ธันวาคม 2564 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตอีกไม่ช้าไม่นาน ควรทำบุญถวายช่วยเหลือเด็กยากไร้ด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 5 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : ดวงค่อย ๆ ดีขึ้นทีละสเต็ป สิ่งที่คุณทำมานานจะเริ่มค่อย ๆ ประสบความสำเร็จทีละนิด การเงิน : ควรวางแผนเก็บเงินให้ดีเพราะต่อจากนี้รายจ่ายจะเยอะมาก […]

ดูดวง 6 ราศี โสดแล้วรวย เงินเทมา โชคใหญ่จะเข้ามา

ดูดวง 6 ราศี โสดแล้วรวย เงินเทมา โชคใหญ่จะเข้ามา

ดูดวง 6 ราศี โสดแล้วรวย เงินเทมา โชคใหญ่จะเข้ามา   การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีธนู ราศีสิงห์ ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – […]