ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งแรง มีแววเป็นเศรษฐีหน้าใหม่

ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งแรง มีแววเป็นเศรษฐีหน้าใหม่
3 financial zodiac signs Has promising to be a new millionaire

ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งแรง มีแววเป็นเศรษฐีหน้าใหม่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่พออายุมากขึ้น จะยิ่งดูสวยเปล่งปลั่ง แถมมีแววเป็นเศรษฐีอีกต่างหากทั้งนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งแรง มีแววเป็นเศรษฐีหน้าใหม่
3 financial zodiac signs Has promising to be a new millionaire-capricorn

ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ผู้ที่เกิดในราศีนี้ มีลักษณะเป็นคนที่เข้มแข็งและอ่อนไหวในอารมณ์ไปพร้อมๆกัน ในบางครั้งชีวิตการทำงานของคุณจึงมักสับสนอยู่เสมอ การใช้ชีวิตของผู้ที่เกิดราศีนี้จึงต้องระวังในเรื่องของการวางแผนอนาคต ลดทิฐิ และรู้จักการประนีประนอมมากกว่าเดิมที่เป็นอยู่ คุณจะต้องเติมความแข็งแรงของชีวิตให้ลงตัว ชาวราศีมังกรเป็นคนที่สามารถปรับตัวเข้ากับกระแสน้ำได้ดี รู้จักกาลเทศะ


ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งแรง มีแววเป็นเศรษฐีหน้าใหม่
3 financial zodiac signs Has promising to be a new millionaire-pisces

ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน เป็นคนที่มีจิตใจที่แข็ง บางทีก็ดูเลือดเย็นเกินไป เป็นคนที่พูดไม่เยอะ แต่มักจะชอบสะสมความคิดเอาไว้เรื่อยๆ เมื่อถึงคราวที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่แล้วก็จะร่ายออกมาเป็นกลอนยาว แต่ทว่าชาวราศีนี้เป็นคนจริงจัง แพ้ไม่เป็น เข้มแข็งมากจนดูเป็นคนเลือดร้อน ปากจัด เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก ฉะนั้น ผู้ที่เกิดราศีมีนจะเหมาะกับงานประเภทที่ต้องเข้าพบปะผู้คน เดินทางโยกย้ายไปในที่ต่างๆ และด้วยความเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีนี่เองที่จะทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมงานมักจะคอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตลอด


ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งแรง มีแววเป็นเศรษฐีหน้าใหม่
3 financial zodiac signs Has promising to be a new millionaire-cancer

ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎเป็นคนธาตุน้ำ ดิ้นรนต่อสู้ไขว่คว้าหาอนาคตด้วยตัวเอง เพราะ เป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม คิดเล็กคิดน้อยไม่ชอบให้ใครมาเผด็จการ งานที่เหมาะกับคนเกิดราศีนี้ คือ อาจารย์ , นักวิศวะ , นักคิด , โปรแกรมเมอร์ หรือครีเอทีฟ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงด้วยการ สวดพระคาถาองคุลิมาลย์สูตร หรือ ไปไหว้พระนาคปรก ทำบุญล้างห้องน้ำวัด ถวายกระเบื้องหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดินทราย สร้างวัด สร้างกำแพงวัด ถาวรวัตถุต่างๆ จะช่วยให้ชีวิตเจริญ พ้นจากสิ่งร้ายๆ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 6 ราศี เตรียมตัวหมดหนี้ พร้อมรับโชคต่อเลย ลาภลอย

ดูดวง 6 ราศี เตรียมตัวหมดหนี้ พร้อมรับโชคต่อเลย ลาภลอย

ดูดวง 6 ราศี เตรียมตัวหมดหนี้ พร้อมรับโชคต่อเลย ลาภลอย    การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์  ได้ทำนายไว้ได้แก่ ราศีพิจิก ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีมังกร ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)  เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน ราศีกันย์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด […]

ดูดวง 3 ราศี สุดปัง เด่นสุด เตรียมรับตำแหน่งเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี สุดปัง เด่นสุด เตรียมรับตำแหน่งเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี สุดปัง เด่นสุด เตรียมรับตำแหน่งเศรษฐี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ สุดปัง เด่นสุด เตรียมรับตำแหน่งเศรษฐี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ชาวเมถุนเป็นราศีที่มีความขัดแย้งกันอยู่ในตัวเองมีบุคลิกเด่นชัด 2 แบบเหมือนคนสองคนรวมอยู่ในคนเดียวกันอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นกับบุคคลและสภาพแวดล้อมที่อยู่ใกล้ชิดบางครั้งบางขณะคิดฝันล้มๆ แล้ง ถ้าชีวิตนี้ไม่มีการสนุกสนานรื่นเริงหรือพบปะสนทนากับผู้คนมันจะน่าเบื่อมากสำหรับชาวเมถุน คนที่ได้อยู่ใกล้ชิดจะไม่เคยรู้สึกเซ็งเป็นอันขาดแม้มันไม่ใช่ความบันเทิงให้ความตลกขบขัน แต่มันก็น่าตื่นเต้นอย่างบอกใครเชียวล่ะ ชาวเมถุนมีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริงเขาชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ไม่อยู่นิ่งเฉยชอบสืบสวนสอบสวนเรื่องราวต่างๆ ทำตัวเหมือนเชอร์ลอคโฮล์ม ก็ไม่ปานมักชอบแสวงหาประสบการณ์แปลกๆ และความรุ้สึกแหวกแนวโลดโผนเขาจะรุ้สึกเบื่อหงุดหงิดถ้าต้องอยุ่เฉยๆ ไม่มีอะไรให้ทำ แต่จะระรื่นมีชีวิตชีวาทันทีถ้าห้อมล้อมด้วยผู้คนเป็นคนที่มีพรสวรรค์ เก่งกาจในด้านศิลปะ เพราะเป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสัยเป็นคนขี้เหงา และเบื่อง่ายเดี๋ยวเซ็ง..เดี๋ยวเซ็งอีกแล้วชาวเมถุนเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อมั่นในตัวเองเอาเสียเลยน่าสงสารที่เขาเป็นคนจับจด ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่องแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่งไปยังอีกงานหนึ่งทั้งๆ ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น ราศีพฤษภ […]

ดูดวง 4 เดือนต่อไปนี้ มีเกณฑ์ได้โชคครั้งใหญ่ หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล เฮงสุดๆ

ดูดวง 4 เดือนต่อไปนี้ มีเกณฑ์ได้โชคครั้งใหญ่ หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล เฮงสุดๆ

ดูดวง 4 เดือนต่อไปนี้ มีเกณฑ์ได้โชคครั้งใหญ่ หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล เฮงสุดๆ   เพิ่งจะเข้าสู่เดือนกรกฎาคม ซึ่งบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 เดือนต่อไปนี้ มีเกณฑ์ถูกหวยรวยเบอร์  และได้โชคครั้งใหญ่แบบไม่รู้ตัว ซึ่งได้แก่คนเกิดเดือนต่อไปนี้ คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน คนที่เกิดเดือนกรกฏาคม คนที่เกิดเดือนเมษายน คนที่เกิดเดือนตุลาคม คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บความลับเก่ง ชอบทำตัวลึกลับ มีความในใจซ่อนเร้น มีความสงสัยอยู่ตลอดเวลา มีความทิฐิมานะ วางท่า ไว้ตัว ทำตัวเหมือนหยิ่ง อดทน อดกลั้น แต่ถ้ามีอารมณ์โกรธฉุนเฉียวขึ้นมาล่ะก็ กล้าเผชิญกับทุกสิ่ง เป็นคนฉลาดเจ้าความคิด ชอบพลิกแพลงเอาชนะด้วยมันสมอง ไม่ค่อยช อบใช้กำลังสักเท่าไร มักมีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในการทำธุรกิจ คนที่เกิดเดือนกรกฏาคม เป็นคนอ่อนไหวไวต่อความรู้สึก ระมัดระวังตัวหวาดระแวงตกใจง่ายไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ๆ รักษาผลประโยชน์รู้จักเก็บออมเงินเก่ง  มีความอดทนต่อความยากลำบาก ชอบใส่ใจความรู้สึกคนอื่น ไม่ว่าเป็นหญิงหรือชายมักมีความเป็นแม่อยู่ในตัว มีสัญชาตญาณในการให้ ห่วงใยเอื้ออาทร ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน เอาอกเอาใจ เก็บรายละเอียดได้ดีไม่ว่าจะเรื่องอะไร คนที่เกิดเดือนเมษายน เป็นคนที่มีนิสัยเหมือนเด็ก […]

ดูดวงประจำวันที่ 12/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 12/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 12/4/2566 ตรงกับวันแรม 7 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1384 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะมูละ ฤกษ์ล่าง วันทินกาล พิลา บอด กาลโยค วันธงชัย นักษัตรฤกษ์ที่ 19 ทลิทโทฤกษ์ต่อด้วยมหัทธโนฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 13.29 น. ประกอบการมงคลได้ (บางเวลา) ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้ (บางเวลา) กิจกรรมที่ควรเลี่ยง : เสี่ยงโชคเสี่ยงดวง บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ติดต้ั้งเครื่่องจักรกล   สีมงคลวันนี้ สีขาว สีฟ้า สีม่วง สีแดง สีเขียว สีอับโชค สีชมพู สีเทาดำ ทิศโชคลาภ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ วันนี้เป็นวันชวด ถูกโฉลกกับปีฉลู ปีมะโรง ปีวอก แต่จะขัดแย้งกับปีมะเมีย ปีเถาะ […]