5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ

5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ
Top 5 horoscopes for financial and fortune

5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ  เรื่องเงินๆทองๆนี่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ โดยเฉพาะ 5 ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวเฮ รับทรัพย์ก้อนโตกันได้เลยนะ! เพราะวันนี้ เลขเด็ดออนไลน์  มีข่าวดีเรื่องโชคลาภมาฝาก  คำทำนายจากหมอ ดูดวงวันนี้ ได้เผยแพร่ ดวงชะตา 5 อันดับราศี ที่ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐี ซึ่งได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้!

 

5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ
Top 5 horoscopes for financial and fortune-leo

อันดับที่ 1 ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ลักษณะทั่วไปชาวราศีสิงห์ที่มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐี คือ เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด


5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ
Top 5 horoscopes for financial and fortune-scorpio

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกที่จะได้โชคต้องเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและน่ากลัวมากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน


5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ
Top 5 horoscopes for financial and fortune-gemini

อันดับที่ 3 ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวเมถุนที่ดวงดีเรื่องการเงิน เป็นผู้ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ปราดเปรียว บริหารเวลาเก่ง เวลาของเขาเป็นเงินเป็นทองไปหมด เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเฉย ต้องหยิบจับ หาอะไรทำอยู่เรื่อยๆจะคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวอยู่เสมอ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเฉลียวฉลาด เป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสาร การพูดจาที่ดี น่าฟัง เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่มีข้อเสียคือมักจะอยากทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆกัน จนบางครั้งทำไม่ได้ดีซักอย่าง ทำอะไรรวดเร็วจนบางครั้งสะเพร่าหรือหลงลืมอะไรง่ายๆ และเป็นคนหัวดื้อรั้น ไม่ฟังเหตุผลใครๆนัก ถ้าคิดจะฮึดต่อต้าน คัดค้านขึ้นมาแล้ว ชาวราศีเมถุนนี้จะค้านแบบหัวชนฝา ไม่ฟังใครๆทั้งนั้น เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง


5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ
Top 5 horoscopes for financial and fortune-sagittarius

อันดับที่ 4 ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูที่จะมีโชคลาภและดวงดี โดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น


5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ
Top 5 horoscopes for financial and fortune-cancer

อันดับที่ 5 ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎที่มีเกณฑ์จะรวยอู่ฟู้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : gangbeauty

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีตองอ่อน […]

ดูดวง 3 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย เตรียมรับโชคก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย เตรียมรับโชคก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย เตรียมรับโชคก้อนใหญ่   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มั่งคั่งร่ำรวย เตรียมรับโชคก้อนใหญ่  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีพฤษภ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับต่างถิ่น  เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายหรือเดินทางเกิดขึ้นก็เป็นได้.  มีโอกาสได้เข้าสังคมบ่อยขึ้นหรือมักจะเกี่ยวข้องกับทางน้ำ เช่น  ไปในสถานที่ที่มีน้ำ  สถานที่ชื่อความหมายไปทางน้ำ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ด้วย เช่นหน้ามืด ตามัว  เป็นไข้ตัวร้อน หรืออาจจะหมายถึง การเจ็บป่วยทั่วไปได้ด้วย  และที่สำคัญแม้กระทั่งคนในครอบครัวก็ควรจะดูแลสุขภาพไว้ให้ดีด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ารายจ่ายค่อนข้างมาก  มักจะติดขัดด้านการเงิน  มักหมุนเงิน  ขอให้ท่านวางแผนในเรื่องการใช้จ่ายไว้ให้ดี  บางท่านมักจะมีดวงซ่อมบ้าน  ซ่อมรถ  หากจะขับรถไปไหนต้องมีสติ. การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ามักจะมีภาระทางด้านการงานเข้ามามาก  งานค่อนข้างจะเครียด งานจะเหมาะกับการติดต่อการสื่อสาร งานมักจะมีคนเข้ามาร่วมงานด้วย  แต่อย่างน้อยการงานก็ยังมีความสำเร็จได้. ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะทำให้ท่านหัวเสีย  แต่คู่ครองก็ยังเป็นที่พึ่งในเบื้องหลัง  บางท่านต้องระวังสุขภาพคู่ครองไว้บ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้ท่านอาจจะได้คู่มาจากเรื่องการงานได้ด้วย. ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ผู้ที่เกิด 6 เดือนนี้ มีเกณฑ์ได้โชคครั้งใหญ่ หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล

ผู้ที่เกิด 6 เดือนนี้ มีเกณฑ์ได้โชคครั้งใหญ่ หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล

ผู้ที่เกิด 6 เดือนนี้ มีเกณฑ์ได้โชคครั้งใหญ่ หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล  หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 6 เดือนต่อไปนี้ มีเกณฑ์ถูกหวยรวยเบอร์ จะได้รับข่าวดีจากทางไกล และได้โชคครั้งใหญ่แบบไม่รู้ตัว ซึ่งได้แก่คนเกิดเดือนต่อไปนี้ คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน คนที่เกิดเดือนกรกฏาคม คนที่เกิดเดือนเมษายน คนที่เกิดเดือนตุลาคม คนที่เกิดเดือนกันยายน คนที่เกิดเดือนสิงหาคม   คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บความลับเก่ง ชอบทำตัวลึกลับ มีความในใจซ่อนเร้น มีความสงสัยอยู่ตลอดเวลา มีความทิฐิมานะ วางท่า ไว้ตัว ทำตัวเหมือนหยิ่ง อดทน อดกลั้น แต่ถ้ามีอารมณ์โกรธฉุนเฉียวขึ้นมาล่ะก็ กล้าเผชิญกับทุกสิ่ง เป็นคนฉลาดเจ้าความคิด ชอบพลิกแพลงเอาชนะด้วยมันสมอง ไม่ค่อยช อบใช้กำลังสักเท่าไร มักมีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในการทำธุรกิจ คนที่เกิดเดือนกรกฏาคม เป็นคนอ่อนไหวไวต่อความรู้สึก ระมัดระวังตัวหวาดระแวงตกใจง่ายไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ๆ รักษาผลประโยชน์รู้จักเก็บออมเงินเก่ง  มีความอดทนต่อความยากลำบาก ชอบใส่ใจความรู้สึกคนอื่น ไม่ว่าเป็นหญิงหรือชายมักมีความเป็นแม่อยู่ในตัว มีสัญชาตญาณในการให้ ห่วงใยเอื้ออาทร ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน เอาอกเอาใจ เก็บรายละเอียดได้ดีไม่ว่าจะเรื่องอะไร คนที่เกิดเดือนเมษายน เป็นคนที่มีนิสัยเหมือนเด็ก […]