ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี๊ดี รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี๊ดี รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม
3 good financial horoscope Get rich, full of assets

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี๊ดี รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงดีเรื่องการเงิน มีกินมีใช้ การเงินเข้ามาแบบล้นหลาม เตรียมรับไว้ได้เลย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี๊ดี รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม
3 good financial horoscope Get rich, full of assets-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้นการเงินนับว่าดีมีเงินไม่ขาด แต่ท่านมักจะใช้เงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  หรือมักไปอยู่กับคนในครอบครัวเป็นส่วนมาก  แต่ผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์เรื่องการเงินท่านเป็นอย่างดี ความสำเร็จยังมีครับ


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี๊ดี รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม
3 good financial horoscope Get rich, full of assets-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังดูเรียบ ๆ  แต่ยังมีเงินใช้ไม่ขาด  บางท่านอาจจะมีดวงได้โทรศัพท์หรือสินค้าไอทีในระยะนี้ก็เป็นได้  คนอุปถัมภ์เรื่องการเงินถือว่ายังมี  ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี๊ดี รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม
3 good financial horoscope Get rich, full of assets-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมาก  หาเงินคล่องรวมถึงปากมักจะพารวย  ทำอะไรมักมือขึ้น  แต่รายจ่ายมักจะเจอเป็นเรื่องปกติ เหมือนรับซ้ายจ่ายขวา  อย่าทำอะไรร่วมกับเพื่อนฝูงในระยะนี้เดี๋ยวจะผิดใจกันได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้   ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 5 ราศี มีเกณฑ์คนใกล้ตัวจะนำโชคมาให้ จากการชักชวนไปทำบุญ แล้วจะได้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ แล้วได้ดิบได้ดี ซึ่งได้แก่ราสีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอควรทำบุญถวายน้ำดื่มแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้มีลาภผลรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเขียว […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงชะตาโคตรดี การงานรุ่ง มีเงินเข้าไม่ขาดสาย

ดูดวง 3 ราศี ดวงชะตาโคตรดี การงานรุ่ง มีเงินเข้าไม่ขาดสาย

ดูดวง 3 ราศี ดวงชะตาโคตรดี การงานรุ่ง มีเงินเข้าไม่ขาดสาย   บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ล่าสุดหมอดูชื่อดัง  ได้ออกมาทำนายดวงชะตา ว่า 3 ราศีจะมีดวงชะตา ทั้งความรัก การเงิน การงาน สุขภาพดีโคตร ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ […]