ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ
2 Zodiac: The older the rich, the richer you become

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ชีวิตจะโชคดี มีความมั่นคง ตอนอายุมากขึ้น ทั้งยังมีโอกาสได้เป็นเศรษฐีสูงอีกด้วย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ
2 Zodiac: The older the rich, the richer you become-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนที่เกิดในราศีมีน เป็นคนเข้มแข็งและอ่อนไหวในอารมณ์ ในบางครั้งชีวิตจึงมักสับสนวุ่นวายอยู่เสมอ แต่โชคดีวางแผนชีวิตมาดี จึงทำให้สุขสบาย ไม่ลำบาก มีความมั่นคง และดูดี มีความอบอุ่น มีแต่คนอยากเข้าหา การรู้จักประนีประนอมเลยทำให้คนนิยมชมชอบในตัวคุณ มีแววจะเป็นเศรษฐี เพราะมีการวางแผนเส้นทางการเงินที่ประสบความสำเร็จ


ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ
2 Zodiac: The older the rich, the richer you become-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

คนที่เกิดราศีพฤษภ เป็นคนที่มีจิตใจที่แข็งแกร่ง บางทีก็ดูเลือดเย็นเกินไป เป็นคนจริงจัง และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี มีความเนียบพอตัว รักสวยรักงาม ถึงแม้จะอายุมากแล้ว แต่ก็ยังดูดี มีสง่า และมีเสน่ห์ ถ้าไม่ร่ำรวยเพราะความขยัน ก็จะวาสนาดี เพราะจะได้คู่ชีวิตเป็นคนเศรษฐี มีชีวิตที่สุขสบาย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล 5 ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เรื่องที่เลวร้ายหรือเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมาจะค่อยๆผ่านไป  เป็นช่วงที่ท่านจะได้พักผ่อนบ้าง  ชื่อเสียงความรุ่งเรืองในชีวิตยังดี  แต่โดยมากท่านยังไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆ  เพราะว่าอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก็มีโอกาสที่จะฟื้นไข้ได้  แต่เรื่องอุบัติเหตุก็อย่าประมาท โดยมากความเจ็บป่วยอาจจะไปอยู่ที่ผู้ใหญ่  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ได้ร้ายแรงเท่าไรนัก  หากมีโอกาสควรใกล้ชิดครอบครัวเอาไวบ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างมาก แต่ตรงนี้ท่านสามารถหาเงินได้ไม่ต้องกังวล  ท่านอาจจะได้เงินมากจากเรื่องการงานหรือมีคนคอยช่วยเหลือในระยะนี้ได้ด้วย  บางท่านมีลาภจากที่ไกลหรือเงินประเภทชดเชย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้ท่านได้  แต่ท่านอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรคระหว่างทางบ้าง  อาจจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง  บางท่านอาจจะมีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองบ้าง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  บางท่านคู่ครองอาจจะดูเครียดๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมีน ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ ดูดวงรายเดือน ราศีมีน ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้

ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้

ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้  ขอต้อนรับเข้าสู่ปี 2564 ปีเก่าผ่านไป พร้อมต้อนรับปีใหม่ที่เข้ามาถึง เรื่องดวง เรื่องโชค เป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสำคัญ ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนาย มาชวนคุณพ่อคุณแม่มาเช็กดวงกันสักหน่อย แต่ไม่ใช่ดวงพ่อแม่นะคะ แต่เป็นดวงเจ้าตัวเล็กต่างหาก มาดูกันเลยว่า 3ราศีไหน ดวงจะปังพาพ่อแม่รวยๆๆ กันบ้าง ไปดูกันเลย ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) คุณพ่อคุณแม่ชาวราศีกุมภ์เตรียมยิ้มเลยนะคะ เพราะปี 2021 นี้ลูกจะพาเรื่องการเงินให้ดีขึ้น มีรายได้ต่างๆ เข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน  หากคุณพ่อคุณแม่กำลังมองหางานใหม่ที่ดีอยู่  และมีเจ้าตัวเล็กเกิดในราศีนี้ละก็  รับรองได้ว่าหลังสงกรานต์กลางปีนี้มีโอกาสดีๆ เข้ามาแน่นอน ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) คุณพ่อคุณแม่ชาวราศีพิจิกจะได้รับทรัพย์ก้อนโตเพราะลูก !!! เรียกได้ว่า “คนรวย 2021” เลยก็ว่าได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามาเป็นธรรมดา  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการศาสนาในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้ง่าย รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ท่านควรจะหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  บางทีนั้นอาจจะหมายถึงคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังพอหาได้   แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างมาก  แนะนำว่าไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆในระยะนี้  ระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างเข้ามาพึ่งพาทางด้านการเงิน  ท่านควรวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การทบทวนความผิดพลาดตนเอง  แต่คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ถือว่ายังพอมี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็ยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ท่านก็ต้องระวังการขัดแย้งกับคู่ครองบ่อยด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านจะต้องโฉลกกับคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  05 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 05 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 05 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ต้องรับภาระหนักอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์อนาถาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 9 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น […]