ราศีในช่วงนี้ จะมีโชคลาภจากตัวเลข

ราศีในช่วงนี้ จะมีโชคลาภจากตัวเลขราศีในช่วงนี้ จะมีโชคลาภจากตัวเลข  เดือนนี้จะรวยไหม เสี่ยงโชคจะได้ลุ้นหรือเปล่า หรือต้องระวังเรื่องการใช้เงินให้ดี วันนี้จะได้รู้กัน เลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนาย ดูดวงการเงิน  โชคลาภ เดือนธันวาคม 2562  มาให้เช็กกันแล้ว ทั้งภาพรวมดวงการเงิน เลขนำโชค และระดับความโชคดี บอกเลยว่าจัดเต็ม ราศีที่ได้ลาภจากตัวเลขได้แก่


ราศีในช่วงนี้ จะมีโชคลาภจากตัวเลข

ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 13เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

การเงิน : เรื่องการเงิน การงานที่มีผลตอบแทน ผลประโยชน์ที่ผลิดอกออกผลมาให้อย่างพอใจ อาจจะมีการพัฒนาปรับปรุงบ้างในบางส่วน เพื่อเติมเต็มให้กระชับฉับไวยิ่งขึ้นไปอีก อย่างน้อยก็อิ่มใจ พึงพอใจที่การเงินเห็นผล

ความโชคดี : พอจะพึงพาผู้มีอำนาจที่มียศมีตำแหน่ง ให้ความรวดเร็วลัดขั้นตอนในเอกสารนิติกรรม เป็นไปอย่างดีเยี่ยม โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล คนขายมีแผงคู่กัน ขายข้างๆกัน เป็นผู้นำโชคดีมาถึงมือ

เลขนำโชค : 6, 1, 3

ระดับความโชคดี : 10

ความเคราะห์ร้าย : ระวังด้านสุขภาพการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ การนอนดึกตื่นเช้าเกินไป ต้องรีบไปทำภารกิจ อาการอ่อนเพลียงุนงง ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ เกิดอาการที่ไม่พึงปารถนา ไม่ว่าจะเป็นความดันสูง หน้ามืด ใจสั่นวิงเวียนศีรษะ

วันมงคล : วันจันทร์, วันพฤหัสบดี

วันอัปมงคล : วันศุกร์, วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ในเดือนนี้มีความสำคัญแก่จิตใจ มอบความรักให้ความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณดั่งแก้วตาดวงใจ นำพาคุณแม่ไปกราบไหว้ขอพรพระพุทธรูปปางสมาธิเกิดผลอัศจรรย์ใจให้เกิดความสุข ความสงบร่มเย็น

 

 

ราศีในช่วงนี้ จะมีโชคลาภจากตัวเลข
ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม

การเงิน : ต้องแบ่งแยกเป็นสองแบบ อาจจะรวบรวมเงินสักก้อนลงทุนมีธุรกิจ เป็นนายของตนเอง หรือปรับเปลี่ยนสายงานให้ตรง ให้เข้ากับสถานการณ์ มีเงินมีงานให้มั่นคงขึ้น เป็นช่องทางก้าวหน้าหนักแน่นการเงิน

ความโชคดี : คิดแล้วลงมือทำ ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่งดงาม หมุนซ้ายหัน ขวาหันบ้างผิดบ้างถูกบ้างเจอจุดเปลี่ยนสำเร็จๆไม่ยาก โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล ในช่วงนี้มากับดวง แว๊บๆตัวเลขขึ้นมาซื้อเป็นเลขรางวัล เป็นโชคดี

เลขนำโชค : 4, 3, 9

ระดับความโชคดี : 10

ความเคราะห์ร้าย : อะไรที่สุ่มเสี่ยงหวาดเสียว ไม่ชำนาญการณ์ในเรื่องที่เราต้องทำ จะเป็นเครื่องจักรกลที่มีระบบควบคุม หรือจะเป็นเหล็ก โลหะที่เราทำงานอยู่ พลาดพลั้งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่พึงปรารถนา เป็นอุบัติเหตุอันตราย

วันมงคล : วันอาทิตย์, วันเสาร์

วันอัปมงคล : วันอังคาร, วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ในเดือนนี้มีความสำคัญแก่จิตใจ มอบความรักให้ความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณดั่งแก้วตาดวงใจ นำพาคุณแม่ไปกราบไหว้ขอพรพระพุทธรูปปางลีลา เกิดผลอัศจรรย์ ให้เกิดอุดมโชคลาภการเงินรุ่งเรือง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : kapook

สรุป : ดวงที่บอกคุณว่าความสำเร็จกำลังจะเข้ามาในไม่ช้า เพราะฉะนั้นตอนนี้ขอให้คุณนึกก่อนว่าคุณได้ทำบุญ เสริมดวงไว้มากหรือน้อยแค่ไหน แล้วเรามาเช็คจากเว็บเราได้เลย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 27 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 27 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 27 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียอุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายไป ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์**ระหว่างช่วงวันที่ 28 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ10  คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups การใช้สมองคิดโน่นคิดนี่ก็เป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่ควรจะเลือกเรื่องที่ใช้ความคิดนะ ควรตัดสิ่งไร้สาระออกไปจากสมองเสียให้หมด การเงินมีโอกาสทำกำไร ได้ค่าตอบแทนก้อนใหม่(และใหญ่ด้วย) การงาน สถานการณ์ปรวนแปรหน่อย คงจะต้องถือดาบต้านลม คอยสู้กับอุปสรรคในหลาย ๆ รูปแบบ ความรัก คนโสดมีความอ่อนไหว ไม่มั่นใจในตัวเอง และยังรอคอยใครบางคน แบบเงียบเหงา ลึก ๆ คนมีคู่บางทีอาจต้องใช้วิธีแก้ปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน หาเวลาพูดคุยกัน ประคับประคองกันไป ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ10  […]

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วัน ว่าจะมี 3 วัน ที่มีเกณฑ์พญานาคจะให้โชค หลังจากที่ 3-4 ปี ที่ผ่านมาเจอแต่อุปสรรค เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทาทางออกไม่เจอ จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ […]

ฤกษ์ดีมหามงคล วัน จันทร์ ที่  6 กุมภาพันธ์ 2566

ฤกษ์ดีมหามงคล วัน จันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

ฤกษ์ดีมหามงคล ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 4 ฤกษ์ดี ประจำ วัน จันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดี ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ […]