ราศีเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี ครึ่งปี 2563

ราศีเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี ครึ่งปี 2563
Zodiac is a rich man 2563

ราศีเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี ครึ่งปี 2563  วันนี้ เลขเด็ดออนไลน์ มีข่าวดีเรื่องโชคลาภมาฝาก คำทำนายจากหมอ ดูดวงวันนี้ ได้เผยแพร่ ดวงชะตา 5 อันดับราศี ที่ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐี ซึ่งได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้!

ราศีเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี ครึ่งปี 2563
Zodiac is a rich man 2563

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม)

ไม่ได้ลืมตาอ้าปากมาเป็นสิบๆปีแล้วใช่ไหม ดวงตกมาตลอดเลย ทำงานก็เจอแต่เรื่องแย่ๆ หาเงินมาได้ก็ไม่พอใช้ เป็นหนี้สินหลายคน หลังจากเดือนนี้เจอดาวแรง อย่างพระราหูก็จริง แต่จะส่งผลบวกต่อราศี พระราหูหมายถึงเรื่องเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ออนไลน์ ต่างประเทศ ราศีกรกฎจึงเป็นราศีที่จะรวยจากออนไลน์เป็นหลัก เตือนว่าราหูอาจทำให้เกิดผลเรื่องคดีความฟ้องร้องได้ การถูกโกงได้ ดังนั้นต้องระวังเรื่องบัญชี เอกสารด้วย นอกจากดูเรื่องรายได้แล้ว ราศีนี้หากได้เดินทางเยอะๆ จะส่งผลดีมากเป็นพิเศษ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนายนี้ สาธุเกิดผล

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 4 วันนี้ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา ดวงการเงินดี การงานเด่น

ดูดวง 4 วันนี้ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา ดวงการเงินดี การงานเด่น

ดูดวง 4 วันนี้ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา ดวงการเงินดี การงานเด่น  ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ล่าสุดหมอดูชื่อดังจากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ออกมาพยากรณ์ดวงชะตาของบุคคลที่เกิดทั้ง 4 วัน ว่าดวงชะตาของใครจะมีโชคลาภ และเงินทองพร้อมวิ่งเข้าหา การงานดี ความรักเด่น ซึ่งมีดังต่อไปนี้ ท่านที่เกิดวันอังคาร ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านที่เกิดวันศุกร์ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ท่านที่เกิดวันอังคาร ในช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่ดี จะมีเรื่องของความสำเร็จที่เกี่ยวกับเรื่องของเงิน เรื่องเกี่ยวกับโชคลาภที่ดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังเรื่องความเชื่อมั่นมากเกินไปของตัวเองจะทำให้เกิดความเสียหายได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อน เพราะจะเกิดเรื่องไม่ดี ต้องโทษคดีความได้ ฉะนั้นอย่าใจร้อน และอย่าเจ้าอารมณ์ การเงิน – มีโอกาสจะได้เงินก้อนโต การค้า การลงทุนจะสำเร็จ มีกำไรจากธุรกิจที่ดี ถ้ามีศิลปะในการพูดที่ดีจะส่งผลให้ได้เงินมากเป็นพิเศษ การงาน – ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสำเร็จก้าวหน้า ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ จะได้เดินทางไกล ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี มีโอกาสที่จะเกิดปัญหา ความขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน หรือเกิดเรื่องชู้สาวได้ ระวังปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้าม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความไม่คืบหน้า หรือต้องฝ่าฟันอุปสรรคบวกกับรอเวลาอยู่สักหน่อยถึงจะผ่านไปได้ ในช่วงเดือนนี้พยายามอย่าพูดจานินทาว่าร้ายใคร เพราะจะไม่ส่งผลดีต่อคุณแน่ๆ และมีเกณฑ์ที่จะทำงานหน่อยจนต้องกลับบ้านดึกหรือนอนดึกเป็นประจำ การเงิน ส่วนเรื่องของการเงิน ยังคงเป็นลักษณะว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้ หรือได้เงินมาก็นำไปใช้หมด หมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ ยิบย่อยจนถึงขั้นหมดเป็นก้อน ทนอีกนิด เพราะเดี๋ยวการเงินของชาวธนูจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น ต้องบอกว่าระวังเสียใจหรือมีคนมาทำให้เสียความรู้สึกได้ แต่ก็ปล่อยๆ ไปเถอะเพราะในเดือนนี้ความรักของคุณยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจ หรือการไม่ใส่ใจของอีกฝ่าย สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 เมษายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือจนประสบความสำเร็จ ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 18 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 18 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 18 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีความเจริญก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ควรทำบุญถวายรองเท้าแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]