ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี

ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี
3 zodiac horoscopes, new work for luck Get a good job

ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี เผลอแป๊บเดียว วันเวลาก็ก้าวเข้าสู่ปีใหม่มาครึ่งเดือนแล้ว ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ได้ทำนายดวง ทั้ง 12 ราศี มาตรวจสอบดวงการงานช่วงนี้ เพื่อเป็นกำลังใจในการสู้ในปี 2564 นี้ มาดูกันสิว่าราศีใดบ้างที่ดวงการงานเด่นดี มีแนวโน้มจะได้ทำงานใหม่ ท้าทายความสามารถ ไปเช็กดวงช่วงนี้พร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี
3 zodiac horoscopes, new work for luck Get a good job-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ นับว่าการงานจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ตัดสินใจตัดขาดชีวิตการทำงานแบบเก่าๆ ไว้กับปีเก่าๆ คุณมีโอกาสจะได้ทำงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน หรือได้ท้าทายตัวเองด้วยการเปลี่ยนแบบแผนชีวิต อาจผันตัวจากพนักงานประจำเป็นฟรีแลนซ์แทน ไม่ว่าสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามา ออกไป หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ตามแต่ ขอแค่คุณไม่ท้อถอย ทำงานอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่ลักไก่ ความสำเร็จความก้าวหน้าจะมาถึงอย่างแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี
3 zodiac horoscopes, new work for luck Get a good job-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกันย์ช่วงนี้ เป็นช่วงที่จะได้ขยับขยาย โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ได้มูฟไปทำสิ่งที่ดีต่อใจมากยิ่งขึ้น เป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ อาจจะเป็นงานเก่า แต่เนื้องานใหม่ หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ไปเลย แล้วได้ทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อนก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ การละทิ้งสิ่งเก่าๆ กิจวัตรเก่าๆ หรือกระทั่งความคิดเก่าๆ ที่ไม่ก่อให้เกิดความก้าวหน้าไปในช่วงนี้ จะช่วยผลักดันให้สิ่งใหม่ๆ สามารถเข้ามาในชีวิตได้ไวกว่าเดิม ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ สิ่งดี ๆ รอคุณอยู่


ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี
3 zodiac horoscopes, new work for luck Get a good job-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีพฤษภช่วงนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วน ชนิดที่ว่าตัวคุณเองก็ใจหายเหมือนกัน ขออย่าได้กลัวการเปลี่ยนแปลงในชีวิต น้อมรับทุกโอกาสที่จักรวาลจัดสรรมาให้ ใช้เวลาทุกนาทีให้เกิดประโยชน์สูงสุด คุณมีเกณฑ์จะประสบผลสำเร็จจากสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต ได้ชาเลนจ์ตัวเองด้วยเนื้องานใหม่ การสร้างงานสร้างรายได้อยู่ในจังหวะที่ดี มีสิทธิทำรายได้อย่างงาม คนที่กำลังหางานก็ลัคกี้ไม่แพ้กัน มีเกณฑ์งานใหม่ให้โชค จะหางานใหม่ที่เงื่อนไขตรงใจได้ในเร็ววัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงด้วยการ สวดพระคาถาองคุลิมาลย์สูตร หรือ ไปไหว้พระนาคปรก ทำบุญล้างห้องน้ำวัด ถวายกระเบื้องหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดินทราย สร้างวัด สร้างกำแพงวัด ถาวรวัตถุต่างๆ จะช่วยให้ชีวิตเจริญ พ้นจากสิ่งร้ายๆ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมา ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ อาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือ ได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้ว คุณจะมีเรื่องดี ๆ มากกว่าเรื่องร้าย ๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงจะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ ครอบครัว […]

ดูดวงการงาน66 วัน พฤหัสบดี ที่ 19 มกราคม 2566

ดูดวงการงาน66 วัน พฤหัสบดี ที่ 19 มกราคม 2566

ดูดวงการงาน66 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหมอนแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 ฤกษ์ดี ประจำ วัน พฤหัสบดี ที่ 19 มกราคม 2566 […]

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย โชคลาภ เงินทอง ไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย โชคลาภ เงินทอง ไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย โชคลาภ เงินทอง ไหลมาเทมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ถ้าครองตัวเป็นโสด มีแต่รุ่ง มีแต่รวย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในความรักมากนัก แต่ชาวราศีธนูในช่วงนี้ กำลังไปได้ดีในหน้าที่การงาน แทนที่จะต้องเอาเวลาไปตามงอนง้อแฟนเหมือนคนอื่น ๆ ก็โฟกัสที่งานได้เต็มที่ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง อาจจะได้ย้ายงาน ย้ายตำแหน่ง ขยับขยาย เป็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ราศีกุมภ์ถ้ามีแฟนจะรักแฟนมาก ช่างเอาอกเอาใจ มีเท่าไหร่ทุ่มให้แฟนหมดจนกระเป๋าแห้ง เมื่อเป็นโสดก็เหมือนตัดภาระ หาเองใช้เอง รวยคนเดียวไม่ต้องแบ่งใคร มีโอกาสที่จะมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นเช่นกันในรูปแบบของ บ้าน/รถ […]

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี งานดี เงินดี ทั้งปี 2563

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี งานดี เงินดี ทั้งปี 2563

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี งานดี เงินดี ทั้งปี 2563  ในปี 2562 ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ล่าสุด หมอดูชื่อดังได้ออกมาทำนายดวงชะตาว่าจะมี 3 ราศีต่อไปนี้ที่จะดวงดี ได้รับโอกาสดี งานดี เงินดี ต้อนรับปี 2563 ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก […]