ดูดวง 3 ราศี งานใหม่สุดปัง ประสบความสำเร็จในชีวิต

ดูดวง 3 ราศี งานใหม่สุดปัง ประสบความสำเร็จในชีวิต
3 zodiac signs. Great new job. success in life

ดูดวง 3 ราศี งานใหม่สุดปัง ประสบความสำเร็จในชีวิต  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานสมใจปรารถนา และมีความสงสัยว่าย้ายงานตอนนี้ดีไหม หรือไม่ถ้าไม่อยากย้ายงาน  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี งานใหม่สุดปัง ประสบความสำเร็จในชีวิต
3 zodiac signs. Great new job. success in life-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ นับว่าการงานจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ตัดสินใจตัดขาดชีวิตการทำงานแบบเก่าๆ ไว้กับปีเก่าๆ คุณมีโอกาสจะได้ทำงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน หรือได้ท้าทายตัวเองด้วยการ เปลี่ยนแบบแผนชีวิต อาจผันตัวจากพนักงานประจำเป็นฟรีแลนซ์แทน ไม่ว่าสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามา ออกไป หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ตามแต่ ขอแค่คุณไม่ท้อถอย ทำงานอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่ลักไก่ ความสำเร็จความก้าวหน้าจะมาถึงอย่างแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี งานใหม่สุดปัง ประสบความสำเร็จในชีวิต
3 zodiac signs. Great new job. success in life-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกันย์ช่วงนี้ เป็นช่วงที่จะได้ขยับขยาย โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ได้มูฟไปทำสิ่งที่ดีต่อใจมากยิ่งขึ้น เป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ อาจจะเป็นงานเก่า แต่เนื้องานใหม่ หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ไปเลย แล้วได้ทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อนก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ การละทิ้งสิ่งเก่าๆ กิจวัตรเก่าๆ หรือกระทั่งความคิดเก่าๆ ที่ไม่ก่อให้เกิดความก้าวหน้าไปในช่วงนี้ จะช่วยผลักดันให้สิ่งใหม่ๆ สามารถเข้ามาในชีวิตได้ไวกว่าเดิม ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ สิ่งดีๆ รอคุณอยู่


ดูดวง 3 ราศี งานใหม่สุดปัง ประสบความสำเร็จในชีวิต
3 zodiac signs. Great new job. success in life-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกรกฎช่วงนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วน ชนิดที่ว่าตัวคุณเองก็ใจหายเหมือนกัน  ขออย่าได้กลัวการเปลี่ยนแปลงในชีวิต น้อมรับทุกโอกาสที่จักรวาลจัดสรรมาให้ ใช้เวลาทุกนาทีให้เกิดประโยชน์สูงสุด  คุณมีเกณฑ์จะประสบผลสำเร็จจากสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต ได้ชาเลนจ์ตัวเองด้วยเนื้องานใหม่ การสร้างงานสร้างรายได้อยู่ในจังหวะที่ดี มีสิทธิทำรายได้อย่างงาม คนที่กำลังหางานก็ลัคกี้ไม่แพ้กัน มีเกณฑ์งานใหม่ให้โชค จะหางานใหม่ที่เงื่อนไขตรงใจได้ในเร็ววัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน งานของชาวราศีเมษอาจจะต้องทำใจนิดนึง หากคุณเคยตกลงหรือคุยเรื่องงานกับใครไว้ อาจมีเกณฑ์ที่จะต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด หากใครที่เป็นพนักงานบริษัทหรือพนักงานรายวัน ต้องระวังเรื่องการเลิกจ้าง หรือบังคับให้หยุดงาน การเงิน การเงินในช่วงนี้ชาวเมษอาจใช้ไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการซื้อประกันซะเยอะกว่าที่ผ่านๆ มา อีกกรณีหนึ่งอาจได้ซื้อของ อุปกรณ์ที่ใช้ดำรงชีพในช่วงนี้ ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ คนๆ นั้นอาจมีอีกคนอยู่ในใจหรือมาลวงหลอกได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้ยังช่วยเหลือกันดี แต่ต้องระวังเรื่องการโกหกปิดบังอะไรบางอย่างซึ่งกันและกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด หรือการอยู่ในสถานที่เดิมๆ ทำให้เครียด มีความกดดัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

3 ราศี ในครึ่งปี 2563 จะได้พบรักพากันร่ำรวย! มีความรักที่คาดไม่ถึง

3 ราศี ในครึ่งปี 2563 จะได้พบรักพากันร่ำรวย! มีความรักที่คาดไม่ถึง

3 ราศี ในครึ่งปี 2563 จะได้พบรักพากันร่ำรวย! มีความรักที่คาดไม่ถึง  เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ว่า… 6 ราศี คู่รักพารวย ขยันขันแข็งช่วยกันทำมาหากิน มีเกณฑ์สามีจะพาทรัพย์พาโชคเข้าบ้าน ได้แก่… ราศีมีน ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศี มีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน ลักษณะทั่วไป ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงาม โดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง ราศี กุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ชีวิตฟื้นตัวขึ้น เรื่องร้ายกลายเป็นดี มีโชคไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ชีวิตฟื้นตัวขึ้น เรื่องร้ายกลายเป็นดี มีโชคไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ชีวิตฟื้นตัวขึ้น เรื่องร้ายกลายเป็นดี มีโชคไม่ทันตั้งตัว  ปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาทำนายจะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีดังต่อไปนี้ มีเกณฑ์ฟื้นตัวขึ้น หลังจากที่ดวงตกมานาน ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) จะมีโชคเข้ามาแบบฟลุ้คๆ อาจได้งานแบบไม่คาดคิด แต่เดือนธันวาคมการเงินยังติดลบอยู่ ต้องรอหลัง 17 พฤษภาคมปีนี้ การเงินจึงจะคล่องมือ   คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) จะมีการขยายตัวเกี่ยวกับการลงทุน หรือมีโปรเจคใหม่ๆเข้ามา นำมาซึ่งผลประโยชน์รายได้ เรียกว่าโอกาสที่ดีมาถึงแล้ว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างมากขึ้นหรือชีวิตมักจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีภาระให้ท่านรับผิดชอบพอสมควร หลายท่านมักจะเหนื่อยกับเรื่องภายในครอบครัว สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  เป็นช่วงที่มักใช้ร่างกายเปลื้อง   ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและฟุ้งซ่าน   ขอให้ท่านหมั่นสวดมนต์ไหว้พระบ้างก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างจะเยอะมาก  ทำเอาท่านต้องหัวเสียได้   ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดีเลย  มักจะเสียเงินไปกับภายในครอบครัวและเรื่องรถ หรือบ้านได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านมีโอกาสที่จะต้องโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  ท่านที่ทำธุรกิจเป็นของตนเองโดยเป็นช่วงที่การค้าค่อนข้างชะลอตัว ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านกับคู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อย  แต่ก็จะตกลงกันได้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้โดยมากท่านมักจะเจอคนที่อายุมากกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]