ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้

ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้
3 Zodiac signs are pregnant. Children will bring good fortune

ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้  ขอต้อนรับเข้าสู่ปี 2564 ปีเก่าผ่านไป พร้อมต้อนรับปีใหม่ที่เข้ามาถึง เรื่องดวง เรื่องโชค เป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสำคัญ ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนาย มาชวนคุณพ่อคุณแม่มาเช็กดวงกันสักหน่อย แต่ไม่ใช่ดวงพ่อแม่นะคะ แต่เป็นดวงเจ้าตัวเล็กต่างหาก มาดูกันเลยว่า 3ราศีไหน ดวงจะปังพาพ่อแม่รวยๆๆ กันบ้าง ไปดูกันเลย


ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้
3 Zodiac signs are pregnant. Children will bring good fortune-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

คุณพ่อคุณแม่ชาวราศีกุมภ์เตรียมยิ้มเลยนะคะ เพราะปี 2021 นี้ลูกจะพาเรื่องการเงินให้ดีขึ้น มีรายได้ต่างๆ เข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน  หากคุณพ่อคุณแม่กำลังมองหางานใหม่ที่ดีอยู่  และมีเจ้าตัวเล็กเกิดในราศีนี้ละก็  รับรองได้ว่าหลังสงกรานต์กลางปีนี้มีโอกาสดีๆ เข้ามาแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้
3 Zodiac signs are pregnant. Children will bring good fortune-scorpio

ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คุณพ่อคุณแม่ชาวราศีพิจิกจะได้รับทรัพย์ก้อนโตเพราะลูก !!! เรียกได้ว่า “คนรวย 2021” เลยก็ว่าได้ ดวงแรง แซงทางโค้งกันไปเลยกับลูกที่เกิดราศีพิจิก และที่สำคัญลูกยังพาให้โชคให้ลาภที่ดีอีกด้วย ยิ่งทำยิ่งได้ผลตอบแทนเข้ามา แต่ถึงยังไงก็ยังเป็นปีที่มีราหูเข้ามาในราศีมาก ต้องระมัดระวังด้วยนะคะ


ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสตั้งครรภ์ ลูกจะนำโชคลาภมาให้
3 Zodiac signs are pregnant. Children will bring good fortune-sagittarius

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

คุณพ่อคุณแม่โชคดีสองเด้งสองต่อ กับเจ้าตัวเล็กที่เกิดในราศีธนูนี้ ในปี 2021 คุณพ่อคุณแม่ หากคิดจะปรับเปลี่ยนงานต่างๆ เพื่อลูก บอกได้เลยว่ามีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและการเงิน มีลูกเกิดราศีนี้เรียกได้ว่า เจ้าตัวเล็กพาการเงินให้ดีขึ้นมากๆ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินเข้ามาแทบทั้งปี และดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต แต่ก็ยังวายที่จะมีรายจ่ายก้อนโตด้วยเหมือนกัน อย่างการต่อเติมบ้าน ซื้อคอนโดฯ แต่ถึงยังไงก็เป็นรายจ่ายที่ยอมรับได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : ระมัดระวังรายจ่ายก้อนโต จะหยิบจะซื้ออะไร ก็คิดถึงความสุขของลูกไว้นะคะ คุณพ่อคุณแม่ต้องไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งผิดกฎหมาย หากไปยุ่งกับด้านมืด อาจมีเรื่องฟ้องร้องคดีความได้ เก็บเงินเพื่อลูกแล้วจะโชคดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน

ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน

ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน  ทั้ง  2 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงโปรเจกต์ โครงการงานต่างๆ ที่ได้ทำจะน้อมนำมาสู่ความมั่นคง ถึงแม้ว่าจะเป็นการซ่อมแซม แก้ไข เริ่มต้นก็ตามที มีการเปลี่ยนสภาพงานจากงานเดิม เป้าเดิม ลดขนาดสเกลลงมาแต่สำเร็จ ยังอยู่ในบริบทที่บริหารและจัดการได้ บางทีสเกลร้อยหนึ่งแต่จัดการไม่ได้ ก็ลดสเกลมาเหลือห้าสิบ ทำให้เราจัดการได้ดียิ่งขึ้น มาดูกันว่า 2 ราศีนี้ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่หากเกิดขึ้นตอนไหนก็ตัวใครตัวมัน ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งกล่าวว่า เป็นช่วงเวลาที่ควรเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคย “หว่านเอาไว้” แต่ควรระวัง […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563

ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563

ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563   ปีนี้บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลาย ๆ คนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ล่าสุด ได้ออกมาทำนายดวงชะตาว่าจะมี 3 ราศีต่อไปนี้ที่จะโชคดี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย รับปี 2563 ราศีมังกร ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ผู้ที่ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) เด่นที่สุดในเรื่องของการงาน และการเงินในช่วงต้นปี ส่วนปลายปีเด่นมากในเรื่องของความรัก ปี 2563 จะมีช่องทางธุกิจ งานใหม่ๆเข้ามาให้ทำ คิดให้รอบคอบ แล้วเดินหน้าลุย เก็บเงินให้งอกเงย ลงทุนด้านอสังหาฯ ที่ดิน บ้าน ห้องเช่าจะโชคดี  เป็นปีที่โชคลาภมาจากสัมผัสที่หกความรู้สึกที่พิเศษ ๆ จิตสัมผัสต่างที่เป็นความรู้สึกส่วนตัวไม่สามารถอธิบายเป็นเหตุเป็นผลได้ ความเชื่อ ความศรัทธา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของคุณจะทำงานอย่างชัดเจนในปีนี้ อย่างไรก็ตาม การประพฤติปฏิบัติของตัวคุณเองก็ต้องอยู่ในศีลในธรรมอันดีงามด้วย […]

ดูดวง 3 ปีนักษัตร  มีโชค มีลาภ ได้ปลดล็อคการเงิน

ดูดวง 3 ปีนักษัตร มีโชค มีลาภ ได้ปลดล็อคการเงิน

ดูดวง 3 ปีนักษัตร มีโชค มีลาภ ได้ปลดล็อคการเงิน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีโชค มีลาภ ได้ปลดล็อคการเงิน ถูกหวยรวยเบอร์รางวัลใหญ่ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีมะเส็ง คนเกิดปีวอก คนเกิดปีจอ คนเกิดปีมะเส็ง มีเสน่ห์ ดึงดูดใจ และเป็นที่รักของผู้อื่น ถ้าเจองานที่รักจะเป็นคนเอาการเอางาน ออกจะเย่อหยิ่งจองหองภูมิใจในตัวเอง มักมีทิฐิมานะ ใจน้อย โกรธง่าย หายเร็ว คนเกิดปีมะเส็งนั้นมีโชคเสมอ และไม่ค่อยขาดเงิน เคล็ดลับสำหรับคนเกิดปีงูเล็กคือให้พยายามหางานที่ไม่เสี่ยง และไม่หนักมากนัก เนื่องจากคนเกิดปีนี้มีนิสัยเกียจคร้านอยู่ในตัว คนเกิดปีมะเส็งเป็นคนช่างคิด ฉลาด และล้ำลึก นอกจากนั้นยังเป็นคนมุ่งมั่นไม่ทิ้งอะไรไปกลางคัน คนเกิดปีมะเส็งเชื่อเรื่องความประทับใจแรก ความรู้สึก ความเห็นอกเห็นใจ คำแนะนำและความเห็นของผู้อื่น รวมทั้งสัมผัสที่หกในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ คนเกิดปีวอก เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ร่าเริง คล่องแคล่ว ปรับตัวเข้ากับมิตรสหายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังเฉลียวฉลาด สามารถทำเรื่องน่าเบื่อให้สนุกได้อย่างน่าแปลกใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งศักสิทธิ์ หรือการศาสนาได้ในระยะนี้  หรือบางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้   ในช่วงนี้อาจจะมีใครชวนไปทำอะไร หรือมีหุ้นส่วนเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น   สุขภาพท่านถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา  ใครที่เคยป่วยหนักก็จะมีการฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นด้านสุขภาพจิต  ชีวิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ฉะนั้นท่านจะเหมาะกับการเข้าวัดวาในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในระยะนี้นั้น  การเงินนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  รวมถึงอาจจะได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  แต่ท่านอย่าไปให้ใครหยิบยืมเงินในระยะนี้ละกัน  เพราะอาจจะทำให้ท่านหัวเสียเอาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ความเหน็ดเหนื่อยจะน้อยลง  งานอาจจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา  แต่เจ้านายจะรักใคร่และเอ็นดู  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ก็จะดีขึ้น  เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  เรื่องที่ท่านเคยขัดแย้งกันอาจจะเบาลงไป  ความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ท่านจะเจอ  อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]