ดูดวง 2 ราศี มีเสน่ห์แรงสุด ฉุดไม่อยู่ ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้ง

ดูดวง 2 ราศี มีเสน่ห์แรงสุด ฉุดไม่อยู่ ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้ง
The two zodiac horoscopes are attractive, the strongest to pull away

ดูดวง 2 ราศี มีเสน่ห์แรงสุด ฉุดไม่อยู่ ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้ง  ในที่สุดก็มีราศีที่เดี๋ยวนี้เสน่ห์แรงสุดฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังจากนกมาอยู่หลายเดือนด้วยกัน ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์และดาวพฤหัสส่งผลให้ทั้ง 2 ราศี นั้นมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ เป็นได้กล่าวถึงความมีเสน่ห์ในขณะนี้ของเจ้าชะตาและด้วยการเป็นคนที่มีความใจบุญชอบทำบุญมาเช็กเลยว่าใช่ราศีของคุณหรือเปล่า?


ดูดวง 2 ราศี มีเสน่ห์แรงสุด ฉุดไม่อยู่ ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้ง
The two zodiac horoscopes are attractive, the strongest to pull away-taurus

 ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

พอมาถึงการเงินแล้ว ในปี 2564 นี้ จัดว่าคุณจะโชคดีนะ เพราะไพ่ใบนี้สัมพันธ์ถึงผู้หญิงที่มีฐานะความมั่งคั่ง และเพศหญิงก็คือสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความเติบโต การให้กำเนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด ในเรื่องของเศรษฐกิจ ฐานะแล้ว คุณจะไม่ลำบากแน่นอน แต่ความหมายอีกอย่างของไพ่ใบนี้ ยังสัมพันธ์ถึงการแบ่งปัน และการมอบความสุขให้กับคนอื่น ๆ ตลอดจนการเกี่ยวข้องกับธาตุดิน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาฯ ในปีนี้ คุณจึงมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายกับสิ่งเหล่านี้ หากต้องการซื้อบ้านซื้อที่ หรือจะตกแต่งบ้านช่องห้องหอ ก็จะทำได้ เป็นการใช้เงินอย่างมีคุณค่าเหมาะสม


ดูดวง 2 ราศี มีเสน่ห์แรงสุด ฉุดไม่อยู่ ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้ง
The two zodiac horoscopes are attractive, the strongest to pull away-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) 

คุณมีไพ่การเงิน แบบเดียวกับชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีการงานของคุณ แต่สิ่งที่แตกต่างคือ พฤษภนั้นเป็นราศีธาตุดิน ส่วนคุณเป็นราศีธาตุไฟ หนทางสู่ความมั่งคั่งของคุณจึงจะมีทางลัดได้มากกว่า สำหรับไพ่ใบนี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการมีข่าวดีทางการเงิน คุณจะสามารถจัดการกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ได้ดี มีไหวพริบในการจัดสรรทรัพยากร และคุณยังจะใจกว้างพอที่จะแบ่งปันความมั่งคั่งให้กับคนอื่น ๆ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการแล้ว จะทำให้มีความก้าวหน้า และลูกน้องลูกจ้างจะพร้อมทำงานให้อย่างทุ่มเทเต็มใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงของชาวราศีเมถุนเรื่องที่น่าเป็นห่วงสุด ๆ คือเรื่องของการเงินที่มีเกณฑ์ใช้เงินแบบเทน้ำเทท่า หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อ เป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่เสียเงินอีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ หมดทุกข์ หมดเคราะห์ เตรียมรับโชค

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ หมดทุกข์ หมดเคราะห์ เตรียมรับโชค

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ หมดทุกข์ หมดเคราะห์ เตรียมรับโชค  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ได้ลาภเน้นๆ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง เสี่ยงโชคได้ควรเสี่ยง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมีน ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นราศีที่ดวงเด่นมีโอกาสยิ้มรับทรัพย์ การเงินจะราบรื่นมากขึ้น เพราะมีรายได้เข้ากระเป๋ามาเรื่อยๆ หากคิดอยากลงทุนก็สามารถทำได้ หรือใครที่อยากเสี่ยงดวงก็สามารถเสี่ยงดวงได้เช่นกัน แต่เคล็ดลับคือให้เสี่ยงดวงตามเพื่อน หรือให้เดินทางไปเสี่ยงดวงห่างจากบ้านนิดนึง ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) เรียกว่ารวยมหารวย เฮงมหาเฮงเลยดีกว่า เพราะวันนี้เป็นวันที่ดวงชะตาของชาวราศีธนูมีการเปลี่ยนแปลง อันเนื่องมาจากการที่ดาวพฤหัสบดี (เลข 5) ย้ายราศีได้ตำแหน่งอนุเกษตร สลับเรือนกับดาวเสาร์ (เลข 7) […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  27 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์มีปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องวิ่งเต้นและฟันฝ่าในระยะนั้น   บางทีต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้นแบบลับๆ  หรือไม่ก็ต้องระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือถูกคดีความ  เป็นช่วงชีวิตที่ท่านมักจะขยันหาเงินคิดถึงแต่เรื่องการเงินเป็นสำคัญ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่สุขภาพท่านอาจจะไม่ค่อยดี  บางทีเป็นๆหายๆ  หาสาเหตุไม่ได้  ในเรื่องอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาท  เพราะว่าบางทีอาจจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันไม่ทันตั้งตัว  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในช่วงนี้การเงินถือว่ามีความคล่องตัวมากขึ้น  แต่กว่าจะได้เงินนั้นก็ต้องฟันฝ่าหน่อยเป็นธรรมดา  แต่ก็คุ้มกับแรงที่ลงไป ในเรื่องรายจ่ายต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ญาติพี่น้อง หรือเรื่องบุตรหลานบริวาร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานต้องระวังเดือดร้อนในเรื่องบริวาร  มักจะริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยความลำบากเป็นธรรมดา  แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังดีพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  มีคู่เป็นเพื่อนคู่คิดเหมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านคู่ครองในเดือนนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนหรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงประจำวันที่ 4/5/2566  พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 4/5/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 4/5/2566 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1385 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะจิตรา ฤกษ์ล่าง วันปลอด กาลโยค วันปลอด นักษัตรฤกษ์ที่ 14 เทศาตรีฤกษ์ ต่อด้วยเทวีฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีตุลย์ เวลา 10.52 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 23.09 น. กาลพิเศษเป็นวันฉัตรมงคล ประกอบการมงคลได้ (บางเวลา) ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้ (บางเวลา) ช่วงเวลาดี 08.49-09.35 น. / 10.09-11.20 น. สีมงคลวันนี้ สีแดง สีส้ม สีเหลือง สีชมพู สีอับโชค สีน้ำเงิน สีดำ ทิศโชคลาภ ทิศใต้ เลขมงคล  8  9  1 เลขเด่น   8 88   […]