ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily Horoscope for Sunday October 25, 2020

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า

ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือจนประสบความสำเร็จ ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6

  • สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์
  • สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีม่วง บานเย็น
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีพั้นซ์ สีพีช
  • สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily horoscope check-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : อาจจะมีเกณฑ์ให้ลาออก ตกงานแบบไม่คาดฝัน ไม่ประมาทการดำเนินชีวิต

การเงิน : มีแต่เรื่องเสียทรัพย์ ไม่ควรลงทุน ความเสี่ยงสูง ทำบุญเสริมดวงชะตาด่วน

ความรัก : ที่เฝ้ารอไม่สมหวัง อกหัก รักเก่าไม่หวนคืนกลับ ควรปล่อยวางความรัก


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily horoscope check-monday

คนเกิดวันจันทร์

การงาน : ความชำนาญในงานจะก่อให้เกิดผลงานที่ดี เป็นที่ยอมรับอย่างแน่นอน

การเงิน : รายได้จากงานที่ทำมาจากความสามารถ จะมีเงินทองไหลมาเทมา

ความรัก : เข้าใจกันดี ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก ยังห่วงใยกันตลอดเวลา


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily horoscope check-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

การงาน : ที่ทำอยู่นั้นต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม อย่างได้เร่งรีบจนเกินไปนัก

การเงิน : เน้นการออมเงินระยะยาว หรือการลงทุนที่จะให้ผลในอนาคต

ความรัก : ต้องอดทนรอเวลา อย่าได้เร่งรัดคนรักมาเกินไป ต้องใจเย็น ๆ


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily horoscope check-wednesday

คนเกิดวันพุธ

การงาน : ตึงเครียดกดดันอย่างหนัก สิ้นสุดสัญญาการว่าจ้าง ต่างประเทศเด่น

การเงิน : อยู่ในช่วงขาลง ไม่คืบหน้า อดทนรอเวลาฟื้นตัวอีกครั้ง

ความรัก : ยากจะหวนคืนดี อาจพบรักคนเคยมีครอบครัวมาก่อน


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily horoscope check-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อาจจะมีโชคการงานเข้ามามาก ทำให้งานจะล้นมือทำแทบไม่ทัน

การเงิน : เริ่มคล่องมากขึ้น มีเงินเข้ามามากกว่าแต่ก่อน

ความรัก : อาจได้พบรักแบบกระทันหัน เกิดขึ้นโดยบังเอิญไม่รู้ตัว


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily horoscope check-friday

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : การเอาแต่ชนะอยู่ฝ่ายเดียวจะทำให้การทำงานมีปัญหา กว่าจะลงตัวก็คุยกับเหนื่อย

การเงิน : รายจ่ายจิปาถะมีมากมาย ต้องรอบคอบให้มาก และตัดสิ่งไม่จำเป็นออกไปบ้าง

ความรัก : ขัดใจกันด้วยความเห็นที่จะเป็นผู้นำ ไม่ยอมแพ้ซึ่งกันและกัน


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม 2563
Daily horoscope check-saturday

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : ความสำเร็จแบบก้าวกระโดด งานขยับขยายไปในทางที่ดีมากขึ้น

การเงิน : รับทรัพย์จากสิ่งที่ลงทุนไป ก่อให้เกิดลาภผลมากมายแบบไม่คาดคิด

ความรัก : พบเจอคนถูกใจแบบกระทันหัน รักก่อเกิดอย่างรวดเร็วแบบไม่คาดฝัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม

ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม

ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม  ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว สำหรับดวง 2 ราศีที่จะโชคดีในเรื่องงาน ที่มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะมี 2 ราศีที่ดวงงานพุ่งนี้อย่างมาก จนถึงขั้นอาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งกันเลยทีเดียว แต่จะใช่ราศีของคุณไหม? ไปเช็กกันด่วนๆ ราศีพิจิก ราศีสิงห์ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) การงาน ลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงงานใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจต้องใช้เวลาอธิบายนานกว่าปกติ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสจะได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือ เปลี่ยนงานใหม่ แต่ควรระวังหากมีเจ้านายเป็นคนต่างชาติ ก็อาจเจอ sweet talk เชื่อถือไม่ได้มากกว่า ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ […]

ดูดวง 2 ราศี  ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก

ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก

ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก   คำพยากรณ์โดยหมอดูชื่อดัง จากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ 2 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์เป็นคนเนื้อหอม มีแต่คนแย่งจีบ “พี่เสน่ห์แรงนะ หนูไหวเหรอ” ราศีที่ช่วงนี้จะเนื้อหอมเสน่ห์แรงมากทั้งหญิงและชาย เพราะฉะนั้นชอบก็ให้จีบเลย ได้แก่ราศี ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความสดใสทางความรักยังพอไปได้ สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้ ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา จะเนื้อหอมมีเสน่ห์ ควรทำตัวให้สวยหล่อไว้เสมอ และอ่อนน้อมจะมีโชค ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้นท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีมากคนรักมักจะเกื้อกูลดี สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม และจะมีเพศตรงข้ามเข้ามามาก ฉะนั้นท่านต้องเลือกให้ดี จะมีคนมาชอบ เพราะความเป็นคนคล่องตัว ขยันได้ดีหรือเสียเพราะวาจา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites สรุป : […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รวยแบบไม่ทันตั้งตัว เงินไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รวยแบบไม่ทันตั้งตัว เงินไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รวยแบบไม่ทันตั้งตัว เงินไหลมาเทมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงเศรษฐีจับ ญาติมิตรนำโชคใหญ่มาให้ รวยแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เฮงยาวไปถึงสิ้นปี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีกันย์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง มีอุดมคติ เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายของชีวิตด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่น เกลียดการตำหนิหรือโต้แย้งคัดค้านความคิดเห็นของตน ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นคนหยิ่งทะนงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และไม่พึ่งพาอาศัยใคร ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เรื่องที่เลวร้ายหรือเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมาจะค่อยๆผ่านไป  เป็นช่วงที่ท่านจะได้พักผ่อนบ้าง  ชื่อเสียงความรุ่งเรืองในชีวิตยังดี  แต่โดยมากท่านยังไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆ  เพราะว่าอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก็มีโอกาสที่จะฟื้นไข้ได้  แต่เรื่องอุบัติเหตุก็อย่าประมาท โดยมากความเจ็บป่วยอาจจะไปอยู่ที่ผู้ใหญ่  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ได้ร้ายแรงเท่าไรนัก  หากมีโอกาสควรใกล้ชิดครอบครัวเอาไวบ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างมาก แต่ตรงนี้ท่านสามารถหาเงินได้ไม่ต้องกังวล  ท่านอาจจะได้เงินมากจากเรื่องการงานหรือมีคนคอยช่วยเหลือในระยะนี้ได้ด้วย  บางท่านมีลาภจากที่ไกลหรือเงินประเภทชดเชย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้ท่านได้  แต่ท่านอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรคระหว่างทางบ้าง  อาจจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง  บางท่านอาจจะมีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองบ้าง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  บางท่านคู่ครองอาจจะดูเครียดๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมีน ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ ดูดวงรายเดือน ราศีมีน ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์