ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope for Sunday, 06 March 2022

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า

ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลช่วงนี้ดวงดีมีเกณฑ์เงินทองไหลมาเทมา ขอแนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำแด่พระพุทธรูปเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0

  • สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม
  • สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู
  • สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต

 

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าเวลาผ่านไปก็ไม่ทำให้ความผูกพันน้อยลงไปเลย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักแบบปุ๊บปั๊บฉับพลันไม่ทันตั้งตัว

การงาน : ดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก เพราะช่วงที่ผ่านมาคุณต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันทำให้เครียด แต่ช่วงนี้การแข่งขันเริ่มลดน้อยลงความสำเร็จก็เริ่มเกิดขึ้น

การเงิน : ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายสักนิดเพราะมีรายได้เข้ามามากก็จริงแต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-monday

คนเกิดวันจันทร์

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงแน่นแฟ้น แม้ว่าจะนานเท่าไหร่ก็ยังเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกับใครบางคน แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าเป็นความรัก

การงาน : ช่วงนี้การงานดีมาก เพราะอุปสรรคปัญหาคลี่คลายไปมาก ความสำเร็จที่คุณรอคอยก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

การเงิน : แม้ว่าจะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็มีรายจ่ายเรื่อย ๆ เช่นกัน


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

ความรัก : คนมีคู่ควรหาโอกาสกระชับความสัมพันธ์กับคนรักบ้าง เพราะความสัมพันธ์ห่างเหิน คนโสดโลกยังไม่เหวี่ยงคนที่ใช่เข้ามาในชีวิตคุณสักที

การงาน : ช่วงที่ผ่านมาชีวิตของคนเกิดวันอังคารนั้นดูไม่จืดกันเลยทีเดียว แต่หลังจากนี้ดวงชะตาจะดีขึ้นมาก มีโอกาสที่จะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

การเงิน : ช่วงนี้มีรายจ่ายมากเป็นพิเศษ ขอให้คุณสำรองเงินเอาไว้จะดีที่สุด


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-wednesday

คนเกิดวันพุธ

ความรัก : คนมีคู่คนรักจะคอยอยู่เคียงข้างและจับมือเพื่อสร้างอนาคตไปด้วยกันไม่ทิ้งกันไปไหน คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แม้ว่าจะไม่ใช่คนที่ถูกสเปคแต่ก็เป็นคนที่คุณเห็นแล้วประทับใจอย่างยิ่ง

การงาน : ในเดือนนี้ดวงชะตาดีขึ้น ความสำเร็จก็จะเกิดได้ง่ายขึ้น นาทีนี้ดวงของคุณมาแรงที่สุดก็ว่าได้

การเงิน : หากช่วงนี้ทำอาชีพเสริมจะดีมาก เพราะจะทำให้คุณได้รายได้แบบจัดเต็ม


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าคุณและคนรักอาจมีการตีฝีปากทะเลาะกันบ้าง แต่โดยรวมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย คนโสดบางทีก็อยากมีความรัก บางทีก็ไม่อยากมี จนบางทีก็ดูเหมือยเฉยชากับเรื่องความรักไปแล้ว

การงาน : หน้าที่การงานค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ เริ่มมีโอกาสดี ๆ ในเรื่องการงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : มีเกณฑ์รับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเงินเข้ากระเป๋าอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-friday

คนเกิดวันศุกร์

ความรัก : คนมีคู่คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนโปรไฟล์ดี มีอนาคต แถมรักจริงหวังแต่งอีกต่างหาก

การงาน : ในช่วงเดือนนี้ดวงชะตาดีขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมาอย่างมาก แม้ว่าจะยังมีปัญหาต่อเนื่องมาจากเดือนที่แล้วบ้างแต่ก็จะดีขึ้น

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ปกติดี หากที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องเงินก็จะค่อย ๆ ดีขึ้นในช่วงนี้


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-saturday

คนเกิดวันเสาร์

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงเป็นปกติดี อาจมีทะเลาะหรืองอนกันบ้างแต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดมั่นคงยาวนาน

การงาน : ดวงมาฟ้าเปิด !! ช่วงที่ผ่านมาคุณต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย แต่สำหรับเดือนนี้ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่หากช่วงนี้อยากจะซื้อของชิ้นใหญ่ให้อดใจไว้ก่อน เพราะถึงจะมีรายได้เข้ามาก็จริงแต่ก็ประมาทไม่ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงานเพราะความอดทน ควรหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6 สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีทอง สีเทา […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 07 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 07 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 07 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 7, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกอีกไม่นานข่าวดีจะมาถึง ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระทำบุญบ่อย ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 7 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 29 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 29 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 29 กรกฎาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์ต้องเลือกหรือตัดสินใจอะไรบางอย่างในช่วงนี้ ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]