4 วัน รับทรัพย์ ปลดหนี้สินได้ บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้เป็นเศรษฐี

ดูดวง 4 วัน  รับทรัพย์ ปลดหนี้สินได้ บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้เป็นเศรษฐี
4 days receiving property, removing old merit to be a millionaire

4 วัน รับทรัพย์ ปลดหนี้สินได้ บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้เป็นเศรษฐี    ในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซา ต่างคนต่างเร่งที่จะทำมาหากิน เพื่อที่จะได้มีเงินไว้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ซึ่งบางคนต้องให้ความพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ขณะที่บางคนก็ไม่สมหวัง แต่จะมีคนเกิด 4 วันต่อไปนี้ ที่ชีวิตจะดีขึ้นหลังจากที่เหนื่อยมานาน บุญเก่าที่ทำมาจะหนุนนำพาให้ร่ำรวยเป็นเศรษฐี มีโอกาสได้จับเงิน 6 หลัก จนสามารถปลดหนี้ปลดสินได้ ส่วนเรื่องการงานเริ่มมีการขยับขยายไปในทางที่ดี เริ่มมีความมั่นคงในชีวิต ซึ่งจะมีคนเกิด 4 วันดังต่อไปนี้

 

ดูดวง 4 วัน  รับทรัพย์ ปลดหนี้สินได้ บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้เป็นเศรษฐี
4 days receiving property, removing old merit to be a millionaire-monday

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ มีความอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้อ่อนโยน แต่โมโหร้าย แต่ก็หายได้เร็ว รสนิยมดีทั้งด้านการแต่ง กายและ ด้านอื่น ๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่รู้จักคิด มีความรอบคอบ สุขุม และ มีความประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว เป็นคนใฝ่ความรู้ มีปัญญาดี ในฝักใฝ่การบุญสุนทาน รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย จนวันกลางคนล่วงไป แล้วอาการป่วยจะดีขึ้น โรคภัยต่าง ๆ จะหาย และเบาบางลง


ดูดวง 4 วัน  รับทรัพย์ ปลดหนี้สินได้ บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้เป็นเศรษฐี
4 days receiving property, removing old merit to be a millionaire-wednesday

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่าง ๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน


ดูดวง 4 วัน  รับทรัพย์ ปลดหนี้สินได้ บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้เป็นเศรษฐี
4 days receiving property, removing old merit to be a millionaire-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีนี้เป็นคน มีบุญ มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือไม่ก็อาภัพคู่ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึดถือความถูกต้อง เที่ยงธรรม เด็ดเดี่ยว แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง ช่างคิดช่างระแวง แต่ทำอะไรรอบคอบ


ดูดวง 4 วัน  รับทรัพย์ ปลดหนี้สินได้ บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้เป็นเศรษฐี
4 days receiving property, removing old merit to be a millionaire-saturday

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตาแข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรีของตน และไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง  ส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคง และลักษณะเด่นเป็นคนดวงแข็งมาก ในจำนวนปีเกิดทั้ง 7 วัน ข้อเสียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร เตรียมเป็นเศรษฐี มีเงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ปีนักษัตร เตรียมเป็นเศรษฐี มีเงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ปีนักษัตร เตรียมเป็นเศรษฐี มีเงินทองไหลมาเทมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนาย 3 ปีนักษัตร ที่มีเกณฑ์จะได้เป็นเศรษฐี ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ได้แก่ราศี ปีชวด ปีฉลู ปีมะเมีย ปีชวด การเงินของชาวปีชวด บอกเลยว่าช่วงนี้ค่อนข้างมีงานเสริม งานนอกระบบ เข้ามาให้คุณมากขึ้น งานเหล่านั้นมักได้เงินดี เงินก็นใหญ่อีกต่างหาก มีเเนวโน้มว่าจะหาได้ดีกว่ารายได้หลักอย่างเป็นกอบเป็นกำ ยิ่งใครเริ่มทำธุรกิจ Online ขายของด้วยเเล้ว จะค้าขายดีอย่างเทน้ำเทท่า มีเกณฑ์ร่ำรวย อู้ฟู่ เป็นมหาเศรษฐีง่ายๆได้อย่างเเน่นอน บางเวลาเผลอใช้เงินที่หาได้เพลินมือไปบ้าง บริหารจัดเเจงหน่อยก็จะดี ปีฉลู เขาบอกกว่าการเงินของชาวฉลู ครึ่งปีหลังคุณจะร่ำรวย เป็นเศรษฐีเเบบไม่ทันตั้งตัวเลยก็ว่าได้ เพราะจะมีทรัพย์สิน หลักทรัพย์เข้ามาเเบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นเงินที่ใช้ในการลงทุนไปในเรื่องของธุรกิจ หรือ ใครที่กำลังรอการอนุมัติใดใดอยู่ในเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง บ้าน รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ จะได้รับเกณฑ์ที่ดีเเน่นอน […]

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภวิ่งเข้าหา รับทรัพย์ รวยเละเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภวิ่งเข้าหา รับทรัพย์ รวยเละเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภวิ่งเข้าหา รับทรัพย์ รวยเละเป็นเศรษฐี    บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 3 ราศีต่อไปนี้ที่มีเกณฑ์จะได้โชค รับทรัพย์เป็นเศรษฐีใหม่ ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  18 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 18 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 18 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งอุปสรรคที่เคยทำให้คุณหนักใจหน่วงใจกำลังจะหายไป ควรทำบุญช่วยเหลือคนชราผู้สูงอายุเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 7 สีความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า: สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยแบบสุดเหวี่ยง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีแบบสุดเหวี่ยงเช่นกัน การเงิน : ดวงการเงินมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นตั้งแต่ช่วงนี้เป็นต้นไป ความรัก : คนมีคู่คนรักจะอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ไม่ห่างไปไหน คนโสดช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์จะคาดหวังอะไรกับเรื่องความรักไม่ได้เลย คนเกิดวันจันทร์ […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 04 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 04 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 04 พฤศจิกายน 2562    ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมงานที่คุณทำอยู่จะสำเร็จในไม่ช้า ควรทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน คนเกิดวันอาทิตย์ ความรัก  :  คนมีคู่อยู่ดี ๆ จะมีคนมารักมาชอบอีกทั้งที่มีคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน […]