ดูดวง 4 วัน มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต

ดูดวง 4 วัน มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต
4 days will pass. Good things will come to life

ดูดวง 4 วัน มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต  เข้าสู่ปี 2563 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้  ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 วัน ต่อจากนี้ไปชีวิตจะดีขึ้น มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตทั้งการงาน การเงิน และความรัก ซึ่งได้แก่คนเกิดวันต่อไปนี้


ดูดวง 4 วัน มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต
4 days will pass. Good things will come to life-tuesday

คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน แต่มีความใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจเร็ว เป็นคนตรง


ดูดวง 4 วัน มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต
4 days will pass. Good things will come to life-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีนี้เป็นคน มีบุญ มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือไม่ก็อาภัพคู่ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึกถือความถูกต้อง เที่ยงธรรม เด็ดเดี่ยว แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง ช่างคิดช่างระแวง แต่ทำอะไรรอบคอบ


ดูดวง 4 วัน มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต
4 days will pass. Good things will come to life-friday

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนมีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน ขยันในการทำงาน ซื่อตรง รู้จักอดออม


ดูดวง 4 วัน มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต
4 days will pass. Good things will come to life-saturday

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตาแข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรีของตน และไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง  ส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคง และลักษณะเด่นเป็นคนดวงแข็งมาก ในจำนวนปีเกิดทั้ง 7 วัน ข้อเสียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น

3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น

3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น  ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเราล่าสุด  เลขเด็ดออนไลน์ ได้ออกมาพยากรณ์ดวงชะตาของบุคคลที่เกิด ประจำเดือนมีนาคม 2563 ดังนี้ ท่านที่เกิดปีมะโรง ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ท่านที่เกิดปีมะแม   ท่านที่เกิดปีมะโรง  ในเดือนนี้คุณเป็นคนที่โชคดี มีโอกาสจะเกิดโชคลาภใหญ่ ชีวิตด้านการเงินจะดีขึ้นมาก ดังนั้นต้องทำบุญบริจาคทานมากๆบ่อยๆเข้าไว้ สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ ดวงขุมทรัพย์ของคุณกำลังเปิด การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จก้าวหน้า การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ การได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ถือว่าเป็นช่วงเดือนที่ดีมากๆ ส่วนเรื่องของความขัดแย้งให้ระวังเรื่องของอารมณ์ เพราะเหตุที่เชื่อมั่นในตัวเองไม่ฟังเหตุผลผู้ใหญ่หรือคนอื่น จุดนี้จะเป็นเหตุที่ฉุดให้เกิดความไม่ก้าวหน้าของงาน เดือนนี้คุณจะได้รถใหม่ ได้งานใหม่สำหรับท่านที่กำลังหางานทำหรืออยากเปลี่ยนงานส่วนด้านความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี ถึงแม้จะมีเหตุให้กระทบกระทั่งกันแต่ก็ยังไม่เสียหายถึงขั้นเลิกกัน หากมีเรื่องกระทบกันให้ใช้เหตุผลมากๆตัดสิน อย่าใจร้อน อย่าเอาเรื่องจุกๆจิกๆมาพูดกัน ท่านที่เกิดปีมะเส็ง  ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนหรือเกิดลาภผลแบบฟลุ้คๆ เพื่อนพ้องสังคมนำเอาสิ่งดีๆหรือแนะนำช่องทางให้เกิดผลประโยชน์ รายได้ให้แก่คุณ จะมีงานเข้ามาให้คุณเลือกหรือเป็นงานเสริมที่ทำให้เงินเข้ามาอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งถือว่าจะประสบความสำเร็จที่ดีมีรายได้สูง การเดินทางเพื่องานหรือการสร้างรายได้จะประสบผลที่ดี การงานจะมีความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโอกาสจะซื้อบ้านใหม่หรือที่อยู่อาศัยใหม่ มีโชคด้านความรัก หรือมีโชคเพราะเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก แต่ควรระวังเจอคนเจ้าชู้ ในช่วงเดือนนี้คุณโชคดีด้านการงาน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การงานของชาวเมษในเดือนนี้นั้น ต้องระวังเรื่องการเรียกคุยที่ลดผลประโยชน์ของคุณลง ฉะนั้นลองคิดดีๆ ก่อนตัดสินอะไรลงไป ใครที่ติดต่องานเกี่ยวกับต่างประเทศ ในเดือนนี้ยังไปได้ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการต่อรอง ใครที่รู้สึกอึดอัดใจเรื่องงาน อย่าเพิ่งคิดจะลาออกเพราะคุณจะว่างงานอีกยาว การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ให้ระวังโดนตามทวงหนี้ หรือมีหนี้จากบัตรเครดิตเยอะ อย่าให้คนอื่นมาหลอกเพราะความใจอ่อนของคุณ ระวังโดนยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืนง่ายๆ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะได้ในช่วงใกล้ๆ นี้ ความรัก ความรักของคนโสด อาจได้รู้จักคนจากทางไกลหรือมาจากต่างประเทศได้ แต่ที่ต้องระวังมากกว่านั้นคือ คนที่เข้ามาอาจหวังดีประสงค์ร้าย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อมาความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ระวังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว การติดขัดเรื่องเงินจะทำให้ทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องท้อง ลำไส้ ปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะต้องมีการแข่งกันเกิดขึ้น  เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ค่อนข้างท้าทาย  หลายท่านมักจะผูกพันกับบุตรหลานและบริวารในระยะนี้ได้ด้วย  ชีวิตนับว่ายังมีนอุปถัมภ์อยู่พอสมควร  บางท่านอาจจะต้องวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในเดือนนี้  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่พอไปได้ แต่หากจะเจ็บป่วยต้องระวังเรื่องการหักโหมกับงานหรือภาระชีวิตมากเกินไปอาจจะทำให้เป็นผลเสียได้  หรือต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้   หากมีโอกาสควรมีสติในการใช้ชีวิตเข้าไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีชีวิตมักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ด้านการเงิน  แต่หากท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามานับว่าเป็นเรื่องปกติ  ในระยะนี้ท่านจะเหมาะกับเงินประเภทที่ต้องเสี่ยงหรือต้องแข่งขันแล้วได้มา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง  คาดหวังสิ่งใดไว้มีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จ  บางท่านอาจจะได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ หรือเจองานที่มีภาระผูกพัน  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าท่านสภาพคล่องอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีอาจจะมีขัดแย้งกับคู่ครองบ้าง  แต่จะไม่เสียหายคู่ครองยังมั่นคงดีอยู่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ในเดือนนี้  คนที่ท่านจะเจออาจจะเป็นคนไกลหรือคนอายุมากกว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]