ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน

ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน
3 financial signs grew better and smoother. Mercury has moved houses

ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน  ปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ดาวพุธจะมีการย้ายเรือนเข้าราศีมังกร อยู่ร่วมเรือนกับดาวอาทิตย์และดาวศุกร์ ซึ่งจะส่งผลให้ดวงชะตาของคนแต่ละราศีต่อจากหนึ่งเดือนนี้ จะได้รับผลกระทบต่างๆมากมาย 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น เพราะดาวพุธมีการย้ายเรือน ได้แก่


ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน
3 financial signs grew better and smoother. Mercury has moved houses-aries

ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ช่วงเดือนนี้ชาวราศีเมษ มีดาวทั้งหมดเกิดอิทธิพลกระทบชาวราศีเมษ จึงเกิดความวุ่นวายมากเป็นพิเศษ อารมณ์ จิตใจค่อนข้างสับสน ใจร้อน โทสะเกิดได้ง่ายๆและบ่อยๆ ชาวราศีเมษมีเหตุต้องระวังไปถึง 6 ตุลาคมเกี่ยวกับด้านความรัก เพราะดาวพฤหัสที่มาจากเรือนวินาศเป็นตัวทำอิทธิพลในเชิงลบด้านของความรัก นัยหนึ่งกล่าวว่าคนรักเก่าจะกลับมา ส่วนเรื่องความสัมพันธ์มักเป็นไปในทางเสื่อม ดาวเจ้าเรือนตัวเองไปตกมรณะ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความป่วยเจ็บต่างๆ ภูมิแพ้ เป็นหวัด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นต่างๆจะเกิดการอักเสบเจ็บป่วย ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน การงานในช่วงนี้มีโอกาสได้งานใหม่หรือกิจการงานจะมีการขยายตัวในทางที่ดี มีความสำเร็จมากขึ้น การเงินก็อยู่ในทิศทางที่ดีหรือมีเงินจากการงาน การค้า การลงทุน


ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน
3 financial signs grew better and smoother. Mercury has moved houses-taurus

ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภนี้ มีเกณฑ์ที่ต้องระวังตราบเท่าที่ดาวเสาร์ยังอยู่ราศีธนู เนื่องจากจะเกิดความทุกข์ทั้งเจ็บป่วย สุขภาพร่างกาย ความอึดอัดใจต่างๆ ถ้าตนเองไม่ป่วยหรือเสียหาย ก็จะมีคนในบ้านในครอบครัวป่วย ไม่สบาย ให้ระวังเรื่องความรักจะเกิดปัญหา คนรักเก่าจะกลับมา และมีปัญหาเชิงชู้สาว เพราะดาวอังคารมาจากเรือนวินาศไปอยู่ภพคู่ครองคนรัก ให้ระวังจะเกิดความเสียหายเพราะเรื่องเงิน ความขัดแย้ง อุบัติเหตุ ควรระวังให้มากทำสิ่งใดให้สุขุมรอบคอบ อย่าใจร้อน การเงินมีเกณฑ์ขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ในขณะเดียวกันรายจ่ายก็มีมากเช่นกัน ความรักรักควรระวังเกี่ยวกับคำพูดเพราะจะผิดใจกันเพราะคำพูดได้


ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน
3 financial signs grew better and smoother. Mercury has moved houses-sagittarius

ชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนูในช่วงนี้การเงิน การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโชคมีลาภ เป็นราศีที่น่าอิจฉามากเพราะเป็นราศีที่ทำสิ่งใดๆล้วนแต่มักจะสมหวัง แต่ตัวเองจะเกิดความเบื่อหน่าย ไม่ขยัน เป็นช่วงที่ชาวราศีธนูไม่ค่อยมีไฟของชีวิต สิ่งที่ชาวราศีธนูควรระวังคือเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม ญาติพี่น้อง ถ้ามีใครชวนไปในทางที่ไม่ดีเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย อบายมุขต่างๆควรระวัง เพราะจะเกิดความผิดพลาด มีเหตุต้องโทษ คดีความได้ ชาวราศีธนูในช่วงนี้ถ้าคิดจะเปิดกิจการใหม่ ลงทุนใหม่ๆ ถือว่าอยู่ในช่วงที่จะมีความสำเร็จ สมหวัง จะมีความก้าวหน้าและลุล่วงไปได้ดี ชาวราศีธนูช่วงนี้ทำบุญมากๆชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว!!

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว!!

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว!!  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ “ยิ่งแก่ ยิ่งรวย” ฟ้ามีตาเทวดาเปิดทาง บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีตุลย์ ราศีกันย์ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ดูท่าคุณจะเป็นคนที่ดวงดีสวนกระแสจริง ๆ แม้จะมีการโยกย้าย หรือได้เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานอย่างไร สุดท้าย คุณจะได้สิ่งที่ดีสำหรับตัวเอง ในบางคน จะได้เริ่มต้นชีวิตการงานใหม่อีกครั้ง มีการเปลี่ยนที่ทำงาน แม้ก่อนจะตัดสินใจเลือกนั้น จะดูยากลำบากและหวั่นไหว แต่เมื่อการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว คุณจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ จะเป็นปีที่ดี ในการทำธุรกิจส่วนตัว และการลงมือทำงานอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะได้ประสบการณ์ตรงที่นำมาต่อยอดได้อีกมาก ยิ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง หากมีการร่วมหุ้นลงทุน จะได้คู่ดีมีศักยภาพ จงรักษากันเอาไว้ และดูที่ความสำเร็จของผลลัพธ์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  24 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนแม้ว่าจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็จะประสบความสำเร็จดี ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 0 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 4 ราศี ร่ำรวยเงินทอง มีฐานะที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ดูดวง 4 ราศี ร่ำรวยเงินทอง มีฐานะที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ดูดวง 4 ราศี ร่ำรวยเงินทอง มีฐานะที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน  ดูดวงรายปี 2564 สำหรับ 4 ราศีใด ที่จะร่ำรวยเงินทอง จนสามารถขยายกิจการได้อย่างไม่ยากลำบากนัก การเงินอุดมสมบรูณ์เลย มีฐานะที่ดีขึ้นกว่าเดิมในปี 2020 คำทำนายโดย หมอดูชื่อดังจากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ ได้แก่ราศี ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ได้เงินก็นโตที่ท่านหวังไว้ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การลงทุน แต่ถ้าท่านใดมีกิจการเป็นของตนเองก็จะเป็นช่วงที่ค้าขายดี หรือ ได้กำไรเยอะ จนสามารถขยายกิจการได้อย่างไม่ยากลำบากนัก ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) มีกินมีใช้ มีเก็บออม จะได้คู่รักช่วยทำมาหากิน ให้ฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ จะมีคนสายเปย์เข้ามาดูแล เรียกได้ว่า การเงินอุดมสมบรูณ์เลย เเต่ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับเลือดด้วยนะคะ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  06 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 06 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 06 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีจอมีอุปสรรคปัญหาแบบเล็ก ๆ เข้ามาในช่วงนี้ ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว […]