ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม
5 extremely lucky Heng wealth, long lasting for another 2 years

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม    ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 5 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม ค้าขายก็เฮงจนน่าอิจฉาสุด ทั้งนี้ ควรมีการไหว้พระ ทำบุญ ปฏิบัติธรรม แล้วผลบุญเหล่านั้นจะส่งผลทำให้สุขกายสบายใจมากขึ้น สำหรับราศีที่เฮงสุดขีด ได้แก่ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม
5 extremely lucky Heng wealth, long lasting for another 2 years-aries

ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นาน ๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริง ๆ ก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม
5 extremely lucky Heng wealth, long lasting for another 2 years-cancer

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อย ๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม
5 extremely lucky Heng wealth, long lasting for another 2 years-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุก ๆ เรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดี ๆ และเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริง ๆ ก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม
5 extremely lucky Heng wealth, long lasting for another 2 years-libra

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใคร ๆ ไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เฮงสุดขีด รวยกันแบบยาวๆไปอีก 2 ปีเต็ม
5 extremely lucky Heng wealth, long lasting for another 2 years-sagittarius

ผู้ที่เกิดราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึก ๆ ใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อย ๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระไพรีพินาศวัดบวรนิเวศ พระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช พระแก้วมรกต พระพรหม เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเฮ่งเจียตลาดน้อย หลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่มีภาระชีวิตพอสมควร  บางท่านต้องระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่  มักจะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน  แต่ตรงนี้เป็นเพียงแค่รำคาญใจเท่านั้น  ขอให้ท่านมีความอดทนและมีสติเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ความสุขในชีวิตมักจะไม่ค่อยดี  เพราะมักจะคิดมากหวาดระแวง  สมองไม่ค่อยได้หยุดพัก  หากมีโอกาสควรหันมาสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการเงินยังมีความคล่องตัวดีจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทาง  แต่มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนเป็นเรื่องธรรมดากว่าจะได้เงินแต่ละที   แต่ท่านต้องวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะว่าท่านมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะเจองานหนักงานยาก  มักมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ด้วย  ดวงย้ายงานอาจจะมีได้  แต่อย่างน้อยนับว่ายังไม่เสียหาย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  บางท่านคู่ครองอาจจะเจ็บป่วยได้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมีโอกาสได้คู่ครองเป็นคนที่นิสัยแข็งๆ อารมณ์ร้อนในระยะนี้ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเทา สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีเขียว คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะสองมือของตนเองไม่ใช่เพราะคนอื่นช่วยเหลือ การเงิน […]

ดูดวงเบอร์มือถือ

ดูดวงเบอร์มือถือ

  ดูดวงเบอร์มือถือ แรกเริ่มสมัยก่อน ค่านิยมเปลี่ยนที่มีความเชื่อ เกี่ยวกับ โหรศาสตร์ ดูดวง การทำนาย ต่างๆนาๆ ซึ่งในสมัยก่อน ไม่ได้มีโทรศัพท์มือถือ การสื่อไม่มี แต่ก็ยังมีความเชื่อเกี่ยวกับตัวเลขศาสตร์ ซึ่งมีความเชื่อมาตั้งแต่สมัยโบราณ เลขคี่ เลขคู่ นั้นมีความหมายในตัวของมันเอง แต่ในปัจจุบัน ค่านิยมเปลี่ยนไปมาก เชื่อว่าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ ที่มีจำนวนไม่น้อยที่มีความเชื่อเรื่องหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่เป็น เลขสวยเลขตอง หรือที่เรียกว่า เบอร์มงคล ต่างก็ยอมจ่ายในราคาที่สูงกว่าปกติ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการมาาใช้ โดยหลักของตัวเขานั้น มีหลายแขนงนำมาวิเคราะห์ หรือทำนาย ได้ความหมายที่แตกต่างกัน โดยมีความเชื่อว่า ถ้าใช้เบอร์แล้วจะเสริมสร้างบารมี เพิ่มโชคลาภให้กับตัวเอง (ซึ่งเป็นความเชื่อทางจิตใจส่วนบุคคล) ดูดวงเบอร์มือถือ ทำนายเบอร์ คืออะไร การทำนาย การพยากรณ์ และการวิเคราะห์ เป็นการใช้กรรมวิธีหรือขั้นตอนปฏิบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อให้ได้ข้อมูลสำหรับการบอกกล่าวถึงเรื่องราวหรือเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งรวมถึง การพยากรณ์อากาศ โหราศาสตร์ การพยากรณ์อนาคตด้วยเครืองมือต่างๆ เช่น ไพ่ยิปซี กราฟชีวิต อักษรรูน อี้จิง ฯลฯ เป็นต้น หากท่านมีคำถามว่าทำไมหมอดูหรือ โปรแกรมทำนายเบอร์ ของเราสามารถทำนายเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ออกมาเป็นเรื่องราว […]

ดูดวง 3 ราศี ราหูเพิ่งย้าย รวยขึ้น งานเยอะขึ้น เงินดีขึ้น

ดูดวง 3 ราศี ราหูเพิ่งย้าย รวยขึ้น งานเยอะขึ้น เงินดีขึ้น

ดูดวง 3 ราศี ราหูเพิ่งย้าย รวยขึ้น งานเยอะขึ้น เงินดีขึ้น  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ราหูเพิ่งย้าย รวยขึ้น งานเยอะขึ้น เงินดีขึ้น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีมีน ราศีตุลย์ ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ราศีเมถุน เป็นราศีที่ราหูเพิ่งย้ายมา จริง ๆ ราหูย้ายนี่ส่งผลดี รวยขึ้น งานเยอะขึ้น การเงินดีขึ้น แต่ว่าเรื่องที่ไม่ดีเลยคือเรื่องของความสัมพันธ์ ความรัก เรื่องของสุขภาพ ดังนั้นใครที่อยู่ในราศีเมถุนต้องย้ำก่อนว่า ปักษ์แรกนี่หนักกว่าเดิมอีกนะ คือมันอาจจะวุ่นวาย มีโชคแต่งานจะมีการเปลี่ยนแปลง ถูกเลื่อน ยกเลิก ต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ชาวราศีนี้ต้องรอสักพักเชื่อว่าพ้นจากปักษ์แรกไปเมถุนก็จะค่อย ๆ ดวงดีขึ้น ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 […]