ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้ายกลายเป็นดี

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้ายกลายเป็นดี
4 zodiac signs have criteria for fortune, misery Bad things turn out to be good

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้ายกลายเป็นดี   ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีกณฑ์ดวงชะตาพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี การงานเริ่มขยับมีจังหวะที่เริ่มต้นสู่ความสำเร็จ ใครโสดจะได้เจอคู่แท้ และสมหวังภายในปีนั้แน่นอน ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้ายกลายเป็นดี
4 zodiac signs have criteria for fortune, misery Bad things turn out to be good-aries

ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้ายกลายเป็นดี
4 zodiac signs have criteria for fortune, misery Bad things turn out to be good-capricorn

ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้ายกลายเป็นดี
4 zodiac signs have criteria for fortune, misery Bad things turn out to be good-cancer

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้ายกลายเป็นดี
4 zodiac signs have criteria for fortune, misery Bad things turn out to be good-libra

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลดวงชะตาดีน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง มีโอกาสประสบความสำเร็จแบบชนิดที่คุณก็คาดไม่ถึง ขอแนะนำให้คุณไหว้พระสวดมนต์ในวันพระเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดีขึ้นไปอีกขั้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง […]

ดูดวง 6 ราศี โชคชะตาฟ้าเปิด เป็นเศรษฐีเงินแสนเพียงข้ามคืน

ดูดวง 6 ราศี โชคชะตาฟ้าเปิด เป็นเศรษฐีเงินแสนเพียงข้ามคืน

ดูดวง 6 ราศี โชคชะตาฟ้าเปิด เป็นเศรษฐีเงินแสนเพียงข้ามคืน    การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ทำนายไว้ได้แก่ราศี ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง มีอุดมคติ  เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายของชีวิตด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่น เกลียดการตำหนิหรือโต้แย้งคัดค้านความคิดเห็นของตน ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นคนหยิ่งทะนงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และไม่พึ่งพาอาศัยใคร ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด […]

ดูดวง 3 ราศี โชคดี การเงินดี ดวงดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด

ดูดวง 3 ราศี โชคดี การเงินดี ดวงดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด

ดูดวง 3 ราศี โชคดี การเงินดี ดวงดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ผงาดค้ำฟ้า ดวงดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด มีเกณฑ์ร่ำรวยเงินทอง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)  หลังจากที่ดาวเคราะห์ร้ายผ่านไป จากช่วงชีวิตเดิม ๆ ที่ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี ทั้งเงิน ทั้งงาน ความรัก ดูเหมือนว่าที่ผ่านมานั้นแย่ไปหมดทุกอย่าง อย่าห่วงเลย เคราะห์ร้ายช่วงนั้นหายไปแล้ว มันจะไม่กลับมาทำร้ายเราอีกแล้ว จากนี้ไป นับตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2561 โชคลาภจะพุ่งเข้าหาตัว คนรักจะนำโชคมาให้แบบชุดใหญ่ๆ ทำอะไรจะประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง หนี้สินที่มียังไม่หมดเสียทีเดียว พยายามเก็บเงินให้เยอะๆ มีหนี้ก็ใช้ให้หมด อย่าปล่อยให้เป็นกรรมบาปของเรา สุดท้ายที่อยากจะบอกนี้ ดวงปี 65 จะมีของขวัญรออยู่แน่นอน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  12 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 12 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 12 มีนาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกควรหาโอกาสทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ จะเป็นสัตว์เล็กหรือสัตว์ใหญ่ก็ได้ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 8 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว […]