ดูดวง 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด รวยเปรี้ยงจนใคร ๆอิจฉา

ดูดวง 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด รวยเปรี้ยงจนใคร ๆอิจฉา
4 super lucky fortune A rising leg So rich that everyone is jealous

ดูดวง 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด รวยเปรี้ยงจนใคร ๆอิจฉา   สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 4 ราศีนี้ จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย!!


ดูดวง 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด รวยเปรี้ยงจนใคร ๆอิจฉา
4 super lucky fortune A rising leg So rich that everyone is jealous-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)
หน้าที่การงาน : ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชีวิตชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบาย ๆ ต้องเจอกับปัญหาอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้ชาวราศีพฤษภใจชื้นได้เลยเพราะในช่วงปี 2563 ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดี ขอบอกเลยว่าชาวราศีพฤษภต้องพยายามหาเพื่อนหา connection เยอะๆ เพราะเพื่อนฝูงคนรู้จักนี่แหละที่จะพาคุณไปสู่ดวงดาวที่คุณวาดฝันไว้

การเงินโชคลาภ : แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณอาจต้องเจอปัญหาการเงินที่ทำให้คุณต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็วแต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว ตามดวงนั้นชาวราศีพฤษภมีโอกาสจะได้ลาภจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม เชื่อว่าถ้าชาวราศีพฤษภวางแผนและศึกษาการลงทุนดี ๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำในปี 2563

ความรักคนมีคู่ : สำหรับคนที่มีคู่แล้วปีที่ผ่านมาอาจจะมึนตึ๊บ !! ต้องโด๊ปยาแก้ปวดวันละหลายหน เพราะต้องเจอเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับความรักตลอด ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน หากใครที่ไม่รักกันจริงก็มันต้องเลิกราไป ใครที่รักกันจริงก็อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็ดีแล้วที่ผ่านมาได้ เหมือนเป็นปีพิสูจน์ใจอะไรแบบนั้น แต่ปี 2563 ความรักจะเริ่มดีขึ้นต่างคนต่างเห็นใจกันมากขึ้น แถมยังรักกันมากกว่าเก่าอีกต่างหาก

ความรักคนโสด : หากคุณยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่คุณคาดไม่ถึง รักครั้งนี้จะเป็นความรักที่เกิดกับใครใกล้ตัว คนรู้จักกันอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานก็ได้ที่จะมาพาคุณลงจากคาน

ความรักคนแอบรัก : หากคุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก อารมณ์ประมาณว่า “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้เป็นแฟนของเธอ” คงต้องเริ่มทำอะไรสักอย่างแล้วไม่งั้นคนที่คุณหมายปองอาจหลุดมือไปเพราะมีใครบางคนคว้าไปครอง

เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภเรียกว่าเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น


ดูดวง 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด รวยเปรี้ยงจนใคร ๆอิจฉา
4 super lucky fortune A rising leg So rich that everyone is jealous-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
หน้าที่การงาน : ในปี 2563 เรียกว่าเป็นปีของชาวราศีเมถุนเลยก็ว่าได้ เพราะดวงการงานโดดเด่นแซงหน้าหลาย ๆ คนไปไกลจนคนรอบข้างวิ่งตามไม่ทัน หากแข่งขันกับใครชาวราศีเมถุนก็จะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสจะประสบชัยชนะก่อนชาวบ้าน หกใครคิดจะเป็นคู่แข่งกับชาวราศีเมถุนอาจต้องกลับไปคิดดูอีกรอบ เพราะดวงการงานเขามาแรงจริง ๆ แถมชาวราศีเมถุนยังมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ด้วยความที่คุณเป็นมือโปรในการทำงาน เพราะฉะนั้นทุกอย่างจึงผ่านไปได้แบบจิ๊บๆ

การเงินโชคลาภ : เงินทองกำลังไหลมากองต้องหน้ายิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลาก แต่ แต่ แต่ !!! ดวงของคุณมีเกณฑ์ราหูล้วงทรัพย์ ? ห๊าาาาาาา แค่ได้ยินก็ขนแขนสแตนอัพ ราหูล้วงทรัพย์นั้นหมายความว่าดวงมีรายจ่ายตลอด หากคุณไม่ใช้ก็จะมีคนมาช่วยใช้ (อ้าววววว แบบนี้ก็ได้หรือจอร์จ ???) เพราะฉะนั้นเรื่องรายได้คุณไม่ต้องเป็นห่วงเลย แต่เรื่องรายจ่ายนี้สิที่คุณอาจต้องวางแผนให้หนัก ๆ จะวางแผนขุดหลุมลึก 128 เมตรเพื่อฝังเงิน หรือจะใส่ตู้เซฟที่ล็อค 99 ชั้นก็ว่ากันไป

ความรักคนมีคู่ : คนมีคู่ในช่วงนี้อาจรู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ บ้าง เพราะมีดาวเสาร์มาเล็งดวงชะตา ส่งผลทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักเริ่มสั่นคลอน เรียกว่าเป็นเหตุการณ์วัดใจว่าคุณและคนรักนั้นรักกันจริงหรือไม่ หากไม่รักกันจริงคงต้องโบกมือลากันไปในปี 2563 แต่หากผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ก็แสดงว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้

ความรักคนโสด : ดวงความรักของชาวราศีเมถุนที่ยังโสดอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้พบเพื่อนใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นแรงบ้าง แต่ว่าโอกาสที่จะสานสัมพันธ์ไปเป็นคนรักอาจจะยากหน่อย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะดวงการงานของคุณโดดเด่นมากจนคุณไม่มีกะจิตกะใจที่จะเริ่มต้นความรักกับใคร

ความรักคนแอบรัก : สำหรับคนที่แอบรักอยู่อาจต้องใจเย็น ๆ เพราะโอกาสที่จะสมหวังในช่วงปี 2563 ยังน้อยนิดอยู่ หากเป็นไปได้คุณควรกระชับความสัมพันธ์โดยการตีเนียนไปเป็นเพื่อนกับเขาคนนั้นก่อน จากนั้นรอช่วงจังหวะดวงดีและค่อยจู่โจม เอ๊ย !! แล้วค่อยจีบ

เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงของชาวราศีเมถุนเรื่องที่น่าเป็นห่วงสุด ๆ คือเรื่องของการเงินที่มีเกณฑ์ใช้เงินแบบเทน้ำเทท่า หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อ เป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่เสียเงินอีก


ดูดวง 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด รวยเปรี้ยงจนใคร ๆอิจฉา
4 super lucky fortune A rising leg So rich that everyone is jealous-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
หน้าที่การงาน : หลังจากที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์ที่เหมือนกับโดนกดเอาไว้นาน จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้เพรามีอุปสรรคขัดขวาง แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2563 ตั้งแต่วินาทีแรกนั้นเมฆหมอกแห่งอุปสรรคเริ่มจางหายไป ความสำเร็จเริ่มเข้ามาแทนที่ หากใครทำงานราชการหรือบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขยายธุรกิจที่มีใหญ่โตตามความฝัน หากใครที่จ้องอยากจะย้ายงานเต็มทีก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา

การเงินโชคลาภ : ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่รายได้เติมโตช้าชนิดที่เต่าคลานยังเร็วกว่า ตอนนี้ดวงกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ทำงานเต็มสูบคุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะยาวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว

ความรักคนมีคู่ : มีแนวโน้มที่ความรักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาคุณและคนรักต้องเจอกับอุปสรรคมากมายที่มาทดสอบใจ หากไม่รักกันจริงมีหวังคงต้องร้างลากันไปแล้ว แต่ถ้าคุณและคนรักยังคงจับมือกันอยู่ในขณะนี้ก็แสดงว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้ที่คุณตามหาแล้วล่ะ?

ความรักคนโสด : คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปสักพัก เหตุเพราะคุณมัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานมากจนลืมคิดเรื่องความรักไปเลย อีกส่วนคงเป็นเพราะคุณยังไม่ได้เจอคนที่ถูกใจจริง ๆ เลยทำให้ยังไม่ลงปักฐานกับใคร

ความรักคนแอบรัก : คนแอบรักช่วงนี้อาจต้องซดน้ำแห้วแทนน้ำเปล่าเพราะยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง : หากมีเวลาควรไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างในวันอาทิตย์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้อุปสรรค


ดูดวง 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด รวยเปรี้ยงจนใคร ๆอิจฉา
4 super lucky fortune A rising leg So rich that everyone is jealous-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
หน้าที่การงาน : หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ก็ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกได้กลับมาหายใจหายคอสะดวกอีกครั้ง ช่วงนี้ผ่านชาวราศีพิจิกอาจเกิดอาการเบื่อๆ เซ็งๆ อยากจะทำอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่เพราะมีอุปสรรค เบื่องานเดิม ๆ เบื่อสิ่งเดิม แต่ตอนนี้ดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว อุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายไป ความสำเร็จครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ โดยเรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี และเปลี่ยนแปลงแบบหนัก ๆ อีกทีช่วงหลังเข้าพรรษาปี 2563 โดยความสำเร็จที่คุณจะได้นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากตัวคุณเองไม่ได้มีใครยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงินโชคลาภ : ในเรื่องของการเงินโชคลาภนั้นเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะดวงมีเกณฑ์ได้ ลาภจากการเสี่ยงดวงพอหอมปากหอมคอ และมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะแบบเป็นกอบเป็นกำ หากวางแผนการเงินดี ๆ ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก

ความรักคนมีคู่ : ด้วยความที่ดาวเสาร์อยู่เป็นเพื่อนกับคุณมาตลอดทั้ง 2 ปีครึ่ง แต่ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ดวงชะตาก็กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ที่ผ่านมาความสัมพันธ์อาจจะมีปัญหาบ้าง อาจเกิดอาการพ่อแง่แม่งอนเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ จนบางครั้งก็เผลอใจไปมองคนอื่นบ้าง แต่หลังจากที่ดาวเสาร์ลาจากก็ส่งผลทำให้ความรักความสัมพันธ์กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แถมจะดีมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ความรักคนโสด : 90% ของชาวราศีพิจิกหน้าตาดี และเชื่อว่าคุณผู้อ่านจะต้องอยู่ใน 90% นั้นอย่างแน่นอน ด้วยความที่หน้าตาดีมีเสน่ห์จึงทำให้ชาวราศีพิจิกหาแฟนได้ไม่ยากเลย แต่ที่ยังโสดอยู่อาจเป็นเพราะไม่สนใจเรื่องความรักหรือยัง ไม่เจอคนที่ถูกใจเลยยังครองตัวเป็นโสดอยู่อย่างนั้น แต่หากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คาดไม่ถึงในปี 2563

ความรักคนแอบรัก : ขอแสดงความยินดีกับคนที่กำลังอยู่ในสถานะแอบรักด้วยนะคะ เพราะดวงความรักของคุณโดดเด่นจึงส่งผลทำให้คุณมีโอกาสได้ที่จะสมหวังกับคนที่คุณหมายปอง ช่วงนี้ควรหมั่นขยันทำคะแนนกับเขาคนนั้นให้มาก รับรองว่าอีกไม่นานกามเทพต้องแผลงศรใส่จนใครคนนั้นใจอ่อนและยอมรับรักคุณอย่างแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงชะตาพึ่งเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งศักสิทธิ์ หรือการศาสนาได้ในระยะนี้  หรือบางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้   ในช่วงนี้อาจจะมีใครชวนไปทำอะไร หรือมีหุ้นส่วนเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น   สุขภาพท่านถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา  ใครที่เคยป่วยหนักก็จะมีการฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นด้านสุขภาพจิต  ชีวิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ฉะนั้นท่านจะเหมาะกับการเข้าวัดวาในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในระยะนี้นั้น  การเงินนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  รวมถึงอาจจะได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  แต่ท่านอย่าไปให้ใครหยิบยืมเงินในระยะนี้ละกัน  เพราะอาจจะทำให้ท่านหัวเสียเอาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ความเหน็ดเหนื่อยจะน้อยลง  งานอาจจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา  แต่เจ้านายจะรักใคร่และเอ็นดู  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ก็จะดีขึ้น  เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  เรื่องที่ท่านเคยขัดแย้งกันอาจจะเบาลงไป  ความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ท่านจะเจอ  อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงวันนี้ 13/4/67 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงวันนี้ 13/4/67 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงวันนี้ 13/4/67 ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 09.09 – 18.09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 07810 เลขมงคล 0 7 8 เลขเด่น 0 00 77 88 07 70 08 80 87 78 หากท่านได้เลขที่ต้องการเสี่ยงโชคแล้ว สามารถนำเลขตามวันนี้ และ เลขเด็ดหวยดัง นำไปซื้อหวยได้ที่ เว็บ heng99 ได้เลยซึ่งเว็บนี้ จ่ายสูงสุดถึง บาทล่ะ 1000 กันเลยทีเดียว สารบัญ  วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดูดวงวันนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว เดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการขายสินทรัพย์ หรือได้รับเงินจากมรดก จากญาติผู้ใหญ่ จะได้ข่าวจากญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล ระวังสุขภาพในเรื่องของอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงมหาเฮง บุญหล่นทับ รับโชคใหญ่รัวๆ

ดูดวง 3 ราศี ดวงมหาเฮง บุญหล่นทับ รับโชคใหญ่รัวๆ

ดูดวง 3 ราศี ดวงมหาเฮง บุญหล่นทับ รับโชคใหญ่รัวๆ    บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 3 ราศีต่อไปนี้ที่มีเกณฑ์บุญหล่นทับ รับโชคใหญ่ ได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.) ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ […]