2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา

2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา
2 Lucky horoscopes Rising legs

2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา   สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา รวยเปรี้ยงจนใคร ๆ ก็อิจฉาตาร้อน จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย!!


2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา
2 Lucky horoscopes Rising legs-leo

อันดับที่ 2 ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
หน้าที่การงาน : หลังจากที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์ที่เหมือนกับโดนกดเอาไว้นาน จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้เพรามีอุปสรรคขัดขวาง แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2563 ตั้งแต่วินาทีแรกนั้นเมฆหมอกแห่งอุปสรรคเริ่มจางหายไป ความสำเร็จเริ่มเข้ามาแทนที่ หากใครทำงานราชการหรือบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขยายธุรกิจที่มีใหญ่โตตามความฝัน หากใครที่จ้องอยากจะย้ายงานเต็มทีก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา

การเงินโชคลาภ : ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่รายได้เติมโตช้าชนิดที่เต่าคลานยังเร็วกว่า ตอนนี้ดวงกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ทำงานเต็มสูบคุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะยาวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว

ความรักคนมีคู่ : มีแนวโน้มที่ความรักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาคุณและคนรักต้องเจอกับอุปสรรคมากมายที่มาทดสอบใจ หากไม่รักกันจริงมีหวังคงต้องร้างลากันไปแล้ว แต่ถ้าคุณและคนรักยังคงจับมือกันอยู่ในขณะนี้ก็แสดงว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้ที่คุณตามหาแล้วล่ะ?

ความรักคนโสด : คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปสักพัก เหตุเพราะคุณมัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานมากจนลืมคิดเรื่องความรักไปเลย อีกส่วนคงเป็นเพราะคุณยังไม่ได้เจอคนที่ถูกใจจริง ๆ เลยทำให้ยังไม่ลงปักฐานกับใคร

ความรักคนแอบรัก : คนแอบรักช่วงนี้อาจต้องซดน้ำแห้วแทนน้ำเปล่าเพราะยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง : หากมีเวลาควรไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างในวันอาทิตย์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้อุปสรรค


2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา
2 Lucky horoscopes Rising legs-scorpio

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
หน้าที่การงาน : หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ก็ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกได้กลับมาหายใจหายคอสะดวกอีกครั้ง ช่วงนี้ผ่านชาวราศีพิจิกอาจเกิดอาการเบื่อๆ เซ็งๆ อยากจะทำอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่เพราะมีอุปสรรค เบื่องานเดิม ๆ เบื่อสิ่งเดิม แต่ตอนนี้ดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว อุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายไป ความสำเร็จครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ โดยเรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี และเปลี่ยนแปลงแบบหนัก ๆ อีกทีช่วงหลังเข้าพรรษาปี 2563 โดยความสำเร็จที่คุณจะได้นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากตัวคุณเองไม่ได้มีใครยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงินโชคลาภ : ในเรื่องของการเงินโชคลาภนั้นเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะดวงมีเกณฑ์ได้ ลาภจากการเสี่ยงดวงพอหอมปากหอมคอ และมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะแบบเป็นกอบเป็นกำ หากวางแผนการเงินดี ๆ ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก

ความรักคนมีคู่ : ด้วยความที่ดาวเสาร์อยู่เป็นเพื่อนกับคุณมาตลอดทั้ง 2 ปีครึ่ง แต่ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ดวงชะตาก็กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ที่ผ่านมาความสัมพันธ์อาจจะมีปัญหาบ้าง อาจเกิดอาการพ่อแง่แม่งอนเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ จนบางครั้งก็เผลอใจไปมองคนอื่นบ้าง แต่หลังจากที่ดาวเสาร์ลาจากก็ส่งผลทำให้ความรักความสัมพันธ์กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แถมจะดีมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ความรักคนโสด : 90% ของชาวราศีพิจิกหน้าตาดี และเชื่อว่าคุณผู้อ่านจะต้องอยู่ใน 90% นั้นอย่างแน่นอน ด้วยความที่หน้าตาดีมีเสน่ห์จึงทำให้ชาวราศีพิจิกหาแฟนได้ไม่ยากเลย แต่ที่ยังโสดอยู่อาจเป็นเพราะไม่สนใจเรื่องความรักหรือยัง ไม่เจอคนที่ถูกใจเลยยังครองตัวเป็นโสดอยู่อย่างนั้น แต่หากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คาดไม่ถึงในปี 2563

ความรักคนแอบรัก : ขอแสดงความยินดีกับคนที่กำลังอยู่ในสถานะแอบรักด้วยนะคะ เพราะดวงความรักของคุณโดดเด่นจึงส่งผลทำให้คุณมีโอกาสได้ที่จะสมหวังกับคนที่คุณหมายปอง ช่วงนี้ควรหมั่นขยันทำคะแนนกับเขาคนนั้นให้มาก รับรองว่าอีกไม่นานกามเทพต้องแผลงศรใส่จนใครคนนั้นใจอ่อนและยอมรับรักคุณอย่างแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงชะตาพึ่งเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงของทั้ง 6 ราศีมีเกณฑ์ดวงทางการเงินดีมาก หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่มีการเสียเงินก้อนใหญ่อีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตมักจะเหนื่อยมักจะมีภาระในชีวิต  ท่านมักจะมีเรื่องให้กังวลใจมาจากในครอบครัวของท่าน  หรือท่านอาจจะกำลังมีเรื่องให้กังวลใจมาจากคู่ครอง และหุ้นส่วน  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันหรือมีภาระเข้ามา สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านควรจะระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง   บางทีอาจจะหมายถึงต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยในระยะนี้ได้ด้วย   หากมีโอกาสท่านควรหาโอกาสไปปล่อยชีวิตสัตว์เป็นการสร้างกุศลเอาไว้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนั้น  การเงินมักจะมีภาระเข้ามาให้ตามจ่ายเสมอ  มักเหนื่อยในการหาเงิน  อาจจะมีภาระมาจากคู่ครองหรือเพศตรงข้าม  บางท่านเสียเงินไปกับหุ้นส่วน  แต่ท่านก็ยังพอที่จะมีรายได้เข้ามา  แต่ท่านไม่ควรลงทุนมากเกินไป การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามา  บางทีมีเหตุให้ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนได้ด้วย  ต้องระวังคู่แข่งจะมีเข้ามามากในระยะนี้  บางทีมักมีศัตรูเกิดขึ้น   ขอให้ท่านอดทนไว้เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านเองมักจะเข้าไปใกล้ชิดคู่ครองมากขึ้น  อยากจะพึ่งพาคู่ครองแต่ก็มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเสมอ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดีเท่าที่ควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ ควรทำบุญบริจาคหนังสือเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเขียว […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงรอบด้านดีเวอร์ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงรอบด้านดีเวอร์ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงรอบด้านดีเวอร์ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีดวงชะตาเรื่องเงินทองโชคลาภมาแบบจัดเต็มมากและไม่ใช่ว่าจะดวงดีแค่ช่วงนี้แต่ จะดวงดีแบบครองสัมปทานยาวถึงเดือนมีนาคมในช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีกุมภ์ ราศีธนู ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) เรื่องเงินทองต้องยกให้ราศีมีน เพราะดวงชะตาเรื่องเงินทองโชคลาภมาแบบจัดเต็มมากและไม่ใช่ว่าจะดวงดีแค่ช่วงนี้แต่ชาวราศีมีนจะดวงดีแบบครองสัมปทานยาวถึงเดือนมีนาคมในช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิตของชาวราศีมีนมากมายหากทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมควบไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์แบบรัวๆ รวมไปถึงคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะดวงดีสวนกระแส ดวงดีมีโอกาสทำกำไรจากการทำธุรกิจมากขึ้น หากวางแผนเก็บเงินอย่างจริงจังก็มีโอกาสมีเงินถุงเงินถังก็คราวนี้นี่แหละค่ะ ส่วนเรื่องของโชคลาภที่ได้มาแบบฟลุกๆ ไม่ตั้งใจ ก็มีโอกาสได้บ้างแต่ไม่มากเพราะฉะนั้นอย่าไปจริงจังอะไรกับมันมากนะคะ เอาแค่พอหอมปากหอมคอพอแล้วค่ะ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) สำหรับชาวราศีกุมภ์ดวงชะตามีเกณฑ์หาเงินเก่งคุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากมาย มีรายได้เข้ามาไม่น้อยแต่ปัญหาของคุณก็คือ คุณจะเก็บเงินไม่อยู่จะมีค่าใช้จ่ายแบบเบี้ยบ้ายรายทางรอคุณอยู่ตลอด เรียกว่าเปิดประตูบ้านมาก็เจอค่าใช้จ่ายมารออยู่ที่หน้าประตูแล้วค่ะ แต่ถ้าชาวราศีกุมภ์พยายามควบคุมเรื่องรายจ่ายหรือวางแผนการเงินให้ดีก็ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจนะคะแต่เรื่องที่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ เรื่องโชคลาภค่ะ อยู่ ๆ โลกก็เหวี่ยงโชคลาภเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ […]

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564