ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต
3 open-ended horoscope full of money Has arrested a large sum of money

ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต  เริ่มต้นปี 2563 ขนาดนี้ หลายๆ คนก็คงอยากจะเช็กดวงกันบ้าง ว่าช่วงปีนี้ราศีทั้ง 12 ราศีนั้นจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ซึ่งนั่นก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล  สำหรับวันนี้ทีมงาน เลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายว่า 3 ราศีต่อไปนี้ จะมีเกณฑ์ “ชีวิตดีขึ้น เงินทองไม่ขาดมือ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ” จะมีราศีอะไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย


ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต
3 open-ended horoscope full of money Has arrested a large sum of money-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน : ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบายๆ คุณต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคตลอดเวลา แต่ในช่วงปี 2563 ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลาย จากร้ายก็จะกลายเป็นดี เพื่อนฝูงหรือคนรู้จักจะพาคุณไปสู่ฝันที่วาดไว้

การเงิน : แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาชาวราศีพฤษภ จะต้องเจอกับปัญหาด้านการเงินที่ทำให้คุณต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็ว แต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว คุณมีโอกาสจะได้ลาภจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม เชื่อว่าถ้าชาวราศีพฤษภวางแผนและศึกษาการลงทุนดี ๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำในปี 2563


ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต
3 open-ended horoscope full of money Has arrested a large sum of money-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน : หลังจากที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์เหมือนกับโดนกดเอาไว้นาน เพราะมีอุปสรรคขัดขวาง แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2563 ตั้งแต่วินาทีแรกนั้นอุปสรรคก็เริ่มจางหายไป ความสำเร็จเริ่มเข้ามาแทนที่ ใครที่ทำงานราชการหรือพนักงานบริษัท จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขยายธุรกิจที่ใหญ่โตตามความฝัน หากใครจ้องที่อยากจะย้ายงาน ก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา

การเงิน : ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่รายได้เติบโตช้าชนิดที่เต่าคลานยังเร็วกว่า ตอนนี้ดวงกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ ทำงานเต็มสูบ คุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะยาวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว


ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต
3 open-ended horoscope full of money Has arrested a large sum of money-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน : หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกได้กลับมาหายใจหายคอสะดวกอีกครั้ง ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีพิจิกอาจเกิดอาการเบื่อๆ เซ็งๆ อยากจะทำอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่ เพราะมีอุปสรรค เบื่องานเดิมๆ เบื่อสิ่งเดิม แต่ตอนนี้ดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว อุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายไป ความสำเร็จครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ งานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี และเปลี่ยนแปลงแบบหนักๆ อีกทีช่วงหลังเข้าพรรษาปี 2563 โดยความสำเร็จที่คุณจะได้นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากตัวคุณเองไม่ได้มีใครยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน : ในเรื่องของการเงิน โชคลาภนั้นเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะ ดวงมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงดวง พอหอมปากหอมคอ และมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะแบบเป็นกอบเป็นกำ หากวางแผนการเงินดีๆ ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Swords ต้องสู้กับคนที่ดื้อดึงถือดีอีโก้สูง จะลำบากหน่อย หากคนคนนั้นอยู่ในตำแหน่งสูงกว่าเรา การเงินดูเหมือนภาระ(ต้องจ่าย)จะมีเพิ่มขึ้น ผ่อนนั่นผ่อนนี่ชนกัน จนคุณแทบจะหมุนเงินไม่ทัน การงาน อาจจะเจออุปสรรคประเภทคลื่นใต้น้ำ หรือฝุ่นใต้พรม […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  14 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 14 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 14 ธันวาคม 2564 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดกำลังจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วยเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยมาก มีโอกาสลั่นระฆังวิวาห์

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยมาก มีโอกาสลั่นระฆังวิวาห์

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยมาก มีโอกาสลั่นระฆังวิวาห์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ จะร่ำรวยมากในปีนี้ เเละ มีโอกาสลั่นระฆังวิวาห์ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีเมษ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ชาวราศีตุลย์ เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ชาวราศีธนู เป็นผู้ที่ถือดี เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน เจ้านายหรือหัวหน้ากำลังมองผลงานของคุณอยู่ และที่สำคัญอาจมีคำสั่งอะไรออกมาในเดือนนี้ ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา หรือข้อกฎหมายเข้ามาทำให้ปวดหัว จากนี้หากมีเอกสารอะไรที่ต้องเซ็น อยากให้อ่านให้ดี พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะนั่นอาจเป็นสิ่งที่ผิดพลาดได้ การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับการย้ายที่อยู่ หรือใช้เงินเก็บไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย ครอบครัว ช่วงนี้มีอาจต้องใช้เงินเก็บหน่อยซึ่งคุณต้องวางแผนไว้ให้ดี ดีไม่ดีอาจจะต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากครอบครัวด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากให้ระวังเรื่องการจบความสัมพันธ์กับคนคุย หรือมีเหตุให้ทะเลาะกับ แต่กับคนที่โสดสนิทนั้นอาจจะไม่มีเวลาให้เรื่องความรักเลย ส่วนคนมีคู่นั้น ต้องระวังเรื่องความตึงเครียดส่งผลต่อชีวิตคู่ หรือต้องแยกที่อยู่ห่างไกลกันได้ พยายามประนีประนอมให้มากที่สุดจะเป็นผลดี สุขภาพ สุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]