ดูดวง 3 ราศี เจ้านายเล็งเห็นความสามารถ ได้เลื่อนขั้นแน่นอน

ดูดวง 3 ราศี เจ้านายเล็งเห็นความสามารถ ได้เลื่อนขั้นแน่นอน
3 zodiac signs, boss sees ability Definitely promoted

ดูดวง 3 ราศี เจ้านายเล็งเห็นความสามารถ ได้เลื่อนขั้นแน่นอน  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์  ได้ทำนายไว้ได้แก่


ดูดวง 3 ราศี เจ้านายเล็งเห็นความสามารถ ได้เลื่อนขั้นแน่นอน
3 zodiac signs, boss sees ability Definitely promoted-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น หากแต่ว่าเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า ไม่มีการโลเล ชอบตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคมทีเดียว รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


ดูดวง 3 ราศี เจ้านายเล็งเห็นความสามารถ ได้เลื่อนขั้นแน่นอน
3 zodiac signs, boss sees ability Definitely promoted-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสัยเป็นคนขี้เหงา และเบื่อง่าย แถมอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อ มั่นในตัวเอง มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริงเขาชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่องแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่ง ไปยังอีกงานหนึ่งทั้งๆ ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น


ดูดวง 3 ราศี เจ้านายเล็งเห็นความสามารถ ได้เลื่อนขั้นแน่นอน
3 zodiac signs, boss sees ability Definitely promoted-libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  10 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 10 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 10 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่าย ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีดำ สีม่วง คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่

ดูดวง 3 ราศี ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่

ดูดวง 3 ราศี ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ช่วงนี้ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ มีโอกาสจะได้ลาภแบบงงๆ ญาติพี่น้องที่ห่างหายจะนำข่าวดีมาให้ หรือได้รับผลประโยชน์จากมรดกตกทอด ที่นำไปต่อยอดได้ในระยะยาว ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ธุรกิจหรืองานประจำที่ทำอยู่ จะได้รับผลกำไรให้ผลประโยชน์เกินเป้า มีเครดิตดีหากคิดจะกู้ยืม หรือขยายธุรกิจก็ทำได้ไม่ยาก อาจได้ทรัพย์เก่าของตัวเองคืนจากลูกหนี้ ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) สิ่งที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ เริ่มผลิดอกออกผลให้เก็บกิน […]

ดูดวง 3 ราศี โชคดีจัดหนัก เงิน - งานรุ่งพุ่งแรง

ดูดวง 3 ราศี โชคดีจัดหนัก เงิน – งานรุ่งพุ่งแรง

ดูดวง 3 ราศี โชคดีจัดหนัก เงิน – งานรุ่งพุ่งแรง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่หยิบจับทำอะไรก็ปัง ส่วน “การเงิน” พุ่งแรง มีโชคลาภเข้ามาหา มีช่องทางในการได้กำไร เตรียมรับทรัพย์เป๋าตุงได้เลย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) หาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่จะได้แนวความคิดที่ดี ได้รับการสนับสนุน “ไพ่ 8 คทา” การงานคล่องตัว หัวสมองปลอดโปร่ง มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา มีช่องทางในงานเสริมหรือการทำกำไรที่ดี คิดอะไรได้ต้องรีบลงมือทำ มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง ได้รายรับหลายทาง อาจมีลาภจากการเสน่หาด้วย ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) สมองปลอดโปร่ง […]

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล  มาเปิดดวง 4 ราศี ดวงเฮงมาก โดดเด่นทั้งการงานและการเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จ แถมช่วงนี้ยังมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตอีก ส่วนดวงด้านการเงินหยิบจับอะไรก็เป็นเงินทองไปหมด จะเป็นราศีไหนบ้างเช็กกันเลย ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องเดี้ยง สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ การเงิน     ภาวะงานสร้างเงินยังมีอย่างเรื่อย ๆ จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์ที่ห้ามใจไม่อยู่ โดยเฉพาะจากปากพาจน ทั้งการพูด เขียน ที่อาจทำให้โอกาสที่กำลังลอยเข้ามา หลุดลอยหายไป และยังมีเกณฑ์วินาศอีกด้วย ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) […]