ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เรื่องที่เลวร้ายหรือเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมาจะค่อยๆผ่านไป  เป็นช่วงที่ท่านจะได้พักผ่อนบ้าง  ชื่อเสียงความรุ่งเรืองในชีวิตยังดี  แต่โดยมากท่านยังไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆ  เพราะว่าอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก็มีโอกาสที่จะฟื้นไข้ได้  แต่เรื่องอุบัติเหตุก็อย่าประมาท โดยมากความเจ็บป่วยอาจจะไปอยู่ที่ผู้ใหญ่  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ได้ร้ายแรงเท่าไรนัก  หากมีโอกาสควรใกล้ชิดครอบครัวเอาไวบ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างมาก แต่ตรงนี้ท่านสามารถหาเงินได้ไม่ต้องกังวล  ท่านอาจจะได้เงินมากจากเรื่องการงานหรือมีคนคอยช่วยเหลือในระยะนี้ได้ด้วย  บางท่านมีลาภจากที่ไกลหรือเงินประเภทชดเชย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้ท่านได้  แต่ท่านอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรคระหว่างทางบ้าง  อาจจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง  บางท่านอาจจะมีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองบ้าง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  บางท่านคู่ครองอาจจะดูเครียดๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะดูเรียบๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียหากมีปัญหาหนักใจ ปัญหานั้นกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หมอขอแนะนำให้คุณไปทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 9 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]

ฤกษ์ดีมหามงคล วัน จันทร์ ที่  6 กุมภาพันธ์ 2566

ฤกษ์ดีมหามงคล วัน จันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

ฤกษ์ดีมหามงคล ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 4 ฤกษ์ดี ประจำ วัน จันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดี ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : โอกาสหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุภายในครอบครัว […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  05 - 11 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ต้องแข่งขัน ใช้เทคนิค กลยุทธ์มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์หารายได้ให้มากยิ่งขึ้น […]