ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะต้องมีการแข่งกันเกิดขึ้น  เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ค่อนข้างท้าทาย  หลายท่านมักจะผูกพันกับบุตรหลานและบริวารในระยะนี้ได้ด้วย  ชีวิตนับว่ายังมีนอุปถัมภ์อยู่พอสมควร  บางท่านอาจจะต้องวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในเดือนนี้  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่พอไปได้ แต่หากจะเจ็บป่วยต้องระวังเรื่องการหักโหมกับงานหรือภาระชีวิตมากเกินไปอาจจะทำให้เป็นผลเสียได้  หรือต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้   หากมีโอกาสควรมีสติในการใช้ชีวิตเข้าไว้ก่อนเป็นดีที่สุด

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีชีวิตมักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ด้านการเงิน  แต่หากท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามานับว่าเป็นเรื่องปกติ  ในระยะนี้ท่านจะเหมาะกับเงินประเภทที่ต้องเสี่ยงหรือต้องแข่งขันแล้วได้มา

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง  คาดหวังสิ่งใดไว้มีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จ  บางท่านอาจจะได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ หรือเจองานที่มีภาระผูกพัน  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าท่านสภาพคล่องอาจจะดูเรียบๆ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีอาจจะมีขัดแย้งกับคู่ครองบ้าง  แต่จะไม่เสียหายคู่ครองยังมั่นคงดีอยู่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ในเดือนนี้  คนที่ท่านจะเจออาจจะเป็นคนไกลหรือคนอายุมากกว่าก็ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับข่าวดี ความสำเร็จมาแบบฟ้าผ่าเปรี้ยง

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับข่าวดี ความสำเร็จมาแบบฟ้าผ่าเปรี้ยง

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับข่าวดี ความสำเร็จมาแบบฟ้าผ่าเปรี้ยง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เตรียมรับข่าวดี ความสำเร็จมาแบบฟ้าผ่าเปรี้ยง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีกรกฎ ราศีเมษ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) สำหรับราศีมังกรนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นเสือซ่อนเล็บ หรือจะเรียกว่าเป็นม้ามืดในสนามแข่งเลยก็ไม่ผิด เห็นดูเงียบ ๆ เรียบ ๆ แต่ฟาดความสำเร็จไปเพียบเลยนะคะ ใครที่ได้อยู่ใกล้ชาวราศีมังกร มักจะคิดว่าเป็นคนง่าย ๆ อะไรก็ได้ งานก็ดูเรื่อย ๆ ไม่หวือหวาอะไร อาจจะคิดด้วยซ้ำว่าตามคนไม่ทันเพราะเงียบ ๆ นิ่ง ๆ แต่นั่นคิดผิดค่ะ ใครที่เผลอมองข้ามราศีมังกรไป บอกเลยว่าพลาดครั้งยิ่งใหญ่ เพราะชาวราศีมังกรนั้นมีดีแบบซ่อนคม เขาจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อลังการแบบที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำ สำเร็จแบบงง ๆ สำเร็จแบบเกินเบอร์ […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ดวงรวย รับทรัพย์แบบจัดเต็ม

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ดวงรวย รับทรัพย์แบบจัดเต็ม

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ดวงรวย รับทรัพย์แบบจัดเต็ม   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงดี ดวงรวย รับทรัพย์จัดเต็มปีนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกรกฎ ราศีมีน ราศีพิจิก ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) การหวั่นไหวในอารมณ์ ภายนอกมักจะแข็งแกร่งเพื่อปกปิดมิให้คนอื่นรู้ความในใจ เป็นคนระมัดระวังเหมือนมารดาปฏิบัติต่อบุตร มีความอดทนต่อความยากลำบากเสมอ ชาวราศีกรกฎนี้ เป็นบุคคลที่เรียบง่าย ไม่กระตือรือร้นนัก เรื่อยเฉื่อย เยือกเย็น มองดูไปเรื่อยๆ ตามสบาย เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก ชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตไปอย่างสบาย ไม่พิถีพิถัน บางครั้งคนอื่นก็มองดูเป็นคนเย็นชา เฉยเฉย ชาวราศีกรกฎมีนิสัยใจคอเช่นนี้ เป็นเอกลักษณ์ของตนเองโดยตลอด ร่างเล็กๆ กะทัดรัด  เป็นคนที่ทำอะไรก็ได้ตามใจชอบหรือคิดว่าตนเองต้องการทำ แต่ก็เป็นไปเรื่อยๆ ไม่โลดโผนอะไรนัก เลยไม่รู้ว่าเขาตั้งกติกาเอาไว้อย่างไร […]

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเศรษฐี ดวงหนูตกถังข้าวสาร

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเศรษฐี ดวงหนูตกถังข้าวสาร

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเศรษฐี ดวงหนูตกถังข้าวสาร   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ การเงินดี รวยจนไม่มีที่เก็บเงิน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีมะแม คนเกิดปีจอ คนเกิดปีชวด คนเกิดปีมะแม คนเกิดปีมะแมนั้นสง่างาม มีเสน่ห์ เป็นศิลปิน มีพรสวรรค์ และ รักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิดปีอื่นๆ ความนุ่มนวล มารยาทงดงาม และเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย ผู้เกิดปีนี้ไม่ค่อยมั่นใจ และปลอดภัยนัก โดยจะต้องการความรักความคุ้มครองตลอดเวลาไม่ชอบเผชิญหน้า ไม่ชอบตัดสินใจเรื่องหนักๆ และมักปฏิเสธที่จะอยู่ข้างที่มีแววว่าจะแพ้เอาดื้อๆ เมื่อยามมีข้อขัดแย้งกัน คนเกิดปีมะแมเป็นคนช่างฝัน แต่บางครั้งก็มองโลกในแง่ร้าย ลังเล กังวล วิตกจริตมากไป คนเกิดปีนี้ค่อนข้างขี้เกียจ คนเกิดปีจอ คนเกิดปีจอนั้นซื่อสัตย์ จริงใจและจงรักภักดี คนเกิดปีนี้มักเป็นคนจริงจัง ขี้บ่น ขี้วิตก แต่ก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี และพร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเสมอ ถ้าเข้าผิดทาง คุณจะพบว่าคนเกิดปีจอเป็นคนช่างเลือก […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนมีโอกาสได้ลาภจากการลงทุน ควรทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 9 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]