ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563

ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563
4 rich, rich zodiac signs, accepting wealth, welcome year 2020

ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563   ปีนี้บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลาย ๆ คนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ล่าสุด ได้ออกมาทำนายดวงชะตาว่าจะมี 3 ราศีต่อไปนี้ที่จะโชคดี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย รับปี 2563


ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563
4 rich, rich zodiac signs, accepting wealth, welcome year 2020-capricorn

ผู้ที่ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เด่นที่สุดในเรื่องของการงาน และการเงินในช่วงต้นปี ส่วนปลายปีเด่นมากในเรื่องของความรัก ปี 2563 จะมีช่องทางธุกิจ งานใหม่ๆเข้ามาให้ทำ คิดให้รอบคอบ แล้วเดินหน้าลุย เก็บเงินให้งอกเงย ลงทุนด้านอสังหาฯ ที่ดิน บ้าน ห้องเช่าจะโชคดี  เป็นปีที่โชคลาภมาจากสัมผัสที่หกความรู้สึกที่พิเศษ ๆ จิตสัมผัสต่างที่เป็นความรู้สึกส่วนตัวไม่สามารถอธิบายเป็นเหตุเป็นผลได้ ความเชื่อ ความศรัทธา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของคุณจะทำงานอย่างชัดเจนในปีนี้ อย่างไรก็ตาม การประพฤติปฏิบัติของตัวคุณเองก็ต้องอยู่ในศีลในธรรมอันดีงามด้วย อย่างที่ใครเคยบอก จงช่วยเหลือตัวเองก่อน แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเรา


ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563
4 rich, rich zodiac signs, accepting wealth, welcome year 2020-cancer

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยน ต้องสุขุมรอบคอบ เงินทองต้องมีการวางแผน เพื่อนสนิทจะเปลี่ยนมาเป็นคนรู้ใจ  ปีนี้คุณจะมีดวงในด้านเรียกได้ว่าเป็นทุนมาจากอดีตอะไรที่เคยให้เคยลงทุนทำไว้เคยให้เคยบริจาคเอาไว้ทั้งโดยเจตนาและไม่เจตนาก็ตาม ปีนี้จะส่งผลนั้นกลับมาตอบแทน ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้นทั้งจากทางหลักและทางเสริม ซึ่งจะได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในช่วงปีนี้อย่างแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี ดวงซะตาพลิกผัน เฮง รวย โชคดีรับปี 2563
4 rich, rich zodiac signs, accepting wealth, welcome year 2020-scorpio

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ปี 2563 การงานรุ่งโดยรวมมีความราบรื่นดี โดยเฉพาะเรื่องงานด้านบริการ งานสาธารณสุข งานบันเทิง งานที่ต้องเดินทางจะรุ่งมาก จะนำความรักที่ดีเข้ามา  เรียกได้ว่าเป็นปีที่มีช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย มีโชคลาภจากความพิศวาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ จะได้ผลประโยชน์ ข้าวของเงินทองที่มาจาก สถานะ ตำแหน่งหน้าที่การงาน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงของทั้ง 3 ราศีเรื่องที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือเรื่องการเงินที่มีเกณฑ์ใช้เงินแบบเทน้ำเทท่า หาเงินได้ง่าย ใช้ง่าย หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่เสียเงินอีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงฟรี  วัน อาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม 2565

ดูดวงฟรี วัน อาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม 2565

วันนี้ ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  ได้นำคำทำนาย ผล ดูดวงฟรี ที่แม่น ๆ จนต้องขนลุก ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน  ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ  ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสทำบุญร่วมกับคนหมู่มากสักครั้งเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 7 นอกจากดูดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ยังมีแนวทางหวย เลขเด็ดวันนี้ ทำนายฝัน ดูหนังออนไลน์ การ์ตูน Anime ออนไลน์ การ์ตูน The Movie ดูบอลสดออนไลน์ เกมส์พนันออนไลน์ รวมทุกความสนุก ไว้ให้ท่านที่นี่ที่เดียว คนเกิดปีกุน มี ดวงโดดเด่น ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  07 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีจอแม้ว่าจะต้องเหนื่อยกับการแบบยาวนาน แต่ไม่นานจะดีขึ้นแน่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566  พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566 ตรงกับวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1385 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุษยะ ฤกษ์ล่าง วันอัคคนิโรธ กาลโชค โลกาวินาศ พิลา ฟู กาลโยควันอุบาทว์/โลกาวินาศ นักษัตรฤกษ์ที่ 8 ราชาฤกษ์ ต่อด้วยสมโณฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 11.23 น. ห้ามประกอบการมงคล ห้ามถอยรถใหม่ออกจากอู่ บุคคลที่มีชื่อเสียงระวังจะตกเป็นข่าวเสียชื่อ กิจกรรมที่ควรเลี่ยง บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไปเยี่ยมคนป่วย ไปร่วมงานสีดำ สีมงคลวันนี้ สีขาว สีแดง สีชมพู สีน้ำเงิน สีอับโชค สีเทา สีดำ ทิศโชคลาภ ทิศตะวันตก ตะวันตกเฉียงใต้ เลขมงคล  0  1  7 เลขเด่น   1 00   11   […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณจะได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ หรือหากใครหางานอยู่ก็จะมีคนมาเสนองานให้คุณ แต่ต้องยอมรับว่างานนี้หิน เหนื่อยหนักและต้องเผชิญกับความกดดันหรือเจ้านายที่ไม่ค่อยกินเส้นกับคุณ แต่หากอดทนและผ่านไปได้ก็สบาย เพราะเพื่อนร่วมงานจะยังคอยช่วยเหลือคุณได้ดีอยู่ การเงิน มาถึงเรื่องการเงิน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจสังสรรค์เยอะ หรือเริ่มไปพบเจอกับผู้คน นัดเพื่อนเยอะมากขึ้น แน่นอนว่าคุณให้เงินมากขึ้นอีกนั่นแหละ แต่คุณจะใช้เงินไปด้วยความสุขนะ แต่ทุกข์ที่ปลายเดือน อย่างไรก็ตามใช้เงินตามแผนจะดีที่สุด ความรัก สำหรับความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น คุณอาจได้พบเจอคนที่ถูกตาต้องใจจากเพื่อน จากการสังสรรค์หรือคนที่รู้จักได้ แต่ต้องเช็กดูดีๆ ว่าคนๆ นั้นโสดสนิทหรือไม่? ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อยากให้ระวังการกดดัน หรือเอาปัญหามาโถมใส่อีกฝ่าย ทำให้รักกันไปเครียดไป สุขภาพ ระวังเรื่องที่อากาศเปลี่ยน อากาศร้อน อาจทำให้เป็นลมได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]