ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น

ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น
5 years, the constellation has the verbal criteria to lead the rich

ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น  บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด  5 ปีนักษัตรต่อไปนี้ มีเกณฑ์ดวงกำลังดี บารมีกำลังขึ้น วาจาจะพารวย ซึ่งได้แก่ปีนักษัตรต่อไปนี้


ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น
5 years, the constellation has the verbal criteria to lead the rich-ox

คนที่เกิดปีฉลู

ผู้ที่เกิดปีฉลูมักเป็นคนขยันขันแข็ง แน่วแน่ และเชื่อมั่นในตัวเอง ค่อนข้างเคร่งขรึม พูดจาสุภาพเรียบร้อย นิสัยอ่อนโยน คบกับคนได้ทุกชนชั้น มักเป็นที่รักใคร่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เห็นประโยชน์ส่วนรวมและมีน้ำจิตน้ำใจดี ค่อนข้างยึดมั่นในความคิดของตนเอง โดยเชื่อการตัดสินใจของตนเองอย่างไม่มีการเสียใจภายหลัง นอกจากนั้นยังเป็นคนรักครอบครัว แม้จะคิดอยู่เสมอว่าบุคคลใกล้ชิดไม่เข้าใจตัวเองก็ตาม แต่ชาวฉลูก็ยังเป็นคนอดทน เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น และเป็นเพื่อนที่น่าคบคนหนึ่ง


ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น
5 years, the constellation has the verbal criteria to lead the rich-rabbit

ผู้ที่เกิดปีเถาะ

คนที่เกิดปีเถาะ เป็นคนไพเราะมีเหตุผล มีความเมตตากรุณา แต่ไม่ชอบพิธีรีตรอง มักจะต้องเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจลงมือทำอะไรลงไปทุกครั้ง และนี่ก็คือเคล็ดลับที่ทำให้คนเกิดปีเถาะประสบความสำเร็จในที่ทำงาน


ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น
5 years, the constellation has the verbal criteria to lead the rich-Gooseberry

คนเกิดปีมะแม

ผู้เกิดปีมะแมนั้นมักมีเสน่ห์ มีความเป็นศิลปินสูง มักมีพรสวรรค์ และรักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์ มีความนุ่มนวล มารยาทงดงาม ทำให้มีคนมาหลงรักและชื่นชอบมากมาย  ผู้เกิดปีนี้ไม่ค่อยมีความมั่นใจเมื่อมีปัญหา โดยจะต้องการความรักความคุ้มครองตลอดเวลา ไม่ชอบเผชิญหน้า ไม่ชอบตัดสินใจเรื่องหนักๆ และมักจะเป็นผู้ตามผู้อื่นในเรื่องใหญ่ๆเสมอ


ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น
5 years, the constellation has the verbal criteria to lead the rich-dog

คนที่เกิดปีจอ

คนเกิดปีจอ เป็นคนซื่อสัตย์ จริงใจและจงรักภักดี เป็นคนชอบอาสาเจ้านาย จึงมักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนที่เกิดปีนี้มักเป็นคนจริงจัง ขี้บ่น ขี้วิตก แต่ก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี และพร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรม คนเกิดปีจอเป็นคนช่างเลือกและระมัดระวังตัว


ดูดวง 5 ปีนักษัตร มีเกณฑ์วาจาจะพารวย บารมีกำลังขึ้น
5 years, the constellation has the verbal criteria to lead the rich-rooster

คนที่เกิดปีระกา

คนเกิดปีระกา มักเป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม มีความตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมปิดบัง มักอยู่เฉยไม่เป็น มีทักษะในหลายๆ ด้าน ที่ช่วยให้คนปีระกาสามารถก้าวหน้าได้ไม่ยาก  คนเกิดปีระกาแม้จะชอบใช้เงิน แต่ก็รู้คุณค่าของเงิน รู้จักเก็บออม แต่ก็มักมีเรื่องต้องใช้แบบไม่คาดฝัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไม่ขาด ดวงเศรษฐีมาแรงแซงทางโค้ง

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไม่ขาด ดวงเศรษฐีมาแรงแซงทางโค้ง

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไม่ขาด ดวงเศรษฐีมาแรงแซงทางโค้ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะได้รับหน้าที่การงานที่ดี ความรัก ความเมตตา และโชคลาภเงินทอง ดวงเศรษฐีมาแรงเวอร์วังมาก รวยเกินผู้เกินคน!!  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) กล่าวถึงช่วงเวลาครึ่งปีแรกที่ผ่านมานั้น ดวงตกอย่างเห็นได้ชัด หลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้ดั่งที่คิดสักเท่าไหร่ การเงินในช่วงเดือนที่ผ่านมาก็แย่ เดือนชนเดือนเลย สำหรับดวงชะตาที่จะกล่าวต่อไปนี้นั้น เป็นช่วงดวงชะตาที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลัง หลังดาวเคราะห์ย้ายออกไปแล้ว จะไม่หวนหลับมาอีกแล้ว ชีวิตจะดีขึ้นเป็นไหนๆ หลายสิ่งจะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อจริงๆ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน แนะนำว่าก่อนสิ้นเดือนก็ซื้อๆเก็บไว้ใต้หมอนนะ ดวงกำลังมา อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สงหวังดั่งคำทำนานด้วยเทอญ สาธุ ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  15 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์งานมากเงินมาก ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ที่บ้านเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6, 0 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 กรกฎาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบเรื่องการเงิน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 8 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 3 ราศี มีคู่แล้วรวย เปิดดวงการงานพุ่งสุดขีด รวยแน่

ดูดวง 3 ราศี มีคู่แล้วรวย เปิดดวงการงานพุ่งสุดขีด รวยแน่

ดูดวง 3 ราศี มีคู่แล้วรวย เปิดดวงการงานพุ่งสุดขีด รวยแน่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีเกณฑ์การงานพุ่งสุดขีด มีคู่ปีนี้แล้วรวย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ดวงชะตาถือว่ามาแรงในช่วงนี้ ไม่ต้องเจออุปสรรคเหมือนที่ผ่านมา การงานโดดเด่นและมีโอกาสสมหวังมาก ดวงเด่นเรื่องผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลจนประสบความสำเร็จ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ว่าจะทำการค้า ทำธุรกิจ งานประจำ หรือใครที่ยังเรียนอยู่ จะประสบผลสำเร็จดีมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องเดินทางหรือติดต่อคนทางไกล จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม โดยรวมถือว่าดีมาก แต่จะเหนื่อยหน่อยเพราะงานเยอะ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 […]