4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลากให้

4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลากให้
4 signal rich mouth

4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลากให้    ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์ปากพารวย มีสิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครอง มอบโชคลากให้ ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้

 

4 signal rich mouth-libra
4 signal rich mouth-libra

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก


4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลากให้
4 signal rich mouth-sagittarius

ผู้ที่เกิดราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น


4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลากให้
4 signal rich mouth-leo

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด


4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลากให้
4 signal rich mouth-aries

ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  29 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงานเพราะความอดทน ควรหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีเขียวไข่กา […]

ดูดวง 2 ราศี  ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก

ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก

ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก   คำพยากรณ์โดยหมอดูชื่อดัง จากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ 2 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์เป็นคนเนื้อหอม มีแต่คนแย่งจีบ “พี่เสน่ห์แรงนะ หนูไหวเหรอ” ราศีที่ช่วงนี้จะเนื้อหอมเสน่ห์แรงมากทั้งหญิงและชาย เพราะฉะนั้นชอบก็ให้จีบเลย ได้แก่ราศี ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความสดใสทางความรักยังพอไปได้ สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้ ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา จะเนื้อหอมมีเสน่ห์ ควรทำตัวให้สวยหล่อไว้เสมอ และอ่อนน้อมจะมีโชค ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้นท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีมากคนรักมักจะเกื้อกูลดี สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม และจะมีเพศตรงข้ามเข้ามามาก ฉะนั้นท่านต้องเลือกให้ดี จะมีคนมาชอบ เพราะความเป็นคนคล่องตัว ขยันได้ดีหรือเสียเพราะวาจา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites สรุป : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 04 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 04 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 04 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสทางการเงินเข้ามาในชีวิต  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 9 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต   […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่  9 - 15 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 9 – 15 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 9 – 15 ธันวาคม 2562   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 9 – 15 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Cups  ช่วงนี้เครียดไปหรือเปล่า ทำให้ขาดชีวิตชีวา เหมือนว่ามองหาสิ่งเติมเต็มให้ตัวเองไม่เจอ อยู่ในช่วงเศร้าหมอง ไม่มีออร่า ปรับปรุงตัวด่วนเลย การเงิน ไม่ควรให้ใครยืมนะช่วงนี้ อาจถูกชักดาบเอาดื้อๆนะครับ การงาน […]