4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน

4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน
4 Zodiac has financial Heng Heng criteria

4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน   ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์เฮงทางการเงิน ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้


4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน
4 Zodiac has financial Heng Heng criteria-aquarius

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)  มีเกณฑ์ได้โชค การเงินพุ่งจากการทำงานหนัก

ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย


4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน
4 Zodiac has financial Heng Heng criteria-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)  มีเกณฑ์ได้โชค การเงินพุ่งจากการทำงานหนัก

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน
4 Zodiac has financial Heng Heng criteria-taurus

ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) มีเกณฑ์จะรวยจากที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เป็นนายหน้าปล่อยเช่า

ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน
4 Zodiac has financial Heng Heng criteria-libra

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) มีเกณฑ์จะรวยจากที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เป็นนายหน้าปล่อยเช่า

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : 4 ราศี สุดเฮงที่มีโอกาสเป็นเศรษฐีเงินล้าน รวยกระทันหัน เตรียมรับโชคใหญ่ในปี 2563 มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ มีธุรกิจเพิ่ม ความรักที่ไม่ดีจะกลับมาดีมีความสุข หัวใจจะได้เริ่มบริหารความสุขอีกครั้ง ได้ประสบความสำเร็จมีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งในเร็ววัน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง ราศีใด จะโดดเด่นเรื่องโชคลาภ โชคดีอาจเป็นคุณหรือไม่

ดูดวง ราศีใด จะโดดเด่นเรื่องโชคลาภ โชคดีอาจเป็นคุณหรือไม่

ดูดวง ราศีใด จะโดดเด่นเรื่องโชคลาภ โชคดีอาจเป็นคุณหรือไม่     หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังได้ทำนายถึงราศีต่อไปนี้ว่า “โดดเด่นเรื่องโชคลาภ ได้เงินก้อนโต อย่างไม่คาดฝัน” หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ซื้อหวย ล๊อตเตอรี่ ก็ถึงได้ว่าเป็นคนดวงนี้ ในช่วงนี้ มาดูกันว่า ราศีที่ว่านี้ได้แก่ราศี… ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ในเดือนพฤษภาคม เป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดดเด่นเรื่องโชคลาภ คุณจะได้เงิน ได้โชค ได้งานมาอย่างไม่คาดฝัน หากตั้งใจทำงานอะไรก็ขอให้วางแผนไปไกลถึงอนาคต เพราะสิ่งที่ฝันไว้จะมีสิทธิ์เกิดขึ้นจริงได้ในช่วงนี้ เรื่องการเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับเจรจาติดต่อเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก เพราะคุณมีจังหวะดวงดาวการเงินและโชคลาภเข้ามา ใครอยากเจรจาเรื่องสินเชื่อติดต่อเรื่องไฟแนนซ์ลองใช้จังหวะดวงที่ดีในเดือนนี้ดู โอกาสที่จะได้เงินหรือติดต่อด้วยความราบรื่นก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ เรื่องความรักก็จัดเป็นเรื่องที่ดวงดีไม่แพ้กัน ราศีเมษเป็นราศีที่มีจังหวะดวงความรักที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่อย่างที่้ย้ำว่าดวงดาวไม่ได้ดีแบบนี้ตลอดไป ดังนั้นใครที่คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว และทุกอย่าง พร้อมเหมาะสม อยากวางแผนเรื่องครอบครัวก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ข้อระวังของเดือนนี้คือ เอกสารสำคัญหรือคำพูดจะมีปัญหา ตกหล่น มีข้อผิดพลาด มีเรื่องราวให้เกิดความเข้าใจผิดกันบ้าง แต่เล็กน้อยเท่านั้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การงานของชาวพิจิกในเดือนนี้นั้น มีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงานหรือได้งานที่ไกลบ้าน คนที่มีงานทำอยู่แต่สถานการณ์ของบริษัทไม่ค่อยจะดี ก็ต้องระวังในเดือนนี้ว่าอาจจะได้ออกจากงาน หรือมีการเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนที่นั่งในการทำงานได้ แต่ถ้าให้ดีคุณต้องเริ่มมีแผนสำรองได้แล้ว ส่วนคนที่ไม่มีงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานไกลบ้านได้ แต่โดยรวมแล้วงานของคุณจะมีความวุ่นวายหลายอย่างไปทั้งเดือน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนไปกับเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นของคุณในบ้านหรือของตัวคุณเอง แต่ก็ทุขลาภนั่นแหละเพราะเสียไปก้อนหนึ่ง จะได้มาอีกก้อนหนึ่งเช่นกัน ความรัก สส่วนความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณยังไม่เจอคนที่พอจะลงหลักปักฐานได้ คนที่เข้ามาก็ยังดูขาดๆ เกินๆ ดูไม่มีความพอดีเอาซะเลย ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการเลิกรา หรือไม่ได้สนใจกันมากจนเกินไป ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ไม่มั่นคง สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวง 3 ราศี ราศีเศรษฐีจับ รวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

ดูดวง 3 ราศี ราศีเศรษฐีจับ รวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

ดูดวง 3 ราศี ราศีเศรษฐีจับ รวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงกำลังขึ้น “ราศีเศรษฐีจับ” รวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว รู้ก่อนได้เฮก่อน!!!  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีพฤษภมีดาวประจำตัวเป็นลาภและเป็นมหาอุจ จะมีดวงเป็นบ่อเกิดแห่งโชคลาภและความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างมากมาย มีความมั่นคงในเรื่องของที่อยู่อาศัยและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือกำลังจะขยับขยายก็จะได้เกิดผลกำไร รวมถึงการซื้อขายสินทรัพย์สินก็จะได้ผลกำไรเช่นกัน ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีกรกฎจะสามารถหาเงินได้อย่างล้นหลาม มีโชคลาภเกิดขึ้นอย่างน่าชื่นใจ จะหยิบจะจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าราศีกรกฎในช่วงนี้ขาขึ้นมากๆ เฮงๆปังๆไปเลย   ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) […]

4 ราศีดวงเฮง ดวงปัง ดวงชะตาจะพุ่งกระฉูด

4 ราศีดวงเฮง ดวงปัง ดวงชะตาจะพุ่งกระฉูด

4 ราศีดวงเฮง ดวงปัง ดวงชะตาจะพุ่งกระฉูด  สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา รวยเปรี้ยงจนใคร ๆ ก็อิจฉาตาร้อน จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย!! ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีพิจิก อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) หน้าที่การงาน : ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชีวิตชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบาย ๆ ต้องเจอกับปัญหาอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้ชาวราศีพฤษภใจชื้นได้เลยเพราะในช่วงปี2563 ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดี ขอบอกเลยว่าชาวราศีพฤษภต้องพยายามหาเพื่อนหา connection เยอะๆ เพราะเพื่อนฝูงคนรู้จักนี่แหละที่จะพาคุณไปสู่ดวงดาวที่คุณวาดฝันไว้ การเงินโชคลาภ : แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณอาจต้องเจอปัญหาการเงินที่ทำให้คุณต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็วแต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว ตามดวงนั้นชาวราศีพฤษภมีโอกาสจะได้ลาภจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม เชื่อว่าถ้าชาวราศีพฤษภวางแผนและศึกษาการลงทุนดี ๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำในปี2563 ความรักคนมีคู่ […]