เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ “รวยจนโงหัวไม่ขึ้น”

เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"
6 zodiac wealthy fortune catch magnate

เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ “รวยจนโงหัวไม่ขึ้น”  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เผยคำนายว่า “6 ราศี” จะรวยปุ๊ปปั๊ป ฉับพลัน เป็นราศีเศรษฐีเจ้าสัวจับ ชีวิตจะดีขึ้นจนไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง


เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"
6 Zodiac wealthy fortune catch magnate-pisces

ราศีมีน (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร


เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"
6 Zodiac wealthy fortune catch magnate-Aries

ราศีเมษ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง มีอุดมคติ เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายของชีวิตด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่น เกลียดการตำหนิหรือโต้แย้งคัดค้านความคิดเห็นของตน ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นคนหยิ่งทะนงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และไม่พึ่งพาอาศัยใคร


เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"
6 Zodiac wealthy fortune catch magnate-leo

ราศีสิงห์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

กำลังอำนาจในสิ่งต่างๆ ความรุ่งโรจน์ ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้าและสามารถดึงดูดคนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักมักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชีวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เหมือนกัน ถ้าพูดกันแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเหตุผลดีฟังกันได้ก็รับฟัง ความกล้านั้นไม่ต้องพูดถึงสำหรับราศีสิงห์ย่อมไม่เกรงกลัวใครง่ายๆ เพราะศักดิ์ศรีที่มีอยู่ย่อมเป็นที่รู้จักกันดี


เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"
6 Zodiac wealthy fortune catch magnate-virgo

ราศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ


เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"
6 Zodiac wealthy fortune catch magnate-libra

ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง


เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"
6 Zodiac wealthy fortune catch magnate-sagittarus

ราศีธนู (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เป็นผู้ที่ถือดี เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง บางทีก็เรียกได้ว่า หัวดื้อ มองดูคนอื่นแล้วคิดว่าทำอะไรไม่ได้เทียบเท่าตนเอง จิตใจดี รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เหตุผลจะต้องชัดเจนจึงจะเชื่อถือ หากไร้เหตุผลแล้ว ชาวราศีธนูจะไม่เอาด้วยเด็ดขาด เพราะตะขิดตะขวงใจจริงๆ ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ จะต้องอยู่ไม่สุข ทำอะไรต่อมิอะไรอยู่เสมอ เป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ดีว่าจิตใจเป็นอย่างไร ดีหรือไม่ดีอย่างไร เอารัดเอาเปรียบหรือเปล่า แม้ตนจะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา นอกจากเหลืออดจริงๆ จึงจะแตกหักกันไปข้างหนึ่งทันที มักเป็นคนที่ว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใคร พูดจาเรียบร้อยอยู่แล้ว จึงมีนิสัยค่อนข้างเกรงอกเกรงใจผู้อื่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน เตรียมรับทรัพย์นับเงิน จากการเสี่ยงโชค

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน เตรียมรับทรัพย์นับเงิน จากการเสี่ยงโชค

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน เตรียมรับทรัพย์นับเงิน จากการเสี่ยงโชค  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีมีน ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  16 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 16 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 16 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกช่วงนี้จะเหนื่อยเพราะมีทั้งงานและอุปสรรคเข้ามาพร้อม ๆ กัน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่  06 - 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ใหญ่ มักจะเร็วปุ๊บปั๊บ ระวังเกิดเหตุให้ยุบเลิก ย้าย บางคนเปลี่ยนใจเอง เปลี่ยนงาน หาสิ่งที่ชอบหรือสิ่งที่ใช่ เช็กดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีโอกาสได้รับการทาบทามให้รับตำแหน่งทางสังคมซึ่งเป็นที่ยอมรับของกลุ่มคนนั้น ๆ จากความเสียสละที่ท่านมีให้ซึ่งไม่ควรปฏิเสธในความปรารถนานั้น การเงิน : ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังมีเงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนทำไว้นานแล้วมาเร็วกว่าที่คิด การลงทุนในตลาดทุน : เปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ จะเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งหากให้เวลาใส่ใจมากขึ้นก็สามารถทำกำไรได้ในอีกส่วนหนึ่ง โชคลาภ : มีโอกาสได้ระหว่างการเดินทางไปปฏิบัติงานในสถานที่ซึ่งท่านได้เข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้น การงาน : เริ่มเห็นช่องทางใหม่ในการเดินหน้าต่อไปทั้งสิ่งที่เคยทำและกำลังคิดจะทำการเข้าไปพูดคุยขอความร่วมมือสนับสนุนกับฝ่ายต่าง ๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]