6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี

6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี
6 zodiac signs, be careful not to be rich in time

6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี   เปิดเผยคำทำนายที่ว่า 6 ราศี จะรวยแบบไม่ทันตั้งตัว บุญบารเก่า ความวิริยะ ความพร้อม โอกาส ทุกอย่างจะลงตัว รวยอย่างแน่นอน เรียกได้ว่า เป็นเศรษฐีโดยไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว ราศีเหล่านี้ ได้แก่


6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี
6 zodiac signs, be careful not to be rich in time-scorpio

ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)

ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ชีวิตไม่เจริญก้าวหน้า ล้มเหลวในเรื่องความรัก การเงินก็แย่ตลอดปี ทำอะไรติดๆขัดๆ หลังจากนี้ไป ไม่เกิน 1 เดือน ชีวิตจะเปลี่ยน การงานเจริญก้าวหน้า ค้าขายกำไรดี พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตภัณฑ์ชุมชน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน คนทำงานมีโบนัสก้อนโต แถมคนโสดจะได้ลงจากคาน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนายนี้ สาธุเกิดผล


6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี
6 zodiac signs, be careful not to be rich in time-taurus

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน)

คุณเป็นคนที่ขยันทำมาหากินมากๆ แต่ดวงไม่ค่อยดีในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานั้น ทำงานหนักเท่าไหร่ก็เจริญ ไม่เห็นที่ทำเสียที เจ้งไม่เป็นท่า ต่อจากนี้ดวงเริ่มเปลี่ยนแล้ว เตรียมตัวรับมือโชคชุดใหญ่ได้เลย ช่วงกลางปี 2563 เป็นต้นไป พลิกวิกฤตเป็นโอกาส การลงทุนมีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสสร้างผลงาน แถมความรักก็ลงตัว คนโสดเฮฮา ท่องเที่ยวสนุกสนาน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนายนี้ สาธุเกิดผล


6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี
6 zodiac signs, be careful not to be rich in time-cancer

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม)

ไม่ได้ลืมตาอ้าปากมาเป็นสิบๆปีแล้วใช่ไหม ดวงตกมาตลอดเลย ทำงานก็เจอแต่เรื่องแย่ๆ หาเงินมาได้ก็ไม่พอใช้ เป็นหนี้สินหลายคน หลังจากเดือนนี้เจอดาวแรง อย่างพระราหูก็จริง แต่จะส่งผลบวกต่อราศี พระราหูหมายถึงเรื่องเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ออนไลน์ ต่างประเทศ ราศีกรกฎจึงเป็นราศีที่จะรวยจากออนไลน์เป็นหลัก เตือนว่าราหูอาจทำให้เกิดผลเรื่องคดีความฟ้องร้องได้ การถูกโกงได้ ดังนั้นต้องระวังเรื่องบัญชี เอกสารด้วย นอกจากดูเรื่องรายได้แล้ว ราศีนี้หากได้เดินทางเยอะๆ จะส่งผลดีมากเป็นพิเศษ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนายนี้ สาธุเกิดผล


6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี
6 zodiac signs, be careful not to be rich in time-virgo

ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 16 กันยายน -15 ตุลาคม)

คนที่เกิดราศีนี้ คุณเป็นผู้ที่โชคดีที่สุดแห่งปีหลังเลยก็ว่าได้ จากที่เคยเคราะห์ร้ายไปหลายครั้ง ดวงตกมากในช่วงปีก่อนๆ จากนี้ไม่นาน คนมีคู่มีโอกาสได้บุตร คนโสดเสน่ห์แรง การเงินได้มาก ช่วงกลางปี 2563 ถึงปลายปี 2564 จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม ปลายปีระวังสุขภาพ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนายนี้ สาธุเกิดผล


6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี
6 zodiac signs, be careful not to be rich in time-sagittarius

ราศีธนู (เกิดระหว่าง16 ธันวาคม -15 มกราคม)

ช่วงนี้กำลังน้อยใจ เสียใจกับงานที่ทำอยู่หรือไม่ สืบเนื่องมาจากอารมณ์ล้วนๆ การไม่ลงรอยกันนี่แหละนะ อยากให้ผู้ที่เกิดราศีนี้ ค่อยๆพูด ค่อยๆจา อย่าใช้อารมณ์ในการพูดออก จะทำให้ชีวิตุณแย่ลง หลังจากนี้ ช่วงสิงหาคม การงานมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน มีเรื่องใช้จ่าย ต้องจัดการการเงินให้รอบคอบ ช่วงกลางปี 2563 ถึงปลายปี 2564 มีลาภลอย แต่กับคนรักระวังคำพูดและอารมณ์ด้วย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนายนี้ สาธุเกิดผล


6 ราศี ระวังเป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแรงข้ามปี
6 zodiac signs, be careful not to be rich in time-pisces

ราศีมีน (เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน)

ช่วงปีที่แล้ว เป็นช่วงที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยถึงในช่วงเดือนนี้เลยก็ว่า บอกเลยวาสจะต้องเหนื่อยอีกนิดเดียวเท่านั้น จะรวย ดวงเฮงสุดๆในช่วงสิ้นปีเป็นต้นไป เพราะดวงดาวโชคลาภการเงินมีพลังมาก มีโอกาสปลดหนี้ได้ มีรายได้พิเศษ มีเงินก้อนโตเข้ามา งานหนักขึ้น แต่จะมั่นคงเรื่องรายได้ การเงินดีมากๆ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนายนี้ สาธุเกิดผล

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : bangpunsara

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

3 ราศี  มีเกณฑ์รวย รวย รวย ได้โชคลาภหลายทาง

3 ราศี มีเกณฑ์รวย รวย รวย ได้โชคลาภหลายทาง

3 ราศี มีเกณฑ์รวย รวย รวย ได้โชคลาภหลายทาง  ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศี มีเกณฑ์รวย รวย รวย เกินหน้าเกินตาคนอื่นเขา ได้โชคลาภหลายทาง เงินทองหมุนเวียนไม่ขาดมือ รับทรัพย์ตลอดปี ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์   ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียสิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  27 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์มีปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 3 ราศี ความรักโดดเด่น โลกนี้กำลังจะกลายเป็นสีชมพู

ดูดวง 3 ราศี ความรักโดดเด่น โลกนี้กำลังจะกลายเป็นสีชมพู

ดูดวง 3 ราศี ความรักโดดเด่น โลกนี้กำลังจะกลายเป็นสีชมพู  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ความรักโดดเด่น โลกนี้กำลังจะกลายเป็นสีชมพู จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีเมถุน ราศีพิจิก ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ในเดือนพฤศจิกายนนี้ดวงชะตาความรักไม่เคยตกสำหรับชาวราศีสิงห์ สำหรับคนมีคู่ความสัมพันธ์รักนั้นมั่นคงดุจหินผา แข็งแรงกว่ากำแพงเมืองจีน ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน ความรักของคุณทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง สดใหม่ทุกวันเหมือนกับทุกวันคือวันแรกที่เริ่มรักกัน หากมีปัญหาระคายเคืองใจ ก็จะเริ่มเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นในช่วงนี้ หลังจากเปิดใจคุยกันจะยิ่งรักมั่นคงกันมากกว่าเดิม ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักคนใกล้ตัว ใกล้ขนาดที่ว่าคุณเองก็ลืมสังเกต จู่ ๆ โลกก็เหวี่ยงความรักเข้ามากระแทกใส่คุณจนโลกทั้งใบแทบจะกลายเป็นสีชมพู ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ความรักเบ่งบานสำหรับชาวราศีเมถุน สำหรับคนมีคู่นั้นความสัมพันธ์รักมั่นคง มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน ครองรักกันไปอย่างนานแสนนาน แม้ว่าจะไม่หวานเร่าร้อนแต่ความมั่นคงเกินล้าน หากคนรักที่อยู่ด้วยกันจะคอยช่วยเหลือกันในทุกเรื่อง […]